Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tòa nhà Quốc hội - Trung tâm nghệ thuật đa thể loại

Trong hành trình du lịch khám phá quốc đảo sư tử, bên cạnh những điểm tham quan nổi tiếng thì Tòa nhà Quốc hội cũng là nơi được du khách yêu thích để tìm hiểu về văn hóa, lịch sử của Singapore.

Giới thiệu chung về tòa nhà Quốc hội

Tòa nhà Quốc hội được nhà kiến trúc sư George Drumgould Coleman thiết kế năm 1827. Khoảng thời gian từ năm 1965 tới 1999 tòa nhà này trở thành tòa nhà Quốc hội của Singapore. Sau khi tòa nhà Quốc hội mới được xây dựng, tòa nhà Quốc hội cũ này được cải tạo và là nơi trưng bày nghệ thuật, hòa nhạc và triển lãm.

Tòa nhà quốc hội SingaporeTòa nhà quốc hội Singapore

Tham quan tại tòa nhà Quốc hội

Tòa nhà Quốc hội ở Singapore có kiến trúc như cung điện, với màu trắng tinh khiết và phần mái vòm. Phần chính diện của tòa nhà với nhiều cửa sổ giúp mang lại không khí thoáng cho toàn bộ khu nhà.

Đặc biệt, phía trước dinh thự của tòa nhà này có bức tượng voi bằng đồng. Bên trong tòa nhà có không gian rộng lớn, sơn màu trắng với kiến trúc sang trọng và trang nhã. Bên cạnh khu trưng bày, tòa nhà còn có rạp chiếu phim và khu vui chơi giải trí. Tầng 2 của tòa nhà là khu trưng bày hình ảnh của Singapore, du khách sẽ có cảm giác như đang tham quan một Singapore thu nhỏ vậy.

Với những ai đi tour Singapore trọn gói thì sẽ đều ghé thăm và check-in địa điểm du lịch Singapore nổi tiếng này trong hành trình. Còn đối với du khách đi tự túc thì có thể tìm đường tới đây cực dễ dàng bằng tàu điện hoặc xe bus với chi phí khá rẻ. Cùng xem ngay cách di chuyển tới Tòa Nhà Quốc Hội trong phần dưới đây ngay nhé!

Cách di chuyển tới tòa nhà Quốc hội

Để di chuyển tới tòa nhà Quốc hội, du khách có thể đi bằng xe bus, tàu điện ngầm hoặc tàu hỏa. Trong đó, tuyến xe bus 100EXT, tuyến 433, 460 hoặc tuyến bus số 500, tàu hỏa SUBURBAN RAIL và tàu điện ngầm 2,5 đi qua điểm đến này.

Nếu lấy mốc là công viên sư tử biển, bạn đi theo cung đường Esplanade Dr - Raffles Blvd với quãng đường dài 2km là sẽ tới được đây.

Bản đồ di chuyển đến Nhà quốc hội SingaporeBản đồ di chuyển đến Nhà quốc hội Singapore

Ngoài ra, để khám phá Singapore 1 cách trọn vẹn, bạn hãy tham khảo ngay kinh nghiệm du lịch Singapore để có thêm thông tin hữu ích cho chuyến đi nhé.