Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Wonderful show

Du lịch Singapore nổi tiếng với những màn trình diễn nhạc nước đặc sắc thu hút du khách tham gia, trong đó phải kể tới Wonderful show tại Marina Bay. Hứa hẹn du khách sẽ có những giây phút thư giãn và chiêm ngưỡng những màn nhạc nước đẹp tuyệt hảo tại đây.

Giới thiệu chung về Wonderful show

Wonderful show còn được gọi là nhạc nước Spectra bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2017 tái hiện về bối cảnh, lịch sử và xã hội Singapore. Wonderful show biểu diễn từ Chủ Nhật tới thứ Năm hàng tuần, thời gian từ 20h và 21h30. Riêng thứ Sáu và thứ Bảy biểu diễn lúc 20h, 21h30 và 23h. Địa chỉ xem nhạc nước Wonderful show tại 10 Bayfront Avenue, Singapore. Tới với Quốc Đảo Sư Tử mà không xem Wonderful Show sẽ cực kỳ thiếu xót trong chuyến du lịch Singapore.

Wonderful show

Tham quan tại Wonderful show

Wonderful show tại Singapore sử dụng kĩ thuật hiện đại, với hàng nghìn chiếc đèn LED có công suất khoảng 500W. Wonderful show bao gồm 4 phần và trình diễn nhạc nước trong vòng 15 phút, với những tiết mục đặc sắc và hiện đại như phun nước dạng vòng cung, phun thẳng, hình kim tự tháp, nham thạch hoặc hiệu ứng sương mù.

Điểm ấn tượng của show diễn nhạc nước này là, sử dụng công nghệ timecode hiện đại, giúp điều chỉnh sóng nước và ánh sáng nhẹ nhàng. Từ đó, giúp cho màn trình diễn trở nên lung linh và hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó, Wonderful show còn sử dụng lăng kính thủy tinh ở dưới nước cùng dàn âm thanh hiện đại với 3 loa để tăng hiệu suất hoạt động, mang lại màn trình diễn ấn tượng nhất cho du khách.

>>> Khám phá ngay top những show diễn âm thanh ánh sáng huyền ảo tại Singapore.

Cách di chuyển tới Wonderfull show

Trước tiên du khách cần đáp chuyến bay từ Việt Nam tới Singapore, làm thủ tục nhập cảnh. Sau đó, di chuyển bằng tàu điện ngầm (MRT) và xuống tại trạm Bayfront. Sau đó đi bộ tới số 10 Bayfront Avenue là tới. Xem thêm cách di chuyển bằng MRT ở Singapore ở bài viết này.

Bản đồ di chuyển đến địa điểm xem Wonderful showBản đồ di chuyển đến địa điểm xem Wonderful show

Wonder Full là show diễn đặc sắc và độc đáo mà du khách không nên bỏ qua khi du lịch Singapore. để chiêm ngưỡng và cảm nhận sự khác biệt so với nhạc nước tại các quốc gia khác trên thế giới.