Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI] Hạng Phổ thông Vietnam Airlines và cách đặt vé giá rẻ

1384 Views
Hạng Phổ thông Vietnam Airlines được phân chia thành các nhóm giá riêng biệt với những điều kiện khác nhau. Hãy cùng BestPrice tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây!

Mục lục bài viết

  • 1. Thông tin về vé máy bay hạng Phổ thông Vietnam Airlines
  • 2. Điều kiện vé hạng Phổ thông Vietnam Airlines
    • 2.1 Giá vé máy bay hạng Phổ thông Vietnam Airlines
    • 2.2 Chính sách hành lý hạng Phổ thông Vietnam Airlines
    • 2.3 Điều kiện hoàn/hủy/thay đổi vé hạng Phổ thông Vietnam Airlines
    • 2.4 Điều kiện khác
  • 3. Đặt vé máy bay hạng Phổ thông Vietnam Airlines tại BestPrice.vn

Thông tin về vé máy bay hạng Phổ thông Vietnam Airlines

Hạng Phổ thông Vietnam Airlines (Economy Class) là hạng vé thuộc phân khúc giá rẻ của Hãng hàng không Quốc gia. Hạng vé này được chia thành 4 nhóm giá cụ thể là Siêu tiết kiệm, Tiết kiệm, Tiêu chuẩn Linh hoạt.

Vé máy bay hạng Phổ thông Vietnam Airlines

Vé máy bay hạng Phổ thông Vietnam Airlines

Hạng vé Phổ thông của Vietnam Airlines phù hợp với đại đa số hành khách có nhu cầu trải nghiệm những chuyến bay có chất lượng dịch vụ tốt với mức giá vừa phải.

Mỗi nhóm giá của hạng Phổ thông Vietnam Airlines đều có điều kiện, tiện ích đi kèm khác nhau, nhằm đem đến những sự trải nghiệm thú vị và mới lạ cho mỗi hành khách trên chuyến bay của hãng.

Điều kiện vé hạng Phổ thông Vietnam Airlines

Giá vé máy bay hạng Phổ thông Vietnam Airlines

Giá vé của hạng Phổ thông Vietnam Airlines trung bình khoảng từ 99.000đ (chưa bao gồm thuế phí). Tùy chặng và tùy vào thời điểm đặt thì vé cũng sẽ có các mức giá khác nhau.

Nhóm giá Phổ thông Siêu tiết kiệm là có giá vé rẻ nhất, cao hơn là Phổ thông Tiết kiệm, tiếp nữa là Phổ thông Tiêu chuẩn và cao nhất là nhóm giá Phổ thông Linh hoạt.

Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng săn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines hạng Phổ thông với các mức giá cực tốt chỉ từ 9.000đ, 19.000đ, 39.000đ, 49.000đ,... trong những chương trình khuyến mãi của hãng.

Ưu đãi giá vé hạng Phổ thông Vietnam Airlines chỉ từ 39.000đ

Ưu đãi giá vé hạng Phổ thông Vietnam Airlines chỉ từ 39.000đ

Đối với hành khách trẻ em từ 2 - 12 tuổi, giá vé được tính bằng 90% giá vé người lớn (chưa bao gồm VAT). Còn em bé dưới 2 tuổi sẽ tính 10% giá vé người lớn (chưa có VAT).

Chính sách hành lý hạng Phổ thông Vietnam Airlines

Theo quy định hành lý của Vietnam Airlines, cả 4 nhóm vé hạng Phổ thông của hãng đều cho phép hành khách mang theo tối đa 12kg hành lý xách tay, bao gồm 01 kiện nặng không quá 10kg và 01 phụ kiện nặng không quá 2kg.

Hành lý ký gửi tiêu chuẩn đối với vé hạng Phổ thông Vietnam Airlines là 01 kiện nặng không quá 23kg và chỉ áp dụng với 3 nhóm vé là Tiết kiệm, Tiêu Chuẩn và Linh Hoạt. Riêng đối với nhóm vé Siêu tiết kiệm, hành lý ký gửi không có sẵn theo vé nên hành khách cần phải mua thêm nếu có nhu cầu.

Vietnam Airlines có quy định riêng về kích thước các kiện hành lý như sau:

Quy định hành lý của hạng Phổ thông Vietnam Airlines

Quy định hành lý của Vietnam Airlines

Theo đó, tổng kích thước hành lý xách tay không vượt quá 115cm, kích thước phụ kiện không quá 40 x 30 x 15cm và tổng kích thước hành lý ký gửi không vượt quá 158cm.

Lưu ý, các kiện hành lý xách tay và ký gửi của hãng Vietnam Airlines không được phép tách thành nhiều gói nhỏ mà chỉ có thể gói chung vào một kiện lớn.

Điều kiện hoàn/hủy/thay đổi vé hạng Phổ thông Vietnam Airlines

Mỗi nhóm giá vé hạng Phổ thông Vietnam Airlines có điều kiện hoàn/hủy/đổi không hoàn toàn giống nhau. Bạn có thể xem cụ thể trong bảng sau:

Điều kiện vé hạng Phổ thông Vietnam Airlines

Điều kiện vé hạng Phổ thông Vietnam Airlines

Điều kiện khác

Nhìn chung, khi so sánh sự khác nhau giữa các hạng vé máy bay Vietnam Airlines bạn dễ thấy, vé hạng Phổ thông Vietnam Airlines có ít điều kiện ưu tiên hơn các hạng vé khác. Tuy vậy, các nhóm giá vé của hạng này cũng có những ưu thế nhất định.

Cụ thể, Phổ thông Linh hoạt là nhóm duy nhất được kèm theo các đặc quyền như làm thủ tục ưu tiên, gắn thẻ hành lý ưu tiên, lối lên tàu bay ưu tiên,... Đây là những quyền lợi đương nhiên có ở các hạng vé cao cấp hơn là Phổ thông Đặc biệt hay Thương gia của Vietnam Airlines

Bên cạnh đó, nhóm giá Phổ thông Linh hoạt và Phổ thông Tiêu chuẩn thì được miễn phí chọn chỗ ngồi trước trên chuyến bay khi đặt vé.

Đặt vé máy bay hạng Phổ thông Vietnam Airlines tại BestPrice.vn

BestPrice.vn tự hào là Đại lý cấp 1 của Vietnam Airlines với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt vé máy bay Vietnam Airlines tại BestPrice.vn qua hệ thống website www.bestprice.vn và tổng đài 1900 2605.

Đặt vé máy bay hạng Phổ thông Vietnam Airlines tại BestPrice.vn

Đặt vé máy bay hạng Phổ thông Vietnam Airlines tại BestPrice.vn

Mua vé máy bay hạng Phổ thông Vietnam Airlines là cơ hội để bạn được trải nghiệm một chuyến bay đẳng cấp mà giá cả vẫn phải chăng. Hãy liên hệ đặt vé máy bay tại BestPrice ngay hôm nay nhé để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

1384 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp