Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Làng Du Lịch Bình Quới

Nếu bạn đang tìm một địa điểm du lịch dành cho gia đình và các nhóm bạn đến vui chơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi trong tuần thì nơi đây chính là một địa điểm xứng đáng để bạn cho vào list tham quan của mình đó. Một trong những điểm cộng rất lớn của Làng du lịch Bình Quới chính là vị trí ở ngay trung tâm thành phố nên việc di chuyển của du khách sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Làng du lịch Bình Quới ở đâu?

  • Địa chỉ: 1147 Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giá vé vào cửa: Người lớn: 130.000/người, Trẻ em: 90.000/người.
  • Thời gian mở cửa: 9h - 22h30 hàng ngày

Khu du lịch Bình Quới được chia thành 3 phân khu chính: Bình Quới 1, Bình Quới 2, Bình Quới 3. Từng khu sẽ là từng địa điểm và chủ đề tham quan khác nhau nên nếu bạn muốn khám phá Làng du lịch Bình Quới một cách trọn vẹn nhất, hãy dành nguyên một ngày dành riêng cho nơi đây nhé.

Khu du lịch Bình Quới

Khu du lịch Bình Quới (Ảnh: Internet)

Có gì ở Làng du lịch Bình Quới?

Bình Quới 1: miền Tây sông nước

Phân khu Bình Quới 1 là nơi có diện tích lớn nhất giữa 3 khu vực với tổng diện tích lên tới 34635 m2. Nơi đây tái hiện lại khung cảnh vườn quê sông nước yên bình, trong lành. Ta như đi lạc vào chốn thần tiên đẹp đẽ nào đó chứ không phải một địa điểm xô bồ, nhộn nhịp giữa lòng Sài Gòn.

Phân khu Bình Quới 1

Phân khu Bình Quới 1 (Ảnh: Internet)

Cây cối được bao phủ và ôm trọn mọi cảnh vật tạo nên một cảm giác mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên vô cùng. Bên cạnh đó, du khách còn có thể trải nghiệm chèo thuyền trên sông như một hình thức để khám phá xung quanh và tận hưởng cái thơ mộng của cảnh vật nơi đây.

Bình Quới 2: làng chài Nam Bộ

Nếu như khu du lịch Bình Quới 1 là khung cảnh đậm chất miền Tây sông nước, thì Bình Quới 2 lại đưa du khách trở về với làng chài Nam Bộ thân thương. Dù nằm ở cuối đường Bình Quới và tọa lạc ở vị trí xa nhất so với 3 phân khu còn lại nhưng mình tin chắc các bạn sẽ không thất vọng khi đặt chân đến nơi đây đâu!

Phân khu Bình Quới 2

Phân khu Bình Quới 2 (Ảnh: Internet)

  • Ngoài ra, địa điểm này còn rất nổi tiếng với nhà hàng buffet, bể bơi và 40 phòng ngủ dành cho khách du lịch. Với tất cả những dịch vụ tuyệt vời mà phân khu Bình Quới 2 có, đây không phải là một địa điểm du lịch bình thường mà thậm chí còn có thể được coi như resort thu nhỏ giữa lòng thành phố.
  • Bình Quới 3: khu vực dã ngoại

Phân khu Bình Quới 3 chỉ mới đi vào hoạt động nhưng cũng đã rất nhanh chóng thu hút được nhiều lượt khách đến tham quan.

Phân khu Bình Quới 3

Phân khu Bình Quới 3 (Ảnh: Internet)

Nếu bạn là một người thích những chuyến picnic nhẹ nhàng cùng gia đình hay cùng bạn bè thì đây là một địa điểm rất phù hợp. Phân khu Bình Quới 3 cũng như 2 phân khu trên, được bao phủ bằng những tán cây xanh mát. Đặc biệt hơn, ở dưới còn là những thảm cỏ tươi tắn, rất thích hợp với những chuyến dã ngoại ngoài trời đó.

Nhìn chung, đây là một địa điểm có một không hai khi vừa nằm sát trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, vừa có một diện tích khủng với 3 phân khu khác nhau để khách tham quan có thêm nhiều trải nghiệm vui vào mỗi dịp lễ tết hay cuối tuần. Hãy rủ những người thân yêu nhất của bạn đến đây nhé!

Di chuyển đến Làng du lịch Bình Quới

Quãng đường di chuyển từ Sân bay Tân Sơn Nhất đến Làng du lịch Bình Quới

Quãng đường di chuyển từ Sân bay Tân Sơn Nhất đến Làng du lịch Bình Quới

Quãng đường dài 12 km và mất khoảng 30-40 phút di chuyển bằng ô tô. Hoặc nếu bạn di chuyển từ Quận 1 thì quãng đường sẽ rút ngắn đi một nửa. Ngoài ra, mọi người nên chú ý tránh di chuyển vào giờ cao điểm để không bị tắc đường, ảnh hưởng đến kế hoạch riêng của mình.

Những điều cần lưu ý khi đến Làng du lịch Bình Quới

  • Tuân thủ quy tắc 5K để bảo vệ mình cùng những người xung quanh.
  • Thời điểm lễ tết hoặc cuối tuần thường sẽ đông hơn.
  • Hãy mặc trang phục thoải mái để bạn có thể trải nghiệm các hoạt động một cách dễ chịu nhất
  • Nếu không muốn ăn ở các nhà hàng trong đây, bạn hãy mang đồ ăn riêng của mình đi nhé.

Làng du lịch Bình Quới là một địa điểm rất đáng được quan tâm và với tất cả những thông tin trên, mình tin chắc bạn đã có thêm những thông tin thiết yếu cho chuyến đi của mình rồi đúng không nào? Nếu có thêm bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng mình qua hotline 1900 2605 để đặt tour Hồ Chí Minh, vé máy bay đi Hồ Chí Minh hay khách sạn Hồ Chí Minh tại BestPrice.vn ngay nhé.