Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Cà Mau

Giới thiệu về Cà Mau

Khi nhắc đến Cà Mau người ta lại nhớ đến nơi có điểm Cực Nam của Tổ quốc và phần lớn giáp biển. Mũi Cà Mau thuộc tỉnh Cà Mau như là nơi xác định chủ quyền trên đất liền của dân tộc ta và thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm.

Đến với Cà Mau, du khách sẽ được trải nghiệm nếp sống sinh hoạt của người miền Tây và những con người miền sông nước chất phác, thật thà. Du khách cũng được nếm thử những món ăn đặc trưng như cua Cà Mau, cá Thòi Lòi, ốc len xào dừa, sò huyết, vọp, gỏi nhộng ong,..

Những điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Chợ nổi Cà Mau

Chợ nổi Cà Mau

Chợ nổi Cà Mau

Chợ nổi từ lâu đã là một trong những nếp sinh hoạt đặc trưng của con người miền Tây nói chung và người Cà Mau nói riêng. Chợ nổi Cà Mau cũng giống như nhiều chợ nổi khác thường được mở từ rất sớm khoảng từ 2 giờ đến 4 giờ sáng. Đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn những chiếc ghe, thuyền chất đầy trên đó là nhiều loại hoa quả như dừa nước, dưa gang, ổi, xoài, khóm thơm,..

  • Địa chỉ: Sông Gành Hào, Phường 8, Thành phố Cà Mau, Cà Mau
  • Giá thuê thuyền tại bến từ 300.000-400.000VNĐ/chiếc

Hòn Đá Bạc

Hòn Đá Bạc

Hòn Đá Bạc

Hòn Đá Bạc bao gồm nhiều đảo nhỏ và được biết với cái tên “Con mắt ngọc của miền Tây” nằm giữa vùng biển phía Tây của Tổ quốc. Một điều thú vị khi ghé thăm nơi này là những khối đá granite xếp chồng lên nhau tạo nên nhiều hình thù ấn tượng độc đáo. Đặc biệt khi ánh mặt trời rọi xuống, nhìn từ xa đảo như được dát một lớp bạc và đầy lấp lánh.

  • Địa chỉ: Ấp Kinh Hòn, xã Bình Tây, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau
  • Giá vé tham quan: 20.000VNĐ/người đối với người lớn, 10.000VNĐ/ người đối với trẻ em

Sân Chim Cà Mau

Sân Chim Cà Mau

Sân Chim Cà Mau

Sân Chim Cà Mau nằm ngay trong thành phố Cà Mau. Nếu ghé thăm nơi đây bạn sẽ được tận mắt thấy hàng ngàn cá thể bay lượn trên bầu trời. Thậm chí, vào đúng mùa cao điểm thì số lượng cá thể chim có thể lên tới 10.000 con gồm các loài: chim cò, chim còng cọc, chim vạc, chim điêng điểng,..

  • Địa chỉ: Khóm 1, phường 1, Thành phố Cà Mau

Lưu ý khi du lịch Cà Mau

Để có một chuyến du lịch thuận lợi và nhiều trải nghiệm thú vị thì đừng bỏ lỡ những lưu ý sau đây:

  • Thời tiết Cà Mau nhìn chung khá dễ chịu tuy nhiên thời điểm lý tưởng là vào mùa khô từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau. Ngoài ra, nếu du lịch vào tháng 7-8 âm lịch thì du khách sẽ được thưởng thức nhiều món ngon tại đây.
  • Khi đến Cà Mau, bạn nên mặc những quần áo dài, chất liệu mát mẻ do thời tiết ở đây có nắng nhiều và nhiều sông ngòi, kênh rạch.
  • Mang theo kem chống muỗi bởi hệ thống sông ngòi dày đặc và muỗi rất nhiều. Vì vậy, hãy nhớ bôi kem chống muỗi khi ra ngoài.
  • Kem chống nắng. Thời tiết Cà Mau nắng quanh năm vậy nên một vài tuýp kem chống nắng sẽ giúp cho làn da của bạn tránh những tác hại của tia UV.

Có rất nhiều cách di chuyển đến Cà Mau. Bạn có thể di chuyển bằng xe khách hoặc đặt vé máy bay. Nếu di chuyển bằng máy bay có hai đường bay được khai thác gồm Hà Nội - Cà Mau và Hồ Chí Minh - Cà Mau. Ngoài ra, để biết thêm thông tin và đặt vé máy bay đi Cà Mau hãy liên hệ hotline 1900 2605 để được nhân viên BestPrice tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Các điểm đến hấp dẫn ở Cà Mau