Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Walking street - Phố đi bộ

Walking Street là điểm đến lý tưởng để tìm hiểu và khám phá cuộc sống về đêm sôi động của thành phố Pattaya. Tại đây du khách có thể mua sắm, ăn uống, dạo bộ hoặc vui chơi hết đêm. Đây là một nơi đáng để đến và trải nghiệm trong chuyến du lịch Thái Lan.

Giới thiệu chung về Walking street

Walking Street - Phố đi bộ có vị trí tại khu trung tâm và Jomtien, cuối đường Beach Road, Pattaya, Thái Lan. Còn được gọi là phố đèn đỏ, rất nổi tiếng ở Pattaya và trở thành điểm đến thu hút du khách nước ngoài với các hoạt động sôi động về đêm.

Walking Street, PattayaWalking Street, Pattaya

Tham quan tại Walking street

Phố đi bộ Pattaya là nơi hội tụ đủ các tiện ích từ quán bar, nhà hàng, khu vui chơi. Ban ngày Walking Street là khu chợ bày bán các đồ trang sức, vải vóc, đồ chơi, đồ lưu niệm. Đến với phố đi bộ vào ban ngày du khách sẽ bắt gặp những xe chở hàng bán các món ăn đường phố tại khắp mọi nơi. Và được thỏa thích mua sắm và tìm hiểu về nền văn hóa Thái Lan.

>>> Khám phá ngay top 10 món ăn không thể không thử khi đến Thái Lan.

Khi thành phố bắt đầu lên đèn, là lúc Walking Street trở nên vô cùng nhộn nhịp. Khu vực hai bên đường của con phố này là những quán bar, hộp đêm đông đúng với tiếng nhạc sôi động. Bạn có thể hòa mình cùng điệu nhạc và nhâm nhi ly rượu trong các nhà hàng tại đây. Khi tới phố đèn đỏ Pattaya du khách sẽ được bắt gặp hình những những cô gái ăn mặc sexy, với thân hình nóng bỏng đang trình diễn những màn sex show. Tụ điểm ăn chơi này nổi tiếng với những nhà thổ, quán bar, sex show... phục vụ cho ngành công nghiệp tình dục hợp pháp dưới sự kiểm soát của chính phủ.

HÌnh ảnh nhộn nhịp bên trong Walking streetHình ảnh nhộn nhịp bên trong Walking street, Pattaya

Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức ẩm thực với các món ăn đặc sản Thái Lan, trải nghiệm dịch vụ massage kiểu Thái tại đây. Walking Street là điểm đến thu hút du khách khi du lịch Pattaya hiện nay.

Bạn cũng có thể tham khảo các tour Thái Lan trọn gói tại BestPrice Travel. Lịch trình tham quan sẽ đưa bạn đến với nhiều điểm du lịch nổi tiếng, hấp dẫn. Đặc biệt nhất, khi đặt tour bạn sẽ nhận được combo quà tặng: Massage Thái cổ truyền + 01 bữa Buffet tại Baiyoke Sky 86 tầng. Đặt ngay tour du lịch Thái Lan giá rẻ tại BestPrice.

Cách di chuyển tới Walking street

Walking Street tọa lạc khu vực đường ven biển từ Beach Road đến Bali Hai Pier. Để di chuyển tới địa điểm này, bạn bắt taxi và yêu cầu tài xế cho xuống đúng địa chỉ này.

Bản đồ di chuyển đến Walking StreetBản đồ di chuyển đến Walking Street

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một điểm đến sôi động để quẩy đêm, thì Walking Street chính là điểm đến lý tưởng đó. Hứa hẹn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ tại con phố đi bộ nổi tiếng Pattaya này.

>>> Xem thêm bài chia sẻ chân thật về chuyến du lịch Thái Lan theo tour 5N4Đ của khách hàng BestPrice tại đây.