Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Vườn Cò Thủ Đức

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch nghỉ ngơi ngắn ngày thì đây sẽ là bài viết dành cho bạn. BestPrice xin được giới thiệu bạn đến với Vườn cò Thủ Đức. Nơi đây cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 20km sẽ là rất thích hợp cho bạn và gia đình đến tham quan vào cuối tuần đó.

Vườn cò Thủ Đức

Vườn cò Thủ Đức (Ảnh: Internet)

Vườn cò Thủ Đức ở đâu?

  • Địa chỉ: ấp Gò Công, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giá vé: 80.000/người/đò.

Nhìn chung, đây là một khu tổ hợp có những dịch vụ khác nhau, bao gồm cả nhà hàng ăn uống nên bạn có thể thưởng thức những món ăn ở đây với giá cả vô cùng hợp lý.

Vườn cò Thủ Đức

Vườn cò Thủ Đức (Ảnh: Internet)

Nằm giữa một khu vực đô thị hóa, nhưng nơi đây lại được tụ tập hàng ngàn con cò đi đến mỗi ngày. Bên cạnh đó, vườn cò này còn là một khu du lịch sinh thái phục vụ du khách ngắm cò.

Có gì ở vườn cò Thủ Đức?

Ngắm cò bằng đò

Đây là một dịch vụ vô cùng đặc biệt ở nơi đây. Du khách sẽ thuê đò ra giữa sông với giá 80.000/giờ để có thể vừa thư giãn ngắm cảnh thiên nhiên, vừa ngắm nhìn đàn cò bay đến rồi lại đi.

Vườn cò Thủ Đức

Vườn cò Thủ Đức (Ảnh: Internet)

Từ tháng 9 đến tháng 4 hằng năm là lúc cao điểm, nơi đây có thể quy tụ những đàn cò lên đến 2000 con. Hứa hẹn đó sẽ một cảnh tượng vô cùng thú vị dành cho khách du lịch tới tham quan. Nếu đến đây tham quan vào thời điểm hoàng hôn buông, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đàn cò trắng muốt rủ nhau bay về đậu trên những cành cây xao động cả một góc trời.

Hình ảnh những đàn cò trắng luôn là hình ảnh tuổi thơ của những thế hệ trước, những cánh cò trắng “bay lả bay la” trên cánh đồng, hay trong từng lời ru mẹ hát cho con cũng có hình ảnh chú cò trắng thương con như lòng mẹ bao la. Đến du lịch nơi đây, những hình ảnh đó sẽ hiện về trong bạn chân thực như chính những gì mà bạn đã từng trải qua.

Vườn cò Tư Đê và Vườn cò Hồng Ký

Ngoài vườn cò chính thì ở đây còn có 2 vườn cò khác đó là Vườn cò Tư Đê và Vườn cò Hồng Ký. Điểm chung của hai nơi này là đều có nhà hàng bán đồ ăn đặc sản để phục vụ du khách.

Vườn cò Tư Đê

Vườn cò Tư Đê (Ảnh: Internet)

Với kinh nghiệm bản thân, mình rất thích món xôi chim ở đây. Hạt xôi dẻo kết hợp cùng với thịt chim băm nhỏ, tẩm ướp gia vị vừa phải và xào qua. Tất cả hòa quyện với nhau, tạo ra một món ăn đặc sản mà bạn nhất định phải thử khi tới nơi đây.

Di chuyển đến Vườn cò Thủ Đức

Sơ đồ di chuyển từ quận 1 đến Vườn cò Thủ Đức

Sơ đồ di chuyển từ quận 1 đến Vườn cò Thủ Đức

Quãng đường di chuyển từ Quận 1 đến Vườn cò Thủ Đức dài khoảng 20km và mất khoảng 1 tiếng di chuyển bằng ô tô. Mỗi ngày, nơi đây thu hút hàng trăm lượt khách tới thăm quan và tận hưởng cái cảm giác thú vị khi được ngắm nhìn đàn cò trắng hàng ngàn con tung cánh bay mỗi buổi chiều về. Đây là một địa điểm lý tưởng để bạn và người thân có thể nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Những lưu ý dành cho bạn khi đến Vườn cò Thủ Đức

  • Tuân thủ quy tắc 5k để bảo vệ mình và những người xung quanh.
  • Bảo vệ môi trường xung quanh: giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, không xả rác bừa bãi.
  • Hãy mặc những trang phục thoải mái để tham gia các hoạt động nhé.
  • Hãy mặc áo phao nếu bạn sử dụng dịch vụ chèo đò ngắm cò nhé.

Trên đây là những thông tin cơ bản về Vườn cò Thủ Đức mà bọn mình đã tổng hợp được. Nếu có bất cứ thắc mắc gì liên quan, các bạn hãy nhấc điện thoại gọi ngay đến hotline 1900 2605 để đặt tour Hồ Chí Minh tại BestPrice.vn ngay nhé.