Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bảo tàng sáp - Wax Museum

Bảo tàng sáp Singapore là điểm đến thú vị, du khách sẽ được thỏa sức chiêm ngưỡng tượng sáp của các nhân vật nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt, du khách còn được chụp ảnh cùng với thần tượng của mình và có cơ hội tìm hiểu về sự phát triển của quốc đảo sư tử.

Giới thiệu chung về bảo tàng tượng sáp (Wax Museum)

Bảo tàng tượng sáp (Wax Museum) tọa lạc trên đảo Sentosa nổi tiếng với những bức tượng sáp được điêu khắc giống như thật của các nhân vật nổi tiếng trên thế giới ở mọi lĩnh vực. Đây cũng là nơi tái hiện về sự hình thành và phát triển của đất nước Singapore từ thế kỷ 14 bằng hình sáp. Bảo tàng được thành lập do nhà điêu khắc người Pháp Marie Tussaud và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014, địa điểm du lịch Singapore thu hút đông đảo du khách tới check in, tham quan, chiêm ngưỡng những bức tượng bằng sáp của các ngôi sao, diễn viên nổi tiếng.

Bảo tàng tượng sáp

Bảo tàng tượng sáp

Tham quan tại bảo tàng sáp

Địa điểm đầu tiên nên tham quan tại bảo tàng tượng sáp là căn phòng chiếu phim. Tại đây có bức ảnh về 4 người đàn ông đại diện cho 4 sắc tộc hiện đang sinh sống tại Singapore. Điều đặc biệt của bức hình này đó là sử dụng kĩ xảo kết hợp cùng hệ thống âm thanh và ánh sáng lên các nhân vật trong ảnh sẽ cử động như người thật. Bốn nhân vật này sẽ kể lại sự hình thành và phát triển của đất nước Singapore và giới thiệu với du khách.

Sau đó, du khách sẽ di chuyển tới căn phòng tượng sáp và chiêm ngưỡng bức tượng sáp giống như thật của các nhân vật nổi tiếng như ca sĩ, diễn viên, nhạc sĩ, chính trị gia và thỏa sức "tự sướng". Sau khi tham quan, du khách sẽ lên tàu "The Spirit of Singapore", để khám phá rừng nhiệt đới, vẻ đẹp của Singapore. Marvel 4D Experience hoặc khiêu vũ cùng Varun Dhawan, cảm nhận tốc độ siêu nhanh khi trải nghiệm đường đua xe hơi VR racing với những trải nghiệm thú vị tại Wax Museum.

Marvel 4D Experience

Marvel 4D Experience

Cách di chuyển tới bảo tàng sáp - Wax Museum

Để tham quan bảo tàng tượng sáp, trước tiên du khách cần nhập cảnh Singapore và di chuyển bằng MRT tới trạm HarbourFront station. Sau đó đi tới cổng E vào Vivo City, lên tầng 3 mua vé Sentosa Express Train. Hoặc có thể đi cáp treo tới đảo Sentosa, mua vé tại tầng 1 của HarbourFront Centre, dừng ở trạm Imbiah Station, đi bộ tới Merlion Plaza gần thang cuốn là bảo tàng.

Bảo tàng tượng sáp là địa điểm mà du khách không thể bỏ qua trong bộ sưu tập những điểm đến nổi tiếng tại Singapore. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho chuyến đi của mình đó.