Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Công viên Faber Mount

Không chỉ là địa điểm hoàn hảo cho bữa tối và ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố, Công viên Mount Faber còn là nơi lý tưởng để ngắm chim, đi bộ và dạo chơi thăm thú thiên nhiên.

Công viên Mount Faber là một tổ hợp ăn uống, vui chơi, tham quan :

The Jewel Box tại Công viên Mount Faber sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trên không. Bao gồm một cửa hàng bán lẻ, hệ thống xe cáp treo, năm khách sạn và quán bar theo chủ đề khác nhau, The Jewel Box sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm độc đáo trong bất kì trường hợp nào. Hệ thống cáp treo mới ở Singapore sẽ giúp bạn có thể ngắm nhìn từ trên cao thành phố Singapore, cảng biển và đảo Sentosa. Bạn sẽ được ăn và thưởng thức rượu vang trên những đỉnh cao mới với trải nghiệm Sky Dining™, tận hưởng cảm giác sung sướng khi thưởng thức một bữa ăn riêng tư và độc đáo trong những chiếc cabin sang trọng giữa khung cảnh trời nước bao la.

Nếu bạn thích một cái gì đó dưới đất hơn, hãy lựa chọn trong rất nhiều các địa điểm ăn uống tại Công viên Mount Faber. Bạn sẽ tha hồ được lựa chọn, từ ẩm thực Trung Hoa thượng hạng tại Empress Jade và các món ăn quốc tế tại nhà hàng ngoài trời Sapphire, cho đến nhà hàng thanh lịch Faber Bistro.