Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tháp Baiyoke II

Tháp Baiyoke II là điểm lý tưởng để bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn thủ đô Bangkok một cách trọn vẹn nhất. Còn nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn khám phá tại tòa tháp cao nhất tại Thái Lan này.

Giới thiệu chung về tháp Baiyoke II

Tháp Baiyoke II có vị trí tại đường Raprarop, Ratchathewi, Bangkok, Thái Lan. Tòa tháp cao nhất nhì tại Bangkok này có độ cao 309 m (một số tài liệu cho rằng tòa tháp cao 328 m). Toàn bộ tòa tháp được thiết kế với 85 tầng và có đài quan sát tại tầng 77. Tháp Baiyoke II được hoàn thành vào năm 1997, sau đó vào năm 1999 được thiết kế với một ăng ten. Nổi bật tại tháp Baiyoke II là khách sạn Baiyoke Sky với độ cao đứng thứ 3 trên thế giới, với 673 phòng. Khi đi tour Thái Lan bạn sẽ có cơ hội được tận mắt chiêm ngưỡng, tham quan tòa tháp này.

Tham quan tại tháp Baiyoke II

Khám phá tháp Baiyoke II, đầu tiên bạn hãy tới tầng 18 của tòa tháp để thưởng thức buffet trái cây, với rất nhiều trái cây tươi ngon và nổi tiếng của Thái Lan. Hoặc bạn cũng có thể thưởng thức buffet tại chợ nổi Baiyoke tại tầng 75 của tòa tháp này. Tới đây bạn sẽ được tìm hiểu nét văn hóa độc đáo của người Thái và thưởng thức các món ăn đặc sản xứ Chùa Vàng tại đây. Đặc biệt, tất cả món ăn được bày và trang trí trên những chiếc thuyền nhỏ như mô phỏng một buổi chợ trên sông vậy. Giá vé để thưởng thức buffet chợ nổi tầng 75 là 335.000 VND (bữa trưa) và 434.000 VND (bữa tối) đã bao gồm cả tham quan đài quan sát.

Tháp Baiyoke IITháp Baiyoke Sky II

Sau khi ăn uống no nê, bạn mua vé và di chuyển tới khu vực đài quan sát Skywat để chiêm ngưỡng toàn cảnh thủ đô Bangkok về đêm ở tầng 77. Để chiêm ngưỡng cảnh đẹp nhất, bạn nên đi vào buổi tối lúc này toàn thủ đô lên đèn lung linh. Ngoài ra, tòa tháp Baiyoke Sky còn có đài quan sát xoay 360 độ tại tầng 84. Từ góc nhìn 360 độ qua ống kính quan sát, Bangkok hiện lên như một bức tranh đầy sắc màu. Chi phí để ngắm cảnh tại đài quan sát có giá là 300 baht/người.

Vì giá vé tham quan riêng đài quan sát tại tầng 77 đã 300 baht, vì vậy lời khuyên là bạn nên mua vé combo bao gồm cả ăn buffet tại chợ nổi và tham quan được hai đài quan sát.

Hành trình khám phá xứ Chùa Vàng của bạn sẽ trở nên thú vị hơn nếu ghé thăm tòa tháp Baiyoke Sky và có những trải nghiệm thú vị. Hãy lưu lại ngay tòa tháp 88 tầng cao nhất nhì Bangkok này để có dịp khám phá nhé.

>>> Xem ngay tất tần tật kinh nghiệm bỏ túi từ A-Z cho người lần đầu đi du lịch Thái Lan tại đây.

Cách di chuyển tới tháp Baiyoke II

Tháp Baiyoke II có địa chỉ ở đường Raprarop, quận Ratchathewi, Bangkok, Thái Lan. Bạn có thể đi xe bus tuyến số 279 hoặc số 384 tới trạm Ratchaprarop rồi đi bộ tới. Hoặc cách di chuyển nhanh nhất là đi bằng taxi và yêu cầu tài xế cho xuống tháp Baiyoke II. Nếu bạn chưa nắm rõ về các phương tiện di chuyển tại Thái Lan thì hãy đọc ngay bài viết này để có nhiều thông tin hữu ích nhé.

Bàn đồ di chuyển đến Tháp Baiyoke, Thái LanBản đồ di chuyển đến Tháp Baiyoke, Thái Lan

Tham quan tòa nhà Baiyoke Sky là một trong những trải nghiệm nhất định phải thử khi tới Thái Lan. Nếu bạn vừa muốn đi du lịch Thái Lan theo tour mà vẫn có thể khám phá nơi đây, vậy hãy đặt ngay tour Thái Lan của BestPrice Travel để có chuyến đi tuyệt nhất nhé!

>>> Đọc thêm review về tour Thái Lan 5N4Đ của khách hàng BestPrice tại đây.