Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Địa đạo Củ Chi

Địa đạo Củ Chi cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 60km, thuộc top 6 công trình nhân tạo đặc biệt nhất thế giới. Địa đạo có đường hầm dài trên 200 km góp phần vào công cuộc kháng chiến, thống nhất đất nước của dân tộc Việt Nam.

Giới thiệu về địa đạo Củ Chi

Địa đạo Củ Chi là căn cứ chiến đấu trong lòng đất của quân dân ta trong cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ. Các công trình bên trong địa đạo bao gồm: phòng ở, bệnh xá, nhà bếp, giếng nước, kho cất giấu lương thực, phòng làm việc, … với hệ thống thông hơi ra các bụi cây trong rừng, đường hầm dưới địa đạo chỉ vừa đủ cho một người đi lom khom. Địa đạo Củ Chi là điểm đến hấp dẫn không nên bỏ qua của khách du lịch trong và ngoài nước, du khách đến đây sẽ cảm nhận được sự hào hùng của lịch sử Việt Nam.

Địa chỉ: Đường tỉnh lộ 15, Ấp Phú Hiệp, Xã Phú Mỹ Hưng, Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7h00 – 17h00 hàng ngày

Giá vé: 20.000 vnđ – 30.000 vnđ/người, chui hầm 20.000 vnđ/người, các trò chơi 50.000 vnđ trở lên

Địa đạo Củ Chi

Địa đạo Củ Chi

Những địa điểm tham quan ở địa đạo Củ Chi

- Hầm địa đạo Củ Chi: chắc chắn đây là điểm tham quan được du khách mong chờ nhất trong hành trình của mình – khám phá hệ thống đường hầm Củ Chi, chúng ta càng cảm phục hơn về sự mưu trí và tinh thần đấu tranh kiên cường, bất khuất của cha ông ta. Điều thú vị nữa là sau khi đi hết đường hầm, du khách còn được ăn khoai, sắn và củ mài chấm muối vừng ở khu vực bếp Hoàng Cầm – đặc sản của địa đạo Củ Chi.

Trải nghiệm chui hầm của du khách tại địa đạo Củ Chi

Trải nghiệm chui hầm của du khách tại địa đạo Củ Chi

Sắn (khoai mì ) luộc - Đặc sản của Củ Chi

Sắn (khoai mì ) luộc - Đặc sản của Củ Chi

- Khu tái hiện vùng chiến tranh: thăm quan nơi đây bạn như đã được chứng kiến cuộc chiến tranh của dân tộc.

- Khu bắn súng: dịch vụ thu hút rất nhiều khách du lịch, bạn sẽ được trải nghiệm lắp và bắn súng thật.

Du khách tập bắn súngDu khách tập bắn súng

- Khu hồ tắm mô phỏng Biển Đông: sau thời gian tham quan thấm mệt, du khách được thả mình dưới hồ nước mát thì còn gì tuyệt vời hơn.

- Vườn trái cây Trung An: tham quan, tắm hồ sau đó là thưởng thức trái cây miệt vườn tươi ngon, du khách chắc chắn sẽ không thể quên hành trình này.

Cách di chuyển đến địa đạo Củ Chi

Địa đạo Củ Chi cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 70 km về phía Tây Bắc nên bạn có thể sử dụng xe máy, ô tô tự lái nếu thông thuộc đường sá vì đường đi khá xa và phức tạp, hoặc taxi hay xe buýt (phương tiện thuận lợi và tiết kiệm) số 13; 94.

Bản đồ di chuyển từ quận 1 đến địa đạo Củ Chi

Bản đồ di chuyển từ quận 1 đến địa đạo Củ Chi

Kinh nghiệm khi tham quan địa đạo Củ Chi

- Tại đây bạn có thể tìm mua những đồ lưu niệm đặc biệt làm từ vỏ đạn: bật lửa, bút,… hay các sản phẩm mây tre đan thủ công.

- Đường hầm trong địa đạo rất nhỏ, tối, nóng bức, thiếu không khí nên bạn hãy cẩn thận, gửi bớt hành lý, tuân theo chỉ dẫn của ban quản lý hoặc hướng dẫn viên tại điểm để đảm bảo an toàn nhé

- Bạn nên tránh đi tham quan vào mùa mưa, thời điểm lý tưởng từ tháng 5 đến tháng 12.

- Bạn không nên bỏ qua các món ăn đặc trưng: sắn luộc, bò tơ Củ Chi, sầu riêng, các món chè,…

- Tham quan đường hầm bạn nên mặc đồ gọn gang, tối màu, đi giày thể thao để tiện di chuyển.

- Đường hầm tối và khá nhiều muỗi, bạn nên chuẩn bị tuýp thuốc chống côn trùng cắn.

Bên cạnh Địa đạo Củ Chi, bạn có thể đi thăm những nơi mang tính lịch sử, chứng kiến sự thay đổi của đất nước mà bạn không nên bỏ lỡ: Bến Nhà Rồng, Dinh Độc Lập...

Hãy liên hệ Công ty du lịch BestPrice để được tư vấn miễn phí đặt vé máy bay đi Hồ Chí Minh, khách sạn Hồ Chí Minh hay là combo trọn góitour Hồ Chí Minh để bạn có thể vivu khắp Sài Thành nhé.

BestPrice

Nguồn ảnh: Internet