Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đập Nước Marina

Đập nước Marina không chỉ là công trình thủy điện có ý nghĩa lớn lao trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của người dân Singapore. Mà còn là địa điểm tham quan thu hút du khách với kiến trúc độc đáo.

Giới thiệu chung về đập nước Marina

Đập nước Marina là công trình kiến trúc có diện tích rộng lớn với 10.000 ha và là hồ chứa nước ngọt thứ 15 của Singapore. Đây là công trình được khởi công bởi cố thủ tướng Singapore Lý Quang Diệu muốn "ban tặng" cho đất nước trong thời kỳ đương nhiệm. Hiện đập nước Marina cung cấp 10% lượng nước dùng cho Singapore. Đập nước Marina có giá trị lớn về kinh tế và phát triển du lịch Singapore.

Đập nước MarinaĐập nước Marina

Tham quan tại đập nước Marina

Đập nước Marina dài 350m và bao gồm 9 cửa đóng giúp dự trữ nước ngọt cho Singapore. Đập nước Marina cùng 16 đập nước khác hoạt động và cung cấp nước cho nhu cầu sử dụng của người dân. Ngoài ra, đập nước này còn có ý nghĩa lớn trong phát triển du lịch và mang lại nguồn thu lớn cho Singapore. Ghé thăm đập nước Marina, du khách có thể tham gia những hoạt động vui chơi hấp dẫn dưới nước như chèo thuyền, đua thuyền. Đặc biệt, đập nước Marina còn là nơi thường xuyên diễn ra nhiều giải thi đấu thể thao lớn của Đông Nam Á.

Cách di chuyển tới đập nước Marina

Đập nước Marina có địa chỉ ở số 8 Marina Gardens Dr Singapore 018951. Từ Công viên sư tử biển bạn có thể di chuyển bằng ô tô theo cung đường Fullerton Rd - Marina Blvd - Marina Gardens Dr hoặc xe bus theo tuyến 400. Quãng đường di chuyển khoảng 2,8km.

Bản đồ di chuyển đến đập nước MarinaBản đồ di chuyển đến đập nước Marina

Đập nước Marina là điểm đến lý tưởng để du khách tận hưởng những giây phút thư giãn và ngắm cảnh tuyệt đẹp. Vì vậy, nếu có dịp ghé thăm đất nước Singapore bạn không nên bỏ qua địa điểm nổi tiếng này nhé.