Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

MỚI! Tìm hiểu về vé Phổ thông Tiêu chuẩn Vietnam Airlines

17221 Views
Bạn có biết vé Phổ thông Tiêu chuẩn Vietnam Airlines có giá bao nhiêu? Điều kiện vé thế nào? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu đầy đủ nhất trong bài viết này nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Thông tin hạng vé Phổ thông Tiêu chuẩn Vietnam Airlines
  • 2. Điều kiện vé Phổ thông Tiêu chuẩn Vietnam Airlines
    • 2.1 Giá vé Phổ thông Tiêu chuẩn Vietnam Airlines
    • 2.2 Chính sách hành lý
    • 2.3 Điều kiện vé Phổ thông Tiêu chuẩn Vietnam Airlines
  • 3. Đặt vé máy bay Phổ thông Tiêu chuẩn Vietnam Airlines tại BestPrice.vn

Thông tin hạng vé Phổ thông Tiêu chuẩn Vietnam Airlines

Thuộc hạng Phổ thông Vietnam Airlines, Phổ thông Tiêu chuẩn là nhóm giá vé có các ký hiệu đặt chỗ là S, H, K, L.

Vé hạng Phổ thông Tiêu chuẩn Vietnam Airlines

Vé hạng Phổ thông Tiêu chuẩn Vietnam Airlines

Nhìn chung, vé Phổ thông Tiêu chuẩn Vietnam Airlines có mức giá tầm trung, đi kèm nhiều tiện ích và điều kiện vé thoải mái hơn so với 2 nhóm giá rẻ là Phổ thông Siêu tiết kiệm và Phổ thông Tiết kiệm. Tuy nhiên vẫn chưa bằng được nhóm có giá cao nhất là Phổ thông Linh hoạt.

Điều kiện vé Phổ thông Tiêu chuẩn Vietnam Airlines

Giá vé Phổ thông Tiêu chuẩn Vietnam Airlines

Giá vé hạng Phổ thông Tiêu chuẩn Vietnam Airlines dao động từ 199.000 đồng (chưa bao gồm thuế phí). Giá vé này có thể linh hoạt thay đổi tùy theo chặng bay cũng như là thời điểm kiểm tra vé

Để có cơ hội săn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines, bạn nên thường xuyên theo dõi và cập nhật thông tin về vé máy bay Vietnam Airlines khuyến mại.

Bên cạnh đó, việc lên kế hoạch đặt vé sớm cũng là một kinh nghiệm hữu ích giúp bạn mua được tấm vé giá tốt nhất cho chuyến đi của mình.

Chính sách hành lý

Chính sách hành lý ở hạng Phổ thông Tiêu Chuẩn Vietnam Airlines cho phép mỗi hành khách được mang theo 12kg hành lý xách tay23kg hành lý ký gửi.

Trong đó, hành lý xách tay sẽ bao gồm 01 kiện với trọng lượng không quá 10kg và 01 phụ kiện có trọng lượng không quá 2kg. Hành lý ký gửi thì yêu cầu hành khách phải để chung trong 1 kiện, không được tách rời.

Cả 2 loại hành lý này cần đảm bảo tuân thủ quy định hành lý của Vietnam Airlines như sau:

Quy định hành lý hạng Phổ thông Vietnam Airlines

Quy định hành lý hạng Phổ thông Vietnam Airlines

Điều kiện vé Phổ thông Tiêu chuẩn Vietnam Airlines

Theo như sự khác nhau giữa các hạng vé máy bay Vietnam Airlines thì nhìn chung điều kiện vé hạng Phổ thông Tiêu chuẩn Vietnam Airlines khá linh hoạt và thuận tiện cho hành khách. Chi tiết bạn có thể xem trong bảng sau:

Điều kiện vé hạng Phổ thông Tiêu chuẩn Vietnam Airlines

Điều kiện vé hạng Phổ thông Tiêu chuẩn Vietnam Airlines

Có thể thấy rằng, vé Phổ thông Tiêu chuẩn Vietnam Airlines miễn phí cho hành khách thay đổi thông tin vé (bao gồm tên hành khách, hành trình bay,...), hãng chỉ thu thêm phần chênh lệch nếu có. Việc chọn chỗ ngồi trước trên chuyến bay cũng được miễn phí khi hành khách mua vé.

Loại vé này cũng được phép hoàn có thu phí theo quy định của hãng Vietnam Airlines. Bên cạnh đó, trong trường hợp bạn đã đặt chỗ thành công nhưng không thực hiện chuyến bay vào ngày đã định thì có thể yêu cầu hoàn/đổi vé theo điều kiện no show có tính phí.

Hành khách mua vé Phổ thông tiêu chuẩn VNA không được phép sử dụng các tiện ích ưu tiên như Phòng khách Bông Sen, Quầy thủ tục ưu tiên, Lối lên máy bay ưu tiên hay Gắn thẻ hành lý ưu tiên,...

Đặt vé máy bay Phổ thông Tiêu chuẩn Vietnam Airlines tại BestPrice.vn

Tại BestPrice.vn bạn luôn có thể thao tác đặt vé máy bay Phổ thông Tiêu chuẩn Vietnam Airlines với các thao tác cực kỳ đơn giản nhờ những công cụ có sẵn trên website.

Đặt vé Phổ thông Tiêu chuẩn Vietnam Airlines tại BestPrice.vn

Đặt vé Phổ thông Tiêu chuẩn Vietnam Airlines tại BestPrice.vn

Hãy gọi ngay tới tổng đài 1900 2605 để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi hỗ trợ bạn nhanh nhất trong quá trình mua vé máy bay cũng như giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Giờ thì bạn hãy lên kế hoạch mua ngay vé Phổ thông Tiêu chuẩn Vietnam Airlines để có một hành trình bay ưng ý với giá cả phải chăng cùng Hãng hàng không Quốc gia nhé!

Tác giả: Thảo Chi

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

17221 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp