Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Dòng sông huyền thoại Chao Phraya

Du lịch Thái Lan, một trong những trải nghiệm mà bạn nhất định phải thử một lần đó là khám phá dòng sông huyền thoại Chao Phraya, để có những trải nghiệm thú vị và chiêm ngưỡng khung cảnh sông nước lãng mạn, thơ mộng.

Giới thiệu chung về sông Chao Phraya

Sông Chao Phraya bắt nguồn từ hợp lưu của sông Nan và sông Pig thuộc tỉnh Nakhon Sawan. Sông có chiều dài 372km kéo dài từ đồng bằng Trung Bộ tới Bangkok, sau đó chảy ra Vịnh Thái Lan. Con sông này được chia thành hai nhánh, một nhánh là dòng sông chính và một nhánh là dòng sông nhỏ chảy song song nhau và cùng đổ ra Vịnh Thái Lan. Sông Chao Phraya hiện cung cấp nước cho khoảng 160.000 km2.

Sông Chao Phraya, Bangkok.Sông Chao Phraya, Bangkok.

Tham quan tại sông Chao Phraya

Khám phá phong cảnh trên sông Chao Phraya bằng thuyền, du khách sẽ đi qua nhiều công trình nổi tiếng của Thái Lan như cung điện Hoàng gia cùng với đó là khuôn viên tổ hợp với những ngôi chùa. Trong đó có ngôi chùa đức vua Rama IX đã đi tu để trả chữ hiếu cho người mẹ thân sinh ra mình hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chùa Watarun.

>>> Đừng bỏ lớ những cung điện hoàng gia tuyệt đẹp ở Thái Lan nhất định phải ghé thăm.

Du ngoạn trên dòng sông huyền thoại Chao Phraya, bạn còn được tìm hiểu về lịch sử, văn hóa của Thái Lan, dọc theo bờ sông mẹ và khám phá cuộc sống sông nước của người dân nơi đây. Và khi hoàng hôn buông xuống, là lúc du khách sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh đẹp lung linh, lãng mạn trên sông.

Cách di chuyển tới sông Chao Phraya

Để khám phá dòng sông Chaophraya, du khách di chuyển tới bến tàu Tha Sathorn (gần với ga tàu BTS Skytrain Saphan Taksin). Sau đó, đi thuyền tham quan khu vực phía Bắc và phía Nam của con sông này.

Với vẻ đẹp hiền hòa, thơ mộng và trữ tình sông Chao Phraya xứng đáng là điểm đến hàng đầu tại xứ sở chùa Vàng.

Bản đồ di chuyển đến sông Chao PhrayaBản đồ di chuyển đến sông Chao Phraya

Nhanh tay đặt ngay tour du lịch Thái Lan trọn gói của BestPrice để được lênh đênh và khám phá trên dòng sông mẹ huyền thoại nhé!

>>> Tham khảo thêm tất tần tật kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour tại bài viết này.