Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

MỚI NHẤT: Kinh nghiệm săn vé máy bay quốc tế giá rẻ

2171 Views
Nếu bạn đang có kế hoạch săn vé máy bay quốc tế giá rẻ thì đừng bỏ qua những thông tin cực hữu ích dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Chọn hãng hàng không giá rẻ phù hợp
  • 2. Theo dõi các chương trình khuyến mãi của hãng bay
  • 3. Nắm rõ quy định hành lý của hãng bay
  • 4. So sánh giá vé các hãng hàng không
  • 5. Tránh đi vào dịp lễ Tết của điểm đến

Chọn hãng hàng không giá rẻ phù hợp

Để tiết kiệm chi phí cho chuyến bay quốc tế, bạn cần lên kế hoạch bay cụ thể và lựa chọn hãng hàng không giá rẻ phù hợp với túi tiền của mình.

Nếu bạn chọn lựa hãng bay của Việt Nam khi mua vé máy bay quốc tế thì giá rẻ nhất chính là Vietjet Air. Hãng hiện sở hữu mạng lưới đường bay quốc tế dày đặc, chủ yếu là Đông Nam Á và Đông Bắc Á. Với mức giá phải chăng, điều kiện vé linh hoạt nên rất nhiều khách hàng đã lựa chọn Vietjet cho hành trình bay quốc tế của mình.

Vietjet Air một trong những hàng không nội địa giá rẻ

Vietjet Air một trong những hàng không nội địa giá rẻ

Nếu bạn chọn hãng bay quốc tế thì có thể tìm hiểu các hãng Scoot, Nok Air, AirAsia,... đều là những hãng bay quốc tế có giá rẻ top đầu Châu Á. Các hãng bay này khai thác các chuyến bay từ Việt Nam ở các sân bay lớn như Tân Sơn Nhất (TP.HCM), Nội Bài (Hà Nội), Đà Nẵng (Đà Nẵng) với khung giờ bay linh hoạt, giá vé cạnh tranh.

Ngoài ra, nếu muốn trải nghiệm chuyến bay với chất lượng dịch vụ cao cấp, bạn hãy cân nhắc lựa chọn các hãng như Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Thai Airways, Korean Air,... Với chất lượng dịch vụ hàng đầu, mức giá vé của các hãng này cũng thuộc phân khúc cao hơn so với những hãng bay giá rẻ kể trên.

Theo dõi các chương trình khuyến mãi của hãng bay

Theo kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ của nhiều hành khách thì ngoài việc lựa chọn hãng bay, bạn cũng nên thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi của hãng để có thêm cơ hội săn vé máy bay quốc tế giá rẻ.

Các hãng có thể tung ra ưu đãi vào một số dịp như mùa du lịch hè, mùa thu vàng, sinh nhật hãng, Tết,... Hoặc là ưu đãi nhân dịp khai trương đường bay mới, chẳng hạn Vietjet Air khi mở đường bay Hà Nội - Bali đã tung ra giá vé chỉ từ 0 đồng (chưa thuế phí).

Bạn nên đặt lịch theo dõi hoặc dùng email đăng ký cập nhật thông tin ưu đãi từ hãng bay để có thể nắm bắt được thời gian diễn ra các chương trình một cách nhanh chóng nhất.

Nắm rõ quy định hành lý của hãng bay

Quy định hành lý xách tay quy định hành lý ký gửi là có sự khác nhau tùy từng hãng bay, từng chặng bay cụ thể. Hành khách cần tìm hiểu kỹ các thông tin trước khi săn vé máy bay quốc tế để sắp xếp khối lượng và lựa chọn hành lý mang theo cho phù hợp, tránh bị từ chối vận chuyển.

Hành khách cần nắm rõ quy định hành lý để làm thủ tục bay dễ dàng hơn

Hành khách cần nắm rõ quy định hành lý để làm thủ tục bay dễ dàng hơn

Trường hợp mang quá trọng lượng hành lý theo quy định hãng, hành khách sẽ phải mua thêm gói hành lý ký gửi tại sân bay hoặc đóng phạt vượt cước hành lý với mức chi phí khá cao.

>> Xem thêm: Hướng dẫn thủ tục đi máy bay quốc tế SIÊU CHI TIẾT

So sánh giá vé các hãng hàng không

Để so sánh giá vé của các hãng hàng không một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất thì bạn nên tìm đến các đại lý vé máy bay uy tín, chẳng hạn như Công ty du lịch BestPrice.

Công cụ tìm kiếm và so sánh giá vé tại BestPrice.vn

Công cụ tìm kiếm và so sánh giá vé tại BestPrice.vn

Khi kiểm tra giá vé trên website chính thức của hãng bay, bạn cần phải tìm từng hãng một sau đó mới có thể tiến hành so sánh. Nhưng điều này hoàn toàn được giải quyết khi bạn sử dụng tính năng tra cứu vé máy bay của BestPrice.vn

Chỉ với một cú click chuột, hệ thống của BestPrice sẽ hiển thị tất cả thông tin liên quan đến chặng bay quốc tế bạn đang tìm kiếm. Bao gồm hãng khai thác, giá vé, loại chuyến bay bay thẳng hay nối chuyến, ngày giờ bay,... Từ đó bạn có thể thuận tiện so sánh, cân đối giá cả và săn vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất.

Tránh đi vào dịp lễ Tết của điểm đến

Việc chọn thời điểm đi thích hợp cũng là một yếu tố quan trọng khi bạn lên kế hoạch săn vé máy bay quốc tế giá rẻ.

Mỗi quốc gia đều có những thời điểm lễ Tết theo văn hóa, phong tục riêng. Và đó cũng là lúc mà giá vé máy bay sẽ tăng cao hơn bình thường. Bạn nên tránh đi vào đúng lúc này để có mức giá vé tốt hơn.

Trong trường hợp đã lên kế hoạch bay vào đúng dịp lễ Tết của điểm đến thì bạn hãy cân nhắc mua vé sớm trước ngày bay khoảng 2 - 3 tháng để tránh phải mua vé với mức giá quá cao so với dự tính.

Với những kinh nghiệm săn vé máy bay quốc tế giá rẻ mà BestPrice đã tổng hợp trên đây, hy vọng bạn sẽ tận dụng thật hữu ích để chuyến bay quốc tế tiết kiệm chi phí nhất.

Đừng quên liên hệ ngay tổng đài 1900 2605 của BestPrice.vn để được hỗ trợ săn vé máy bay giá rẻ cũng như cập nhật các thông tin vé máy bay khuyến mại nhanh chóng nhé!

Thảo Chi

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

2171 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp