Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Underwater World - Công viên đại dương

Cùng với Sea Aquarium, Underwater World là thủy cung nổi tiếng dành cho những du khách muốn khám phá thế giới đại dương tại Singapore. Địa điểm tham quan và giải trí này phù hợp với mọi lứa tuổi đều có thể tham gia, đặc biệt thu hút các bạn nhỏ.

Giới thiệu chung về Underwater World

Underwater World chính thức đón du khách vào ngày 13/5/1991, là bể cá lớn nhất tại khu vực Châu Á. Thủy cung này được xây dựng và điều hành bởi tập đoàn Haw Par. Underwater World với hơn 2500 loài động vật thuộc 250 loài từ các khu vực trên thế giới. Underwater World hiện là điểm tham quan hấp dẫn đặc biệt đối với các gia đình có trẻ nhỏ khi du lịch Singapore. Đã tới đảo Sentosa để vui chơi thì đừng bỏ qua Underwater World nhé.

Underwater World SingaporeUnderwater World Singapore

Tham quan tại Underwater World

Điểm ấn tượng đầu tiên khi đến với thủy cung Underwater World đó là Touch Pool, tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những loài sao biển, hải sâm, cá đuối. Kế gần đó là Turtle Pool nơi bảo tồn loài rùa vùng nhiệt đới. Tiếp theo du khách đi qua đường hầm bằng kính của thủy cung để chiêm ngưỡng những chú cá mập đang bơi lượn ở xung quanh. Tại thủy cung này còn có màn hình cảm ứng giúp du khách tìm hiểu thông tin về những loài cá tại đây cũng như đặc tính, tên và thức ăn.

Bên trong Underwater World

Bên trong Underwater World

Tại Underwater World còn có hồ cá heo, địa điểm lý tưởng mà du khách có thể chiêm ngưỡng những tiết mục biểu diễn của cá heo, hải cẩu. Đặc biệt, tại Underwater World du khách còn được trải nghiệm massage cá hoặc xem phim về bảo tồn biển tại khuôn viên của thủy cung.

Cách di chuyển tới Underwater World

Underwater World có địa chỉ ở số 80 đường Siloso, đảo Sentosa. Du khách sau khi tới đảo Sentosa có thể di chuyển bằng taxi tới địa điểm tham quan này nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Công viên đại dương Underwater World là điểm đến phù hợp với bất kỳ du khách nào, với rất nhiều trải nghiệm thú vị về thế giới đại dương. Vì vậy, ngay từ bây giờ hãy nhanh tay đặt vé đi Singapore ngay thôi nhé.