Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Wat Ratchanada

Wat Ratchanada hấp dẫn du khách với kiến trúc các chóp đỉnh hình tháp nhọn vươn lên trời tạo vẻ quyến quý và lộng lẫy. Hành trình khám phá những ngôi chùa nổi tiếng ở Thái Lan, không thể bỏ qua Wat Ratchanada.

Giới thiệu chung về Wat Ratchanada

Wat Ratchanaddaram tọa lạc ở giao lộ Ratchadamnoen Klang và Mahachak Road, Phra Nakhon, Bangkok. Ngôi chùa này được xây dựng từ giữa thế kỷ 19 do Quốc vương Rama III yêu cầu để tặng cho cháu gái của mình là Mom Chao Ying Sommanus Wattanavadi. Ban đầu chùa được xây dựng với kiến trúc sơ sài, sau đó vào năm 2002 chùa được thiết kế với kiến trúc chóp đỉnh hình tháp nhọn vươn lên trời. Bên trong chùa có tượng Phật được làm bằng vàng đặt ở chính điện tạo vẻ uy nghiêm và thanh cao cho ngôi chùa này. Wat Ratchanaddaram là một trong những ngôi chùa ở Bangkok được du khách yêu thích và ghé thăm nhiều nhất trong tour Thái Lan.

Tham quan tại Wat Ratchanada

Wat Ratchanaddaram được thiết kế với các cửa chính được chạm khắc tinh xảo và khéo léo, mỗi ô cửa là một tượng Đức Phật. Bên cạnh cầu nguyện, du khách còn được chiêm ngưỡng view tuyệt đẹp của ngôi chùa này và tham quan đài kỷ niệm Loha Prasad lộng lẫy như cung điện. Loha Prasad có độ cao 36m, với 37 tháp bằng kim loại và là điểm tham quan được nhiều du khách yêu thích. Ngôi tháp Loha Prasad là nơi trưng bày những di tích của Đức Phật.

Chùa Wat Ratchanada Wat Ratchanada, Bangkok.

Ngoài ra, đến với Wat Ratchanaddaram du khách còn được mua bùa hộ mệnh và những món đồ trang sức làm quà. Người Thái rất tâm linh, đối với họ tấm mùa đeo trên người sẽ giúp tránh được mọi tai họa và bảo vệ bản thân.

Chùa Wat Ratchanaddaram trở thành địa điểm du lịch tâm linh và du khách như được trở về cõi Phật. Nếu có dịp du lịch Bangkok, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu và khám phá ngôi chùa linh thiêng bậc nhất xứ Chùa Vàng này nhé.

>>> Xem thêm kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc đầy đủ từ A-Z tại bài viết này.

Cách di chuyển tới Wat Ratchanada

Di chuyển tới Wat Ratchanada như thế nào? Ngôi chùa này nằm ngay giao lộ Ratchadamnoen Klang và Mahachak Road, thuộc quận Phra Nakhon, Bangkok. Bạn có thể đi tàu điện ngầm tới trạm Yommarat Railway Station để đi bộ tới địa điểm này. Hoặc cách đi nhanh nhất là taxi tới Wat Ratchanada. Nếu bạn chưa có nhiều thông tin về các phương tiện đi lại ở Thái Lan, xem ngay tại đây.

Bản đồ di chuyển đến Wat RatchanadaBản đồ di chuyển đến Wat Ratchanada

Để có hành trình vi vu Thái Lan tuyệt nhất, tùy vào nhu cầu cá nhân bạn có thể đặt Combo du lịch Thái Lan tiết kiệm bao gồm vé máy bay khứ hồi và phòng khách sạn, hoặc mua tour Thái Lan trọn gói của BestPrice với đầy đủ các dịch vụ ăn ở, đi lại, tham quan. Chúc các bạn sẽ có những chuyến du lịch vui vẻ!