Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Trại Cừu (Farm Sheep)

Trại Cừu (Farm Sheep) tại Pattaya sở hữu không gian đồng quê thơ mộng. Đi du lịch Thái Lan du khách có thể ghé qua trang trại, ngắm nhìn không gian nơi đây cùng với những đàn cừu, đàn dê đáng yêu. Địa điểm du lịch này ngày càng hấp dẫn và trở thành điểm đến không thể bỏ qua tại thành phố biển Pattaya.

Giới thiệu chung về Trại Cừu (Farm Sheep)

Trại Cừu (Farm Sheep) có vị trí ở Na Chom Thian, Sattahip District, Chon Buri, Thái Lan cách trung tâm Pattaya khoảng 20km. Trại Cừu này được thiết kế với bối cảnh giống với nông trại cừu tại Thụy Sĩ rất nổi tiếng. Trại Cừu (Farm Sheep) đi vào hoạt động và đón khách du lịch từ năm 2012.

Trại cừuTrại Cừu, Pattaya

Tham quan tại Trại Cừu (Farm Sheep)

Đến với Trại Cừu (Farm Sheep) du khách như lạc vào đất nước Thụy Sĩ tuyệt đẹp với xe chở rơm, xe cổ, cối xay gió đậm chất đồng quê thanh bình và mộc mạc. Tham quan tại Trại Cừu (Farm Sheep) du khách sẽ được dạo chơi ngắm cảnh và ngắm nhìn những chú cừu hiền hòa thân thiện, bầy dê, lạc đà. Bên cạnh cạnh, du khách còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn như cưỡi ngựa, bắn cung, đi xe điện, thư viện 3D.

Cách di chuyển tới Trại Cừu (Farm Sheep)

Từ trung tâm Pattaya đi Trại Cừu (Farm Sheep) bạn có thể thuê xe riêng hoặc bắt taxi. Bạn có thể bắt grab để tiện trong quá trình di chuyển, giá tiền khoảng 560 baht. Quãng đường di chuyển từ Pattaya đến trại cừu tầm 20km với thời gian di chuyển khoảng 16 phút.

bản đồ di chuyển đến trại cừuBản đồ di chuyển đến Trại Cừu, Pattaya

>>> Xem ngay hướng dẫn chi tiết cách di chuyển bằng tàu điện trên cao (BTS) tại Thái Lan.

Trại Cừu (Farm Sheep) là điểm đến lý tưởng để tận hưởng không gian yên bình và thư giãn giữa thành phố biển Pattaya sôi động và sầm uất. Hứa hẹn sẽ có những giây phút đáng nhớ và trải nghiệm thú vị tại nông trại nổi tiếng này.

>>> Tham khảo thêm các combo du lịch Thái Lan siêu tiết kiệm tại BestPrice

>>> Để có nhiều kinh nghiệm du lịch Thái Lan hữu ích xem tại đây.