Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Khu Du Lịch Suối Tiên

Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên là một khu liên hợp vui chơi giải trí tại Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây thu hút hàng triệu lượt khách tham quan hằng năm. Hãy cùng BestPrice khám phá xem có gì ở Khu du lịch Suối Tiên nhé!

Khu du lịch Suối Tiên ở đâu?

  • Địa chỉ: 120 Xa Lộ Hà Nội, phường Tân Phú, Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giá vé: Người lớn: 120.000/người, Trẻ em: 60.000/người
  • Giờ mở cửa: 8h - 17h

Suối Tiên là khu du lịch phức hợp Lễ Hội - Trò chơi - Tham quan. Đây là địa điểm rất phù hợp cho các gia đình hay nhóm bạn tụ tập vào những ngày nghỉ.

Khu du lịch Suối Tiên

Khu du lịch Suối Tiên (Ảnh: Internet)

Có gì ở Khu du lịch Suối Tiên?

Khu trò chơi cảm giác mạnh

Nếu bạn là người ưa mạo hiểm, thích những trò chơi mang lại cảm giác mạnh thì đây là khu lý tưởng dành cho các bạn. Ở khu du lịch Suối Tiên bao gồm rất nhiều trò chơi thú vị như: tàu lượn siêu tốc, vòng xoay vũ trụ, đu dây và cầu treo mạo hiểm,…

Trò chơi Tàu lượn siêu tốc

Trò chơi Tàu lượn siêu tốc (Ảnh: Internet)

Trò chơi Đĩa bay hành tinh lạ

Trò chơi Đĩa bay hành tinh lạ (Ảnh: Internet)

Trò chơi Đu dây và cầu treo mạo hiểm

Trò chơi Đu dây và cầu treo mạo hiểm (Ảnh: Internet)

Tất cả những trò chơi trên đều mang lại cảm giác vô cùng thích thú cho du khách đến tham quan nơi đây. Với kinh phí đầu tư khủng, khu du lịch Suối Tiên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những số tiền mà bạn đã bỏ ra.

Khu trò chơi dành cho thiếu nhi

Khu vui chơi dành cho thiếu nhi luôn là điểm đến thu hút nhiều khách tham quan nhất. Nơi đây bao gồm 99 trò chơi phù hợp với các lứa tuổi thiếu nhi khác nhau. Nếu gia đình nào muốn đưa con em mình đi chơi nhưng cũng muốn mình tham gia vào các hoạt động khác trong cùng quần thể Khu du lịch Suối Tiên thì có thể mua 1 vé giá 40.000/trẻ em, ở đây không hạn chế thời gian nên bạn có thể tự do vui chơi mà không lo cần lo lắng nhiều đến con em mình.

Khu trò chơi dành cho thiếu nhi

Khu trò chơi dành cho thiếu nhi (Ảnh: Internet)

Biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ

Biển Tiên Đồng – Ngọc Nữ tại Suối Tiên chính là một địa điểm tuyệt vời để trải nghiệm. Đây được coi như một “Kỳ quan nhân tạo” đầu tiên của Việt Nam được xây dựng như bãi biển thật. Bạn có thể thỏa sức đắm mình vào làn nước biển tinh khiết và tham gia vào một loạt trò chơi thú vị hơn bội phần giữa khung cảnh thần tiên.

Biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ

Biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ (Ảnh: Internet)

Quá khứ vị lai cung

Với tổng diện tích 4,000m2, Quá Khứ Vị Lai Cung là nơi tập hợp đầy đủ tất cả thần tượng của nhân loại từ khắp mọi nơi trên thế giới, mỗi tác phẩm là một kiệt tác nghệ thuật tinh xảo, sống động được thực hiện bởi các nghệ nhân danh tiếng trong nước và kết hợp chuyển giao kỹ thuật công nghệ điêu khắc quốc tế.

Rừng phù thủy tại khu du lịch Suối Tiên

Rừng phù thủy tại khu du lịch Suối Tiên (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó còn rất rất nhiều các trò chơi, các hoạt động và các món ăn ngon khác tại Khu du lịch Suối Tiên, các bạn hãy cùng với người thân mình đến đây và tận hưởng nhé.

Di chuyển đến Khu du lịch Suối Tiên

Quãng đường di chuyển từ Quận 1 đến Khu du lịch Suối Tiên

Quãng đường di chuyển từ Quận 1 đến Khu du lịch Suối Tiên

Quãng đường di chuyển từ quận 1 đến khu du lịch Suối Tiên dài khoảng 18km và mất từ 40 phút đến 1 tiếng di chuyển bằng ô tô. Các bạn có thể lựa chọn phương tiện phù hợp với nhu cầu của mình để chuyến tham quan trở nên hoàn hảo nhất

Những điều cần lưu ý khi đến khu du lịch Suối Tiên

  • Tuân thủ quy tắc 5k để bảo vệ mình và những người xung quanh.
  • Bảo vệ môi trường xung quanh: giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, không xả rác bừa bãi.
  • Hãy chuẩn bị đồ bơi nếu bạn tham gia dịch vụ Biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ

Trên đây là những thông tin cơ bản về Khu du lịch Suối Tiên mà mọi người cần biết. Nếu có bất cứ thắc mắc gì liên quan, các bạn hãy nhấc điện thoại gọi ngay đến hotline 1900 2605 để đặt tour Hồ Chí Minh tại BestPrice.vn ngay nhé.