Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Marina Square

Marina Square là trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Singapore, tại đây du khách có thể lựa chọn bất kỳ loại mặt hàng nào, cùng với dịch vụ ăn uống, thư giãn và giải trí.

Giới thiệu chung về Marina Square

Marina Square được khai trương năm 1980, là khu vực hợp ban đầu được xây dựng tại Trung tâm Marina Square và trở thành địa điểm mua sắm lớn nhất Singapore thời điểm đó. Marina Square tọa lạc bên vịnh Marina, với nhiều cửa hàng thời trang và khách sạn cao cấp. Du lịch Singapore nhất định không thể bỏ qua Marina Square.

Marina SquareMarina Square

Tham quan mua sắm tại Marina Square

Marina Square bao gồm khoảng 300 gian hàng thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm của các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Topshop, Zara, Mango, Miss Selfridge, Crocs, Muji, John Little...

Bên cạnh mua sắm, đến với Marina Square du khách còn được tham gia các trò chơi giải trí hấp dẫn, xem phim, thưởng thức ẩm thực với nhà ăn nhanh và trải nghiệm dịch vụ thư giãn như massage, spa tại đây. Nếu muốn mua sắm các mặt hàng đồ hiệu giá rẻ tại đây, du khách có thể tới vào dịp mùa sale của Singapore trong năm.

>>> Khám phá thêm những địa chỉ mua sắm nổi tiếng nhất Singapore.

Cách di chuyển tới Marina Square

Để đi tới Marina Square, các bạn có thể đi bằng MRT hoặc xe bus. Một số tuyến tàu, xe sẽ dừng ở gần Marina Square đó là:

- Xe buýt: 10, 195, 196, 36, 75, 97

- Xe điện ngầm: Circle Line, Downtown Line, East West Line.

Tùy vào điểm xuất phát khác nhau, các bạn sẽ cần đi một hay nhiều tuyến. Ví dụ: bạn di chuyển từ khu vực Chinatown tới Marina Square thì có thể đi xe bus theo các tuyến 131 - 57, hoặc 100 - 196 - 75, nếu đi MRT bạn đi theo tuyến East West Line.

Bản đồ di chuyển đến Marina Square từ ChinatownBản đồ di chuyển đến Marina Square từ Chinatown

Singapore nổi tiếng là thiên đường mua sắm, bên cạnh Marina Square còn vô vàn trung tâm mua sắm nổi tiếng khác. Nhưng Marina Square luôn là điểm đến thu hút du khách khi tới Singapore.