Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Muang Boran - Khám phá Thái Lan thu nhỏ

Là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Thái Lan, Muang Borang thu hút du khách trong và ngàoi nước đi tour Thái Lan bởi nhiều công trình kiến trúc độc đáo, nơi tái hiện chiều dài văn hóa, lịch sử của xứ sở Chùa Vàng.

Giới thiệu chung về Muang Boran

Muang Boran (hay Ancient City) còn được biết đến là “Thái Lan thu nhỏ”. Nơi đây gồm hơn 115 công trình kiến trúc với đủ các hình thức khác nhau từ đền chùa, cung điện, các tượng đài,…Tất cả những công trình này đều được xây dựng theo đúng từng chi tiết so với nguyên bản theo tỷ lệ 1:3 hoặc 1:1. Thành phố cổ Muang Boran chính là nơi lưu giữ lại những giá trị văn hóa của mọi vùng miền trên Thái Lan, nơi để du khách có thể khám phá và hiểu rõ hơn về đất nước này.

Muang Boran, Thái Lan.Muang Boran, Thái Lan.

Tham quan tại Muang Boran

Đến với quần thể thắng cảnh nổi tiếng Muang Boran, bạn đừng quên ghé thăm một số điểm nổi bật như:

- Khu vực cung điện Dusit Maha Prasat, phế tích Prang Sam Yot của Lopburi của thời kỳ Ayutthaya – Rattanakosin của miền Nam Thái Lan.

- Noen Prasat, bức tường Wat Maha That, công viên Phimai và Phanom Rungf – những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn của thời kỳ Sukhothai và đế chế Khmer của miền Bắc Thái Lan.

- Ngôi đền cá khủng lồ Sumeru chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bất cứ du khách nào ghé thăm. Bao quanh ngôi đền là một con cá rất lớn có tên là Anondha nằm canh giữ nơi đây.

- Khu chợ nổi Damnoen Saduak và Amphawa, nơi bạn sẽ được hòa mình vào cuộc sống thường ngày của người dân nơi đây, trải nghiệm bầu không khí nhộn nhịp, tấp nập. Đặc biệt, đến với khu vực này, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản hay nhiều loại trái cây tươi ngon, hấp dẫn của Thái Lan.

>>> Xem ngay tổng hợp siêu chi tiết kinh nghiệm khám phá Muang Boran.

Cách di chuyển đến Muang Boran

Ancient City nằm cách thành phố Bangkok gần 30gkm về phía nam. Bạn có thể lựa chọn tàu điện BTS hoặc đi taxi/ grab đi tới đây. Kinh nghiệm du lịch Thái Lan, để tiết kiệm chi phí bạn nên lựa chọn đi BTS, giá vé sẽ chỉ khoảng 8 baht/người, thời gian di chuyển cũng sẽ nhanh hơn.

Bản đồ di chuyển đến Muang Boran.Thái LanBản đồ di chuyển đến Muang Boran,Thái Lan

>>> Đọc thêm hướng dẫn cách sử dụng tàu điện trên cao (BTS) tại đây, chi tiết các phương tiện di chuyển phổ biến ở Thái tại bài viết này.

Và đừng quên đặt ngay tour Thái Lan của BestPrice để có thể khám phá thành phố cổ Muang Borang trọn vẹn nhất!

>>> Xem thêm review tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm của cô bạn 9x tại đây.