Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tòa thị chính

Tòa Thị Chính Singapore hiện là địa điểm tham quan thu hút du khách hiện nay. Không chỉ có kiến trúc độc đáo, địa điểm này còn là nơi lý tưởng du khách có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về cuộc chiến tranh lịch sử của Singapore.

Giới thiệu chung về Tòa Thị Chính

Tòa Thị Chính (còn được gọi là City Hall) là trụ sở của các cơ quan đầu não của chính phủ Singapore và được hoàn thành vào năm 1929. Tòa Thị Chính như nhân chứng lịch sử chứng kiến những cuộc đấu tranh đẫm máu của đế quốc. Ngày 14/2/1992 Tòa Thị Chính được công nhận là công trình quốc gia và trở thành điểm đến hấp dẫn du khách tại quốc Đảo Sư Tử.

Tòa thị chính SingaporeTòa thị chính Singapore

Tham quan tại Tòa Thị Chính

Tòa Thị Chính được thiết kế với kiến trúc độc đáo của Châu Âu, đặc biệt ấn tượng của du khách khi ghé thăm địa điểm này đó chính là cầu thang lớn dẫn du khách vào tham quan. Tòa Thị Chính City Hall là nơi trưng bày các tư liệu, tái hiện lại cuộc chiến tranh lịch sử và hào hùng của người dân Singapore. Trải qua những biến cố của lịch sử, hiện nay Tòa Thị Chính vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp ban đầu và trở thành điểm tham quan thu hút du khách.

Dù là du lịch tự túc hay đi tour Singapore thì Tòa Thị Chính luôn là điểm đến thu hút du khách tứ phương, ai cũng muốn được tham quan và nhìn ngắm trụ sở cấp cao với kiến trúc tráng lệ này.

Cách di chuyển tới Tòa Thị Chính

Tòa Thị Chính có địa chỉ ở số 1 Saint Andrew's Road. Để di chuyển tới địa điểm tham quan này, du khách có thể đi taxi hoặc xe bus và dừng tại bến Downtown Core 1, sau đó đi bộ tới. Tòa Thị Chính miễn phí vé tham quan và mở cửa đón du khách từ 10h sáng tới 19h hàng ngày.

Bản đồ di chuyển đến Tòa thị Chính xuất phát từ công viên sư tử biểnBản đồ di chuyển đến Tòa thị Chính xuất phát từ công viên sư tử biển

Tòa Thị Chính ngày càng thu hút đông đảo du khách tới tham quan, vì vậy trong hành trình khám phá Singapore du khách không nên bỏ qua địa điểm nổi tiếng này.