Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Safari World

Vườn thú Safari World là địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng ở Bangkok. Ghé thăm địa điểm này du khách sẽ được chiêm ngưỡng thế giới động vật đa dạng và phong phú từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Giới thiệu chung về Safari World

Safari World được thành lập vào 17/2/1988, có tổng diện tích 69 ha. Vườn thú tự nhiên lớn nhất châu Á này là nơi bảo tồn 3000 loài chim có nguồn gốc từ châu Á và châu Phi, khoảng 75 loài động vật có vú và nhiều loại động vật đặc trưng khắp mọi miền trên thế giới. Nếu trong chuyến đi tour du lịch Thái Lan có điểm dừng chân tại Safari thì đây hẳn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ đối với du khách.

Khu vui chơi Safari WorldKhu vui chơi, vườn thú Safari World, Bangkok.

Tham quan tại vườn thú Safari World

Vườn thú Safari World cách trung tâm thủ đô Bangkok khoảng 12 km và được chia thành hai khu vực: Công viên biển (Marine Park và Safari Park).

Khu vực vườn thú lộ thiên Safari Park du khách có thể lái xe để dạo quanh tham quan vườn thú rộng lớn. Bao gồm khu nuôi dưỡng động vật chuyên ăn lá cây, cỏ hoặc các loại côn trùng và khu vực các loài động vật chuyên ăn thịt. Để tham quan vườn thú, du khách sẽ được ngồi trên xe ô tô chuyên dụng và di chuyển chậm để chiêm ngưỡng cuộc sống sinh hoạt của các loài thú, các loài chim.

Khu vườn thú chuyên ăn cây lá cỏ với đủ các loại đà điểu, hươu cao cổ, sơn dương, nai, hoẵng... Khu vực đầm, ao và bùn lầy là nơi sinh sống của trâu nước, hà mã và những loài chim chuyên săn cá. Kế bên là những chú tê giác trắng đang nghỉ ngơi dưới tán cây rợp bóng mát.

Sau đó di chuyển tới khu vườn thú chuyên ăn thịt, tại khu vực này được bảo vệ rất kỹ càng với cánh cổng cao 4 mét và rào lưới thép đảm bảo an toàn cho du khách tham quan. Khu vực này rậm rạp hơn để phù hợp với môi trường sống của các loài động vật như gấu, hổ, báo, sư tử, trăn... Đôi lúc du khách sẽ phải thót tim khi những chú hổ tinh nghịch leo lên nóc xe chở du khách tham quan, đừng lo vì chiếc xe đã được bảo vệ rất kĩ. Đây cũng là cơ hội lý tưởng để du khách chiêm ngưỡng những loài động vật ở cự ly gần nhất và có thể cho động vật ăn do nhân viên của công viên cung cấp. Khu vực thú dữ rất nguy hiểm, vì vậy du khách tuyệt đối không được ra khỏi ra chuyên dụng.

Tham quan vườn thú Safari,Bangkok.Tham quan vườn thú Safari, Bangkok.

Khám phá xong vườn thú lộ thiên Safari Park, du khách sẽ di chuyển tới khu World Marine. Khu vực này nuôi các loại động vật biển như sư tử biển, cá heo, hải cẩu... Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức các tiết mục biểu diễn của các loài động vật như xiếc cá heo, chim lái xe, show sư tử biển... Bên cạnh đó, du khách có thể xem các pha diễn hành động mô phỏng những bộ phim trinh thám cực ly kỳ hoặc những pha diễn hành động của những chiến binh Mỹ tại đây.

Nếu có thời gian hoặc muốn có thêm trải nghiệm, sau khi tham quan xong Marine Park và Safari Park, du khách có thể di chuyển bằng thuyền để khám phá các hang động huyền bí, với những lớp nhũ đá lấp lánh. Hoặc len lỏi trong những khu rừng rậm để tận hưởng không khí trong lành cùng thiên nhiên.

Safari World mở cửa từ 9h sáng tới 17h chiều. Giá vé 700 baht người lớn và 450 baht trẻ em.

Sau khi khám phá vườn thú Safari World, du khách có thể thưởng thức buffet tại nhà hàng của công viên với nhiều món ăn đặc sản xứ chùa Vàng. Ngoài ra, tại đây còn bày bán các mặt hàng lưu niệm du khách có thể mua về làm quà.

Vườn thú Safari World là nơi lý tưởng để tìm hiểu các loại động vật hoang dã, loài thú từ đó cảm thấy gần gũi và yêu thiên nhiên hơn. Bên cạnh đó còn rất nhiều tiết mục xiếc đặc sắc do chính các loài động vật tại đây biểu diễn. Vì vậy, du lịch Bangkok bạn nên dành thời gian để khám phá vườn thú nổi tiếng này.

>>> Xem ngay hướng dẫn khám phá Safari World - Vườn thú mở nổi tiếng tại Thái Lan để có nhiều kinh nghiệm hữu ích.

Cách di chuyển tới Safari World

Để di chuyển tới Safari World bạn đi taxi từ trung tâm Bangkok với chi phí khoảng 600 baht. Hoặc đi xe BTS Sukhumvit Line xuống trạm cuối của Mo Chit, sau đó ra cổng số 1 đi xe bus số 26 hoặc tuyến số 96 tới trạm Fashion Island Shopping Mall. Sau đó, bắt taxi tới Safari World.

Bản đồ chỉ đường đến Safari.

Bản đồ di chuyển đến vườn thú Safari World.

Nếu bạn chưa rõ ở Thái Lan có những phương tiện di chuyển nào phổ biến? Thời gian hoạt động, giá vé của chúng như thế nào? Cần lưu ý những gì? Đọc ngay bài viết này để nắm lòng các thông tin đó nhé.

Bạn cũng có thể tham khảo các tour Thái Lan trọn gói chất lượng 4* của BestPrice bao gồm đẩy đủ phòng khách sạn, ăn uống, tham quan và đi lại. Đặc biệt, hành trình tour sẽ đưa bạn đến với Safari World, thỏa sức khám phá và tìm hiểu nơi đây. Đặt ngay tour du lịch Thái Lan giá rẻ tại BestPrice.

>>> Đọc thêm kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm theo tour tại đây.