Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

MỚI! Tìm hiểu về vé Phổ thông Linh hoạt Vietnam Airlines

5738 Views
Tất tần tật về vé Phổ thông Linh hoạt Vietnam Airlines cùng các điều kiện và tiện ích đi kèm sẽ được BestPrice chia sẻ ngay sau đây!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu vé Phổ thông Linh hoạt Vietnam Airlines
  • 2. Điều kiện vé Phổ thông Linh hoạt Vietnam Airlines
    • 2.1 Giá vé Phổ thông Linh hoạt Vietnam Airlines
    • 2.2 Chính sách hành lý
    • 2.3 Điều kiện vé Phổ thông Linh hoạt Vietnam Airlines
  • 3. Đặt vé máy bay Phổ thông Linh hoạt Vietnam Airlines tại BestPrice.vn

Giới thiệu vé Phổ thông Linh hoạt Vietnam Airlines

Phổ thông Linh hoạt là nhóm vé có mức giá cao nhất trong hạng Phổ thông Vietnam Airlines, có ký hiệu đặt chỗ là M, B, Y.

Vé Phổ thông Linh hoạt Vietnam Airlines

Vé Phổ thông Linh hoạt Vietnam Airlines

Phổ thông Linh hoạt Vietnam Airlines được áp dụng trên tất cả các chuyến bay trong nước và quốc tế của hãng, có điều kiện vé và tiện ích ưu tiên nổi bật giúp các hành khách được trải nghiệm trọn vẹn chuyến bay với chất lượng dịch vụ được đánh giá rất cao.

Điều kiện vé Phổ thông Linh hoạt Vietnam Airlines

Giá vé Phổ thông Linh hoạt Vietnam Airlines

Vé Phổ thông Linh hoạt Vietnam Airlines có mức giá dao động từ 299.000đ (giá chưa bao gồm thuế phí). Ở mỗi thời điểm kiểm tra vé và tùy vào chặng bay mà giá vé có thể thay đổi chênh lệch.

Nếu muốn săn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines ở nhóm vé Phổ thông Linh hoạt thì bạn nên cập nhật thường xuyên vé máy bay khuyến mại Vietnam Airlines trong các chương trình ưu đãi. Tin khuyến mại vé máy bay sẽ được truyền thông rộng rãi qua website, fanpage của hãng,... cũng như tại BestPrice nên bạn có thể dễ dàng tra cứu

Chính sách hành lý

Hành khách đặt vé Phổ thông Linh hoạt Vietnam Airlines được cho phép mang theo hành lý xách tay tối đa là 12kg. Trong đó có 01 kiện lớn tối đa 10kg và 01 phụ kiện tối đa 2kg. Kèm theo đó là hành lý ký gửi 23kg được đóng trong 1 kiện duy nhất.

Để tránh phải đóng phạt quá cước hay bị từ chối vận chuyển thì kích thước cũng như trọng lượng hành lý của bạn cần phải tuân thủ quy định hành lý của Vietnam Airlines:

Quy định hành lý hạng Phổ thông Vietnam Airlines

Quy định hành lý hạng Phổ thông Vietnam Airlines

Điều kiện vé Phổ thông Linh hoạt Vietnam Airlines

Nhìn vào sự khác nhau giữa các hạng vé máy bay Vietnam Airlines, có thể nhận xét vé Phổ thông Linh hoạt Vietnam Airlines có điều kiện hoàn/hủy/đổi rất linh hoạt đúng như tên gọi của nhóm vé này. Bạn có thể xem chi tiết trong bảng sau:

Điều kiện vé hạng Phổ thông Linh hoạt Vietnam Airlines

Điều kiện vé hạng Phổ thông Linh hoạt Vietnam Airlines

Những chính sách hoàn/hủy/đổi linh hoạt như trên tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách thay đổi kế hoạch bay trong trường hợp đột xuất. Bên cạnh đó, vé Phổ thông Linh hoạt VNA được kèm theo các tiện ích ưu tiên mà những nhóm giá khác thuộc hạng Phổ thông không có được. Đó là làm thủ tục check-in ưu tiên, sử dụng lối lên máy bay ưu tiên và gắn thẻ ưu tiên cho hành lý ký gửi,...

Đặt vé máy bay Phổ thông Linh hoạt Vietnam Airlines tại BestPrice.vn

Truy cập ngay website https://www.bestprice.vn/ để đặt vé máy bay Phổ thông Linh hoạt Vietnam Airlines ngay hôm nay. Với giao diện web đơn giản, dễ sử dụng, bất cứ khách hàng nào cũng có thể thao tác mua vé máy bay nhanh chóng.

Đặt vé Phổ thông Linh hoạt Vietnam Airlines tại BestPrice.vn

Đặt vé Phổ thông Linh hoạt Vietnam Airlines tại BestPrice.vn

Trên đây là toàn bộ thông tin về vé Phổ thông Linh hoạt Vietnam Airlines mà BestPrice đã tổng hợp lại. Hãy liên hệ ngay BestPrice theo tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ book vé, giải đáp thắc mắc và có cơ hội nhận ngay ưu đãi giao vé tận nhà miễn phí & đi taxi ra sân bay.

Chúc bạn đặt thành công tấm vé giá rẻ và có hành trình bay đáng nhớ cùng Vietnam Airlines!

Tác giả: Thảo Chi

Nguồn ảnh: Internet, BestPrice

5738 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp