Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Quảng Nam

Giới thiệu về Quảng Nam

Quảng Nam là một trong những tỉnh miền Trung nằm giáp thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Ngãi. Nơi đây là sự kết hợp giữa vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên với những ngôi nhà cổ kính và sự giao thoa văn hóa đặc sắc.

Du khách ghé thăm Quảng Nam sẽ không thể cưỡng lại với nhiều món ngon đã làm nên thương hiệu như mì Quảng, cao lầu, bánh mì Hội An, bánh tráng thịt heo,..

Những điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Nam

Phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An Quảng Nam

Phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An là điểm du lịch nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm Quảng Nam. Đô thị cổ này được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới với những ngôi nhà, góc phố và kiến trúc độc đáo có sự giao thoa của nhiều nền văn hóa Đông Tây.

Du khách sẽ không thể rời mắt bởi vẻ những góc, con đường hoa đẹp đến ngây ngất và thơ mộng.

Địa chỉ: Lê Lợi, phường Minh Anh, TP. Hội An, Quảng Nam

Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm

Nếu bạn muốn rời xa phố xá ồn ào thì Cù Lao Chàm là địa điểm lý tưởng. Với hình ảnh biển xanh mây trắng bên cạnh những cánh rừng sinh quyển khiến nhiều du khách đắm chìm trong không gian này. Ngoài ra, những rặng san hô lấp lánh cũng góp phần tô điểm cho vẻ đẹp vừa hoang sơ vừa mơ mộng ở đây.

  • Địa chỉ: Xã đảo Tân Hiệp, TP. Hội An, Quảng Nam
  • Giá vé: Tàu cano với 200.000vnđ/người

Thánh địa Mỹ Sơn

Thánh địa Mỹ Sơn

Thánh địa Mỹ Sơn

Thánh địa Mỹ Sơn là một trong những Di sản Văn hóa Thế giới. Khu Thánh địa này mang đậm nét kiến trúc của người Chăm-pa với 70 đền tháp trong đó có nhiều đền vẫn còn vẹn nguyên cho đến bây giờ.

Những khu đền tháp ở đây mang vẻ đẹp hoang sơ, cổ kính nhưng có chút huyền bí đằng sau câu chuyện của những ngôi đền. Ngoài ra, những hoa văn được chạm khắc một cách tinh tế trên lớp tường gạch bị rêu phong cũng càng khiến du khách tò mò.

  • Địa chỉ: Xã Duy Phú, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam
  • Giá vé tham quan:

- Người ngoại quốc: 150.000vnđ/người

- Người Việt Nam: 100.000vnđ/người

Lưu ý khi du lịch Quảng Nam

Ghé thăm một vùng đất mới sẽ không tránh khỏi nhiều vấn đề và một số lưu ý dưới đây sẽ giúp cho chuyến đi khám phá Quảng Nam của bạn trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

  • Thời điểm đẹp nhất để du lịch đến Quảng Nam là từ tháng 2 đến tháng 8. Bởi thời tiết lúc này có nắng đẹp, khô ráo và ít có mưa bão thuận lợi cho việc tham quan. Đặc biệt, tại đây sẽ có nhiều hoạt động, lễ hội như thả đèn hoa đăng trên sông vào các ngày mùng 1 và ngày 14 hằng mỗi tháng, lễ hội bà Thu Bồn, lễ hội Nguyên Tiêu,..
  • Hiện nay có nhiều cách để di chuyển đến Quảng Nam bao gồm tàu hỏa, xe khách và máy bay:

- Tàu hỏa: Đây là một trong những phương tiện giá cả hợp lý và có thể linh động thời gian cho du khách. Từ Hà Nội hay TP.HCM đều có thể chọn đến ga Tam Kỳ (Quảng Nam).

- Xe khách: Phương tiện này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tuy nhiên sẽ khá tốn thời gian (khoảng 10-12 giờ để di chuyển).

Cuối cùng di chuyển bằng máy bay là phương tiện giúp du khách tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn. Bạn có thể chọn đáp xuống sân bay Đà Nẵng hoặc sân bay Chu Lai (Quảng Nam) tùy thuộc vào các địa điểm bạn sẽ đi. Di chuyển bằng máy bay tiện là vậy nhưng giá vé máy bay có thể sẽ không rẻ đặc biệt là những mùa cao điểm.

Bạn có thể tham khảo và đặt vé máy bay đi Chu Lai của BestPrice với giá vô cùng ưu đãi và được sự hỗ trợ nhiệt tình từ nhân viên thông qua hotline 1900 2605 hoặc tại website BestPrice.vn.

Các điểm đến hấp dẫn ở Quảng Nam