Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Khu Du Lịch Văn Thánh - Ốc đảo xanh giữa lòng thành phố

Khi sống ở một thành phố được mệnh danh là thành phố trẻ không bao giờ ngủ, ta cảm thấy được sự huyên náo, bận rộn của Sài Gòn xuyên suốt, không bao giờ ngơi nghỉ. Với nhiều người thì đó cũng là lý do khiến họ muốn sống tiếp tục ở Sài Gòn, họ yêu thích sự nhộn nhịp ấy và mãi mãi chẳng muốn rời xa. Tuy nhiên, với những ai yêu thích cái tĩnh lặng, hay đơn giản chỉ là một ngày nghỉ ngơi sau một tuần dài làm việc thì đây chính là bài viết dành cho bạn, chúng mình sẽ giới thiệu về Khu du lịch Văn Thánh.

Khu du lịch Văn Thánh

Khu du lịch Văn Thánh (Ảnh: Internet)

Khu du lịch Văn Thánh ở đâu?

Khu du lịch Văn Thánh toạ lạc ngay ở quận Bình Thạnh - một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh.

  • Địa chỉ: số 48/10 đường Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giá vé hồ bơi: Trẻ em: 30.000 - 40.000/người

Người lớn: 60.000 - 70.000/người

  • Giờ mở cửa: 09h - 17h tất cả các ngày trong tuần.

Hiện nay, khu du lịch Văn Thánh vẫn đang miễn phí vé vào cổng nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm từng dịch vụ khác nhau thì bạn cần phải trả số tiền khác nhau tương ứng với dịch vụ mà bạn mong muốn được trải nghiệm.

Khu du lịch Văn Thánh

Khu du lịch Văn Thánh (Ảnh: Internet)

Có gì ở Khu du lịch Văn Thánh?

Bể bơi Khu du lịch Văn Thánh

Hồ bơi Văn Thánh hay còn gọi là hồ bơi khu du lịch Văn Thánh có diện tích hơn 500 m2, sở hữu thiết kế đẹp và an toàn, có hẳn một khu hồ bơi riêng dành cho trẻ em.

Hồ bơi Văn Thánh

Hồ bơi Văn Thánh (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, khi sử dụng bể bơi ở đây, bạn còn có thể ngắm toàn cảnh Landmark81-toà nhà biểu tượng mới của Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và của Việt Nam nói chung. Với giá vé chỉ từ 30.000-70.000/người thì đây thực sự là một địa điểm lý tưởng dành cho các gia đình và các nhóm bạn tụ họp, vui chơi.

Câu cá khu du lịch Văn Thánh

Sẽ là rất khó để bạn có thể tìm kiếm một khu du lịch vừa có bể bơi, có khu vực cắm trại và có cả chỗ câu cá được nằm gọn trong lòng thành phố nhộn nhịp. Nhưng tại nơi đây, khu du lịch Văn Thánh có tất cả!

Khu câu cá Văn Thánh

Khu câu cá Văn Thánh (Ảnh: Internet)

Với khung cảnh rất thiên nhiên và bầu không khí yên tĩnh, trong lành, câu cá ở khu du lịch Văn Thánh như một phương thức để bạn ngồi lại, giải toả căng thẳng và thư giãn sau những giờ đồng hồ làm việc căng não. Nơi đây có nhiều chòi lá khác nhau để có thể đảm bảo sự tĩnh lặng và riêng tư tối đa mà bạn muốn có. Với thiết kế như một khung cảnh nhiều cây cối và đơn sơ những chòi lá như vùng quê, đây là một điểm nhấn của Khu du lịch Văn Thánh, đem quê hương vào giữa lòng thành phố.

Khu vực cắm trại

Nếu bạn không muốn sử dụng bể bơi, cũng không muốn ngồi hàng giờ câu cá thì khu vực cắm trại là nơi dành cho bạn.

Bãi cắm trại khu du lịch Văn Thánh

Bãi cắm trại khu du lịch Văn Thánh (Ảnh: Internet)

Do có vị trí gần trung tâm nên nơi đây là địa điểm quen thuộc với các bạn trẻ. Các buổi team buildings cũng thường xuyên được tổ chức rất vui và thoải mái ở bãi cắm trại khu du lịch Văn Thánh.

Khu du lịch Văn Thánh

Khu du lịch Văn Thánh (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, với những cảnh vật đẹp, những tán cây xanh mướt, những bông hoa đủ màu sắc sẽ mang lại cho bạn những bức ảnh rất đẹp đó. Nhìn chung, khu du lịch Văn Thánh là một địa điểm không thể bỏ lỡ nếu bạn đến tham quan Sài Gòn.

Di chuyển đến khu du lịch Văn Thánh

Quãng đường di chuyển từ Sân bay Tân Sơn Nhất đến khu du lịch Văn Thánh

Quãng đường di chuyển từ Sân bay Tân Sơn Nhất đến khu du lịch Văn Thánh

Quãng đường này sẽ dài khoảng 10km và mất từ 30-40 phút di chuyển bằng ô tô nhưng bạn cũng có thể lựa chọn đi bằng xe máy hoặc xe bus. Hãy dùng phương tiện mà bạn thấy phù hợp nhất để đi tới đây nhé.

Những điều cần lưu ý khi đến khu du lịch Văn Thánh

  • Tuân thủ quy tắc 5k để bảo vệ mình cũng như mọi người xung quanh.
  • Vé vào cửa là miễn phí nên hãy chỉ chi trả cho những dịch vụ bạn sử dụng mà thôi.
  • Ở đây có nhà hàng Văn Thánh nên nếu bạn không muốn mang đồ ăn hay đi ra khỏi khu du lịch thì có thể đến đây thưởng thức các món ăn nhé.

Đó là tất cả những thông tin cơ bản mà bạn cần biết về khu du lịch Văn Thánh, bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi của mình chưa? Bên cạnh khu du lịch Văn Thánh, bạn cũng có thể đến tham quan tại làng du lịch Bình Quới, khu du lịch sinh thái Vàm Sát. Hãy liên hệ với chúng mình qua hotline 1900 2605 để đặt tour Hồ Chí Minh, vé máy bay đi Hồ Chí Minh hay khách sạn tại BestPrice.vn ngay nhé.