Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Công Viên Lumpini

Khi đi tour Thái Lan, du khách sẽ thấy được rằng giữa một Bangkok náo nhiệt và sầm suất, thì công Viên Lumpini là điểm dừng chân lý tưởng của du khách để tận hưởng bầu không khí trong lành và hòa mình cùng với thiên nhiên.

Giới thiệu công viên Lumpini

Công viên Lumpini do vua Rama VI cho khởi công xây dựng vào năm 1920 với mục đích cung cấp cây xanh cho toàn thành phố. Tên của công viên được vua Rama VI đặt theo nơi sinh của Đức Phật ở Nepal. Lumpini Park có diện tích khoảng 60ha, gồm khuôn viên cây xanh và hồ nước.

Công viên LumpiniCông viên Lumpini, Bangkok

Tham quan tại công viên Lumpini

Công viên Lumpini có không gian rộng rãi, thoáng mát với nhiều cây xanh và là khu vui chơi công cộng ở Bangkok. Tại công viên này có nhiều cây cổ thụ to lớn và một số loài động vật sinh sống ở đây như thằn lằn nước cùng thảm thực vật quý hiếm.

Không chỉ mang lại bầu không khí trong lành cho toàn thành phố, công viên Lumpini còn là địa điểm vui chơi giải trí công cộng. Vào dịp cuối tuần công viên thu hút đông đảo du khách tới tham quan, tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí (chèo xuồng, chèo thuyền) và luyện tập thể thao (chạy bộ, tập gym, aerobic). Ghé thăm công viên Lumpini vào cuối tuần du khách còn được thưởng thức những tiết mục ca nhạc biểu diễn miễn phí.

Có thể nói công viên Lumpini như "lá phổi xanh" của thành phố Bangkok. Một địa điểm mà du khách không nên bỏ qua để tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi và thư giãn.

Cách di chuyển tới công viên Lumpini

Để di chuyển tới công viên Lumpini bạn đi BTS tới trạm Sala Daeng, sau đó ra cửa số 4 và đi xuống dưới, sau đó băng qua đường là tới công viên Lumpini.

Bản đồ di chuyển đến Công viên LumpiniBản đồ di chuyển đến Công viên Lumpini

>>> Xem hướng dẫn cách đi BTS ở Thái Lan tại đây.

Bên cạnh công viên Lumpini, Bangkok còn có rất nhiều các điểm du lịch thú vị khác, đọc thêm bài viết "Kinh nghiệm du lịch Bangkok tổng hợp" của BestPrice để khám phá thành phố này nhé!

>>> Đặt tour du lịch tại BestPrice giá tốt nhất ngay hôm nay!