Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Vườn Bướm Saithip

Vườn Bướm Saithip ở đâu, có gì hay ho để khám phá? Hãy "bỏ túi" ngay những thông tin khám phá vườn bướm nổi tiếng này ngay sau đây.

Giới thiệu chung về vườn Bướm Saithip

Vườn Bướm Saithip (Saithip Gardens) là vườn bướm lớn nhất tại khu vực châu Á, có địa chỉ ở Phra, Si Racha, Chon Buri. Với diện tích 15 mẫu Anh, vườn Bướm Saithip là điểm đến hấp dẫn du khách khi tới Thái Lan. Tại đây có hàng triệu loài bướm quý cùng các loại côn trùng. Nếu du lịch tự túc thì từ Bangkok bạn sẽ di chuyển tới vườn Bướm Saithip khoảng 40 phút bằng các phương tiện như tuk tuk, tàu điện hoặc xe bus. Còn đối với một số tour Thái Lan trọn gói thường sẽ bao gồm tham quan địa điểm này trong lịch trình.

Vườn bướm Saithip

Vườn Bướm Saithip

Tham quan tại vườn Bướm Saithip

Vườn Bướm Saithip được chia thành 4 khu vực, mỗi khu đều được trang bị màn hình tinh thể lỏng để du khách có thể chứng kiến khu vườn và các loài bướm chân thực nhất. Đây là nơi nuôi dưỡng rất nhiều loài bướm và bào chế các loại dược phẩm từ bướm.

Vườn Bướm Saithip hấp dẫn du khách với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, vườn hoa đủ sắc màu và nhiều loài bướm quý hiếm. Mỗi năm vườn bướm này thu hút hàng triệu lượt khách du lịch quốc tế tới tham quan và khám phá. Đặc biệt, tham quan vườn Bướm Saithip bạn còn được tận mắt chứng kiến quy trình thu và chế biến các sản phẩm từ yến sào tại đây và mua về làm quà.

Các loại bướm ở SaithipCác loại bướm ở Saithip

Vườn Bướm Saithip là điểm đến lý tưởng để bạn hòa mình cùng với thiên nhiên, các loại côn trùng tại đây và có chuyến đi đáng nhớ. Nếu có dịp du lịch Thái Lan bạn hãy tới vườn Bướm Saithip để tìm hiểu và khám phá những chú bướm xinh đẹp và đáng yêu tại đây nhé. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm thú vị trong chuyến đi của bạn đó.

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên bắt đầu hành trình khám phá khu vườn này như nào thì hãy book ngay tour Thái Lan trọn gói của BestPrice ngay. Tất cả những gì bạn cần làm là xách vali lên và đi thôi còn lại đã có BestPrice lo!

>>> Tham khảo thêm kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour tại BestPrice.