Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

MỚI! Tìm hiểu về vé Phổ thông Tiết kiệm Vietnam Airlines

9223 Views
Vé Phổ thông Tiết kiệm Vietnam Airlines đem đến cho hành khách những tiện ích gì? Vé có giá bao nhiêu? BestPrice sẽ giải đáp cho bạn ở ngay bài viết dưới đây!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu vé Phổ thông Tiết kiệm Vietnam Airlines
  • 2. Điều kiện vé Phổ thông Tiết kiệm Vietnam Airlines
    • 2.1 Giá vé Phổ thông Tiết kiệm Vietnam Airlines
    • 2.2 Chính sách hành lý
    • 2.3 Điều kiện vé Phổ thông Tiết kiệm Vietnam Airlines
  • 3. Đặt vé máy bay Phổ thông Tiết kiệm Vietnam Airlines tại BestPrice.vn

Giới thiệu vé Phổ thông Tiết kiệm Vietnam Airlines

Phổ thông Tiết kiệm là một trong bốn nhóm giá vé thuộc hạng Phổ thông Vietnam Airlines, có ký hiệu đặt chỗ là E, T, R, N, Q. Nhóm giá vé này có mức giá cao hơn nhóm giá Siêu tiết kiệm nhưng lại thấp hơn nhóm giá Phổ thông Tiêu chuẩn và Phổ thông Linh hoạt.

Vé Phổ thông Tiết kiệm Vietnam Airlines

Vé Phổ thông Tiết kiệm Vietnam Airlines

Phổ thông Tiết Kiệm Vietnam Airlines được áp dụng khi hành khách đặt vé trên tất cả chặng bay Quốc nội và Quốc tế của hãng, hướng đến đối tượng khách hàng có nhu cầu di chuyển với chi phí vừa phải nhưng vẫn muốn tận hưởng dịch vụ tốt.

Điều kiện vé Phổ thông Tiết kiệm Vietnam Airlines

Giá vé Phổ thông Tiết kiệm Vietnam Airlines

Vé Phổ thông Tiết kiệm Vietnam Airlines có mức giá dao động chỉ từ 99.000đ/chiều (giá vé chưa bao gồm thuế phí). Tùy vào chặng bay, thời gian bay, cũng như thời điểm mua vé,... thì mức giá cũng sẽ có sự chênh lệch.

Bạn nên thường xuyên cập nhật vé máy bay Vietnam Airlines khuyến mại trong các chương trình ưu đãi của hãng để có cơ hội săn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines thành công..

Chính sách hành lý

Vé Phổ thông Tiết kiệm Vietnam Airlines được hành khách rất ưa chuộng vì mức giá phải chăng mà lại được nhiều hành lý, không kém gì những hạng vé đắt đỏ hơn.

Cụ thể, hạng vé này cho phép hành khách mang theo 12kg hành lý xách tay bao gồm 01 kiện (tối đa 10kg ) và 01 phụ kiện (tối đa 2kg). Kèm theo đó là 01 kiện hành lý ký gửi với trọng lượng tối đa 23kg. Bạn lưu ý là hành lý ký gửi của VNA yêu cầu để chung 1 kiện, không được tách gói.

Kích thước và trọng lượng hành lý đem theo của bạn phải tuân thủ quy định hành lý Vietnam Airlines đối với hạng Phổ thông, chi tiết như sau::

Quy định hành lý hạng Phổ thông Vietnam Airlines

Quy định hành lý hạng Phổ thông Vietnam Airlines

Điều kiện vé Phổ thông Tiết kiệm Vietnam Airlines

Đánh giá về sự khác nhau của các hạng vé của Vietnam Airlines thì dễ thấy điều kiện của vé Phổ thông Tiết kiệm Vietnam Airlines linh hoạt hơn hạng Siêu tiết kiệm. Tuy vậy nhóm giá này vẫn có các hạn chế về điều kiện ưu tiên so với những hạng vé có giá thành cao hơn. Dưới đây là bảng điều kiện chi tiết của vé Phổ thông Tiết kiệm VNA:

Điều kiện vé Phổ thông Tiết kiệm Vietnam Airlines

Điều kiện vé Phổ thông Tiết kiệm Vietnam Airlines

Bạn có thể thấy, hành khách đặt vé Phổ thông Tiết kiệm của VNA được phép thực hiện đổi tên hay thay đổi hành trình/ngày bay,... trên vé. Điều này giúp hành khách thuận tiện hơn nhiều trong trường hợp có kế hoạch phát sinh không thể bay được và muốn nhượng lại vé cho người khác.

Trong trường hợp thay đổi hành trình bay, hãng chỉ cho phép bạn đổi sang hành trình bay mới có giá bằng hoặc cao hơn vé cũ. Thêm nữa, bạn cũng cần chi trả thêm phí và các chênh lệch phát sinh (nếu có).

Đặt vé máy bay Phổ thông Tiết kiệm Vietnam Airlines tại BestPrice.vn

Đến với Công ty du lịch BestPrice, bạn đã có thể thao tác đặt vé máy bay Vietnam Airlines một cách nhanh chóng và đơn giản nhờ công cụ tra cứu vé được tích hợp trên website. Nếu bạn cần đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ đặt vé cũng như giải đáp các thắc mắc thì có thể gọi ngay tới tổng đài 1900 2605.

Đặt vé Phổ thông Tiết kiệm Vietnam Airlines tại BestPrice.vn

Đặt vé Phổ thông Tiết kiệm Vietnam Airlines tại BestPrice.vn

Chắc hẳn khi đọc xong bài viết này bạn đã hiểu hơn về vé Phổ thông Tiết kiệm Vietnam Airlines rồi. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm chuyến bay đẳng cấp 4 sao của VNA với mức giá vừa túi tiền, thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay ngay hôm nay đi thôi!

Tác giả: Thảo Chi

Nguồn ảnh: Internet, BestPrice

9223 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp

(1)
nguyễn thị trà my, Trả lời

vé phổ thông tiết kiệm có kèm theo kiện hành lý kí gửi không

BestPrice Travel

Chào Trà My, vé phổ thông của hãng Vietnam Airlines cho phép hành lý mang 1 kiện hành lý ký gửi không nặng quá 23kg đó ạ. Để được tư vấn chi tiết, bạn vui lòng liên hệ BestPrice qua tổng đài 1900 2605 nhé ạ.