Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Chợ Nổi Bốn Miền

Chợ nổi Bốn Miền là điểm đến lí tưởng để du khách thưởng ngoạn phong cảnh sông nước và tìm hiểu nét độc đáo của chợ nổi cũng như mua sắm tại đây.

Giới thiệu về chợ nổi Bốn Miền

Chợ nổi Bốn Miền có diện tích khoảng 100.000 m2 là khu chợ nổi nhân tạo lớn nhất tại xứ chùa Vàng. Chợ nổi này còn có tên gọi là chợ nổi Chao Phraya. Khi đi du lịch Thái Lan, du khách nên thử trải nghiệm ngồi trên thuyền thưởng thức những món ăn đặc sản Thái Lan cùng rất nhiều sản vật từ khắp vùng miền của xứ Chùa Vàng.

Chợ nổi Bồn Miền, PattayaChợ nổi Bồn Miền, Pattaya

Tham quan chợ nổi Bốn Miền

Chợ nổi Bốn Miền được chia thành 4 khu vực, tương ứng với 4 vùng miền khác nhau của vương quốc Thái Lan. Khu chợ nổi này bao gồm nhà hàng, gian hàng bán đồ lưu niệm, các show diễn, triển lãm nghệ thuật, những thuyền bán đồ ăn đặc sản của Thái. Du khách có thể tìm thấy và thưởng thức những món ăn đặc sắc nhất định phải thử khi đi du lịch Thái Lan như: Pad Thái, mì xào, cơm, cà ri, thong vip,...

Tại đây, du khách có thể chọn mua những sản phẩm thủ công mỹ nghệ, bưu thiếp, đồ chơi của Thái Lan. Nhìn chung giá cả tương đối hợp lý, chủ quán rất thân thiện và nhiệt tình với du khách. Cùng với những gian hàng ăn, chợ nổi Bốn Miền còn có những địa điểm vui chơi hấp dẫn du khách như: Các show biểu diễn đặc trưng văn hóa Thái Lan miễn phí, cánh đồng hoa hướng dương hoặc khám phá cánh đồng khắc họa nông nghiệp. Đặc biệt, du khách có thể thuê thuyền để khám phá phong cảnh và tìm hiểu nét độc đáo của chợ nổi Bốn Miền.

>>> Tham khảo thêm bài viết "Đi du lịch Thái Lan nên mua gì?" để có thể rinh những món đồ độc nhất về làm quà cho người thân của mình nhé.

Cách di chuyển tới chợ nổi Bốn Miền

Chợ nổi này nằm trên đường Sukhumvit Pattaya, cách ngã tư South Pattaya Road khoảng 5,3km về hướng trái. Bạn có thể đi xe bus hoặc taxi, xe ôm tới đường Sukhumvit, đi qua Pattaya Underwater World khoảng 2km là tới chợ nổi Bốn Miền.

Bản đồ di chuyển đến chợ nổi Bốn MiềnBản đồ di chuyển đến chợ nổi Bốn Miền

Chợ nổi Bốn Miền là sự kết hợp độc đáo giữa những ngôi nhà có kiến trúc từng vùng miền của Thái Lan và những gian hàng, khu giải trí diễn ra ngay tại chợ nổi này. Chợ nổi Bốn Miền là điểm đến lý tưởng để tránh xa sự ồn ào xô bồ và tận hưởng không gian thư giãn yên tĩnh.

Đặt ngay tour du lịch Thái Lan tại BestPrice để có thể khám phá tất tần tật về khu chợ nổi độc đáo này nhé!