Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Orchard Road - Thiên đường mua sắm

Là trung tâm của ngành công nghiệp mua sắm và giải trí của Singapore, đường Orchard Road là địa điểm mà người dân địa phương và du khách đều yêu thích. Vào ban ngày, những người đi mua sắm chen chúc không biết mệt mỏi trong các khu mua sắm, và khi màn đêm buông xuống, đường Orchard Road trở nên vô cùng sống động.

Tại đây bạn sẽ thấy những nhãn hàng sang trọng và quí phái như Prada, Gucci, Hermès, Christian Dior, Bvlgari, Louis Vuitton, Chanel và Buberry cùng với hàng loạt thương hiệu toàn cầu khác như Paragon, Hilton Shopping Gallery…

Trên đường Orchard, có các trung tâm mua sắm lớn như:

- Ion Orchard: Với 8 tầng lầu mua sắm, Ion Orchard là đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng cũng như phong cách trang trí, bày biện thu hút du khách mua sắm.

- Mandarin Gallery: Tại trung tâm Mandarin Gallery, bạn sẽ tìm thấy những nhãn hàng cao cấp cho người mua hàng hiểu biết về thời trang cũng như thức ăn thịnh soạn cho người sành ăn khi đặt chân tới đây.

- The Star Of Orchard: được xây dựng với tổng diện tích trên 30.000 feet vuôn đã để lại dấu ấn cho du khách với nhiều chủng hàng sang trọng khắp toàn cầu, cửa hàng đầu tiên của nhãn hiệu thời trang Thụy Điển được mở tại Singapore và Đông Nam Á.

- 313 @ somerset: là trung tâm mua sắm mà tại đây bạn sẽ tìm thấy các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng như Zara và Forever 21 cũng như các lựa chọn ăn uống tuyệt vời. Khu 313 @somerset là trong những khu mua sắm năng động của khu vực Orchard Road.

- Orchard Central: trong đó có tất cả mọi thứ từ thời trang đến thực phẩm, bao gồm nhiều phong cách Á – Âu cho du khách lựa chọn. Orchard Central thì toát lên vẻ đẹp sang trọng đầy quyến rũ.

- Ngoài ra các khu mua sắm giá rẻ khác cũng đáng để bạn nghía tới khi đã đặt chân tới Orchard. Đại diện cho khu mua sắm này là trung tâm mua sắm Robinson, Tangs Orchard, Takashimaya, OG và Isetan, nơi bạn sẽ tìm thấy gần như tất cả mọi thứ - từ thời trang và mỹ phẩm cho đến đồ dùng gia đình, quà lưu niệm và nhiều hơn nữa.