Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bào tàng Hàng Hải Maritime - Maritime Museum

Bảo tàng hàng hải Maritime là điểm tham quan hấp dẫn du khách ở Singapore. Không chỉ vậy, ghé thăm địa điểm này du khách còn được tìm hiểu rõ nét hơn về ngành hàng hải của quốc đảo sư tử.

Giới thiệu chung về bảo tàng hàng hải Maritime

Bảo tàng hàng hải Maritime Singapore có vị trí ở Resorts World Sentosa, số 8 Sentosa Gateway Singapore 098269. Bảo tàng này chính thức hoạt động vào năm 2011 và đây cũng là bảo tàng đầu tiên tại khu vực Châu Á trưng bày những hiện vật có liên quan tới ngành hàng hải. Nếu có dịp tới Sing du lịch thì đừng bỏ qua địa điểm thú vị này nhé. Với hệ thống giao thông hiện đại nên tìm đường tới đây cũng rất dễ dàng, đặc biệt với những ai đi tour Singapore thì chắc chắn bạn sẽ được lên đảo Sentosa vui chơi, khá là thuận tiện để ghé bảo tàng khám phá.

Bảo tàng MaritimeBảo tàng hàng hải Maritime

Tham quan tại bảo tàng hàng hải Maritime

Bảo tàng hàng hải Maritime là nơi trưng bày hơn 400 hiện vật quý hiếm về ngành hàng hải từ xưa như hạm đội khổng lồ Đô Đốc Trịnh Hòa, con tàu kho báu... Đặc biệt, tại Typhoon Theater của bảo tàng du khách sẽ được trải nghiệm một đoạn phim 4D và như "sống lại" trên con tàu với mưa gió bão táp, con thuyền rung lắc cùng với đó là tiếng la hét. Ngoài ra, bảo tàng còn trưng bày những bức hình 3D tuyệt đẹp về ngành hàng hải Châu Á, du khách có thể chụp ảnh làm kỉ niệm cho chuyến đi.

Cách di chuyển tới bảo tàng hàng hải Maritime

Có khá nhiều phương tiện di chuyển phổ biến ở Singapore giúp bạn dễ dàng lựa chọn và đi tới bảo tàng hàng hải Maritime:

- MRT & Sentosa Express Train: Xuống trạm HabourFront -> ra cửa E lên tầng 3 mua vé đi Sentosa Express Train -> xuống bến số 1 của nhà ga Waterfront -> đi qua cầu sẽ thấy bảo tàng hàng hải Maritime.

- Xe bus: Đi các tuyến xe bus số 65, 80, 93, 188, 855, 10, 30, 97, 100, 131, 143, 145, 166 và xuống tại VivoCity. Đi tuyến xe bus RWS8 từ trạm số 14.141 hoặc trạm 14.121 Merrill Lynch, HarbourFront và xuống tại Resorts World Sentosa. Sau đó rẽ phải và đi bộ tới con đường, đi thang cuốn lên tầng 1 sẽ thấy bảo tàng hàng hải Maritime.

Cách di chuyển đến bảo tàng hàng hải Maritime

Cách di chuyển đến bảo tàng hàng hải Maritime

- Hoặc bạn có thể đi taxi tới Resort World Sentosa và di chuyển theo hướng dẫn như trên.

Bảo tàng hàng hải Maritime hứa hẹn là điểm đến thú vị và mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến du lịch khám phá quốc đảo sư tử.

Bạn có thể xem thêm tổng hợp từ A-Z những kinh nghiệm du lịch Singapore tại đây để có một chuyến đi vui nhất, tiết kiệm nhất.