Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bangkok

Bangkok là địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất tại xứ sở Chùa Vàng, thu hút đông đảo du khách tham quan. Du lịch Bangkok được ví như bản nhạc với đủ cung bậc cảm xúc, từ những con phố sầm uất, những khu vui chơi giải trí náo nhiệt cho tới những cung điện, đền chùa cổ kính và trầm mặc.

Giới thiệu chung về Bangkok

Bangkok là thủ đô của Thái Lan, có diện tích 1568,7 km2 và có dân số khoảng 8 triệu người. Đây là thành phố đông dân nhất tại xứ sở Chùa Vàng, chiếm 1/5 dân số của các nước. Ban đầu từ một thị trấn nhỏ thuộc vương quốc Ayutthaya, Bangkok đã phát triển vượt bậc và vươn lên nhanh chóng do sự phát triển của thương mại. Bangkok thực sự phát triển từ năm 1960 tới năm 1980 và trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục hàng đầu tại Thái Lan.

Bangkok Thái Lan

Bangkok, Thái Lan

Thủ đô Bangkok là điểm đến hàng đầu và cũng là cầu nối giao thông huyết mạch nối liền giữa các địa điểm tham quan nổi tiếng tại Thái Lan. Dù là du lịch tự túc hay đi tour Thái Lan thì Bangkok luôn là địa điểm không thể bỏ qua khi tới xứ sở Chùa Vàng. Bạn sẽ choáng ngợp với những tòa nhà cao ốc chọc trời, các điểm tham quan nổi tiếng, trung tâm mua sắm hiện đại và nền ẩm thực đa dạng, độc đáo.

Tham quan tại Bangkok

- Hoàng Cung: Bangkok nổi tiếng với những cung điện, Hoàng cung, đền chùa nguy nga, có kiến trúc độc đáo, vì vậy không thể bỏ qua những địa điểm này. Hoàng Cung bao gồm các di tích như quốc tự Wat Phra Kaew, cung điện Chitralada, Chakri Mahaprasad, cung điện Hoàng gia, cung điện Huy Hoàng. Đây đều là những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Bangkok được nhiều du khách yêu thích. Giá vé vào cổng tham quan Hoàng Cung Thái Lan là 350 baht.

- Wat Pho: Đây là ngôi chùa cổ và lớn nhất tại Bangkok, đặc biệt với bức tượng Phật dài 46m được mạ vàng và ngọc. Ngôi chùa này có địa chỉ ở đường Sanam Chai và đường Maharaj, giá vé tham quan là 50 baht. Ghé thăm ngôi chùa này bạn không chỉ tham quan và còn được lễ Phật cầu nguyện. Lưu ý ăn mặc lịch sự kín đáo khi tham quan chùa.

>>> Khám phá 5 ngôi chùa đẹp nhất Thái Lan nhất định nên ghé thăm tại đây.

- China Town (Phố người Hoa): Chơi gì ở Bangkok? Một điểm đến được du khách vô cùng yêu thích tại Bangkok đó chính là phố người Hoa trên đường Yaowarat. Đây là khu vực sinh sống của người Trung Quốc, với rất nhiều con phố nhỏ bày bán đủ các loại hàng hóa và các món ăn đặc sản Trung Hoa, Thái Lan và các nước Á - Âu. Nếu bạn muốn phá đảo khu phố China Town, xem ngay bài viết này để nắm trọn tất cả những kinh nghiệm du lịch tại đây nhé.

- Siam Ocean World: Địa điểm vui chơi giải trí ở Bangkok, không thể bỏ qua Siam Ocean World. Đây là công viên nước có biển nhân tạo tạo xoáy nước và sóng, với các đường trượt từ tháp cao. Công viên đại dương Siam Ocean World với 30.000 loài sinh vật và 400 loài cá. Ngoài ra, công viên giải trí này có có thảo cầm viên mở, vườn thực vật, chuồng chim, sân chơi trẻ em.

Chợ Chatuchak

Chợ cuối tuần Chatuchak

- Chợ cuối tuần Chatuchak: Thiên đường mua sắm giá rẻ tại Bangkok phải kể tới chợ cuối tuần Chatuchak. Khu chợ này chỉ diễn ra vào ngày cuối tuần, chợ rất đông vui và có đủ các gian hàng hóa. Bạn có thể dạo quanh chợ tham quan, mua sắm và thưởng thức ẩm thực xứ Chùa Vàng. Điều đặc biệt, mua sắm tại chợ Chatuchak bạn thả ga, vì giá cả ở đây rất rẻ và hợp lý.

>>> Đọc thêm kinh nghiệm mua sắm tại chợ Chatuchak, Bangkok - Chợ lớn nhất thế giới.

- Khu Siam: Nếu bạn có nhu cầu mua sắm các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, giày dép, túi xách hàng hiệu hãy tới khu Siam. Tại đây bạn sẽ được thỏa thích mua sắm và lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Hermes, Dolce & Gabbana, Versace,... Các mặt hàng tại đây có giá cả khá đắt đỏ, vì vậy nếu bạn muốn tiết kiệm được một khoản chi phí mua sắm, thì nên đi vào mùa sale nhé.

Ngoài ra, Bangkok còn rất nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng khác như: Chùa Phật Ngọc, Siam Niramit, phố Khao San, Show Calypso Cabaret, chợ nổi Damnoen Saduak, Baiyoke Sky Rooftop Bar, Safari World Bangkok, cố đô Ayutthaya,...

Ẩm thực Thái Lan

Món tomyum nổi tiếng Thái Lan

Du lịch Bangkok còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá. Bên cạnh những điểm tham quan đẹp và nổi tiếng, Bangkok còn được biết đến là thiên đường ẩm thực với rất nhiều món ngon đặc sản Thái Lan. Vậy hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch Bangkok luôn và ngay thôi nào.

Du lịch Thái Lan

Chần chừ gì nữa, hãy đặt ngay tour du lịch Thái Lan tại BestPrice để được khám phá tất tần tật xứ sở Chùa Vàng nhé. Nếu bạn băn khoăn không biết đi đi Thái Lan theo tour có vui không, xem bài review chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm này để giải đáp thắc mắc nhé.

Các điểm đến hấp dẫn ở Bangkok