Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đài quan sát Tiger - Tiger Sky tower

Đài quan sát Tiger là địa điểm lý tưởng để du khách chiêm ngưỡng toàn cảnh quốc đảo Singapore xinh đẹp, trong đó phải kể tới đảo Sentosa. Vì vậy, trong hành trình du lịch và khám phá Singapore không thể bỏ qua địa điểm nổi tiếng này.

Giới thiệu chung về đài quan sát Tiger

Tiger Sky Tower được thiết kế bởi nhóm kiến trúc sư C.Melchers GmbH & Co và được hoàn thành vào năm 2004. Tòa tháo này có độ cao 131 mét, với sức chứa khoảng 72 người một lượt tham quan bằng cabin. Đài quan sát Tiger trở thành địa điểm thu hút du khách khi tới du lịch Singapore.

Đài quan sát Tiger

Đài quan sát Tiger

Tham quan tại đài quan sát Tiger

Đài quan sát Tiger có độ cao tương ứng với tòa nhà 50 tầng, từ trên đỉnh cao nhất của tòa tháp này du khách sẽ được phóng tầm mắt chiêm ngưỡng những tòa nhà cao chọc trời, những khu nghỉ dưỡng, các điểm tham quan nổi tiếng ở Singapore và cùng thư giãn với bầu không khí mát mẻ và trong lành. Nếu tới Tiger Sky Tower vào ban đêm, du khách sẽ được chiêm ngưỡng ánh đèn lấp lánh tuyệt đẹp trên dòng sông Singapore, cùng cảnh tàu thuyền neo đậu tấp nập.

Cách di chuyển tới đài quan sát Tiger

Đài quan sát Tiger có địa chỉ ở số 41 đường Imbiah, đảo Sentosa, Singapore. Để di chuyển tới đây, du khách có thể đi tàu điện ngầm MRT tới ga HarbourFront và dừng tại điểm Sentosa Sation. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn ô tô, taxi để tới đây. Nếu đi bằng ô tô từ Công viên sư tử biển qua Keppel Rd, quãng đường sẽ khoảng 7,5km với thời gian di chuyển tầm 13 phút.

Bản đồ di chuyển tới đài quan sát Tiger

Bản đồ di chuyển tới đài quan sát Tiger

Tiger Sky Tower dù là ban ngày hay ban đêm đều mang những vẻ đẹp riêng, cùng kiến trúc độc đáo xứng đáng là điểm đến hàng đầu trong hành trình khám phá Singapore.