BestPrice với báo chí
(HTV) BestPrice Travel rực rỡ sắc cam tại Tuần lễ Du lịch TP.HCM 2024
Tuần lễ Du lịch TP.HCM 2024 lần thứ 4 đã diễn ra thành công với hơn 80 hoạt động hấp dẫn, thu hút hàng triệu du khách và quảng bá vẻ đẹp, văn hóa TP.HCM đến bạn bè quốc tế.
(VTV1) Cảnh báo: Tình trạng mạo danh BestPrice để lừa đảo khách hàng
Cuối năm là thời điểm nhu cầu du lịch tăng cao, nhiều khách hàng tìm kiếm các tour và dịch vụ với mong muốn chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ hoàn hảo. Lợi dụng điều này, các đối tượng lừa đảo ngày càng gia tăng, sử dụng nhiều thủ đoạn tinh vi để chiếm đoạt tài sản, đặc biệt là thông qua hình thức mạo danh các công ty du lịch uy tín như BestPrice.
(VTV1) Việt Nam - Điểm đến "có một không hai" thu hút du khách quốc tế, đặc biệt là từ Ấn Độ
Việt Nam đang ngày càng trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách quốc tế, đặc biệt là từ Ấn Độ, nhờ vào vẻ đẹp thiên nhiên, nền văn hóa phong phú và các trải nghiệm du lịch độc đáo. Số liệu từ Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam cho thấy, nước ta đã đón gần 395.000 lượt khách Ấn Độ trong 10 tháng đầu năm, tăng gần 30% so với cùng kỳ năm ngoái.
(nguoiduatin.vn) Chuyển đổi số – Chìa khóa giúp BestPrice Travel bứt phá trong ngành du lịch
Chiều ngày 8/11, CLB Lữ hành Unesco Hà Nội tổ chức workshop "Chiến lược marketing online & Phần mềm quản lý kinh doanh du lịch lữ hành", tạo cơ hội để các doanh nghiệp và chuyên gia du lịch giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm.
(Hanoimoi) Giải pháp du lịch thông minh từ BestPrice Travel
(HUTC) Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội đánh giá cao BestPrice Travel tại Unesco Travel Fest 2024
(VTV1) BestPrice Travel chia sẻ về sự tăng trưởng của xu hướng du lịch và ăn uống một mình của giới trẻ
Trong thời gian gần đây, xu hướng đi ăn, đi cà phê hay du lịch một mình đang ngày càng trở thành lựa chọn ưa thích của giới trẻ. Việc này không chỉ mang lại không gian riêng tư để khám phá bản thân mà còn tạo ra những trải nghiệm thú vị, tự do và linh hoạt hơn.
(Báo Đầu Tư) Đại diện BestPrice Travel chia sẻ bí quyết chuyển đổi số trong ngành lữ hành
Mới đây, BestPrice Travel đã chia sẻ bí quyết chuyển đổi số tại buổi workshop do CLB lữ hành UNESCO Hà Nội tổ chức. Đại diện công ty đã chia sẻ kinh nghiệm áp dụng công nghệ vào vận hành doanh nghiệp, giúp BestPrice đạt những thành công lớn.
(VnEconomy) Chuyển đổi số trong du lịch: BestPrice Travel tiên phong ứng dụng công nghệ
Theo VnEconomy, BestPrice là một trong những doanh nghiệp du lịch thành công nhờ ứng dụng công nghệ số trong hoạt động kinh doanh. Xem chi tiết ngay tại đây.
(HTV9) BestPrice Travel chia sẻ về tình hình mùa cao điểm du lịch cuối năm
Cuối năm là thời điểm vàng để ngành du lịch tăng tốc mạnh mẽ. Khách du lịch ngày càng có yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ, sự đa dạng và tính độc đáo trong trải nghiệm. Do đó, để thu hút du khách trong giai đoạn cuối năm và năm mới 2025, các đơn vị du lịch tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo nên dấu ấn riêng và thể hiện rõ nét khác biệt.