Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

BestPrice Travel cùng loạt chương trình ấn tượng tại VITM 2023

1375 Views

Vừa qua, từ 13 - 16/04, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2023 đã diễn ra thành công với sự góp mặt của hàng trăm đơn vị, trong đó “cơn lốc màu da cam” BestPrice Travel đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt. Lần tham gia này, ngoài deal du lịch cực sốc GIẢM TỚI 70%, BestPrice còn mang tới hội chợ chương trình SĂN DU LỊCH 0 ĐỒNG với vô vàn giải thưởng hấp dẫn đã trao đến tận tay khách hàng.

Mục lục bài viết

  • 1. BestPrice bùng nổ với loạt ưu đãi du lịch hấp dẫn
  • 2. Vô vàn giải thưởng du lịch 0 ĐỒNG trong tầm tay

BestPrice bùng nổ với loạt ưu đãi du lịch hấp dẫn

Tại hội chợ VITM năm nay, gian hàng của BestPrice vinh dự được đón tiếp hàng trăm khách tham quan mỗi ngày. Các sản phẩm du lịch mà BestPrice mang tới hội chợ vô cùng phong phú với deal sốc GIẢM TỚI 70%.

Các chương trình tour quốc tế có lịch khởi hành đa dạng, lịch trình hấp dẫn kèm theo đó mức giá giảm lên tới 5 triệu đồng:

Khách hàng tìm hiểu các tour nội địa tại gian hàng của BestPrice

Khách hàng tìm hiểu các tour du lịch tại gian hàng của BestPrice

Các tour nội địa cũng thu hút đông đảo du khách tìm hiểu. Những tour hot được Quý khách hàng quan tâm và đặt dịch vụ ngay tại gian hàng phải kể tới: tour Mai Châu - Mộc Châu 2N1Đ, tour Đà Nẵng - Hội An 4N3Đ, tour Đảo Ngọc Phú Quốc 4N3Đ,...

Hơn thế, tại VITM 2023, BestPrice còn cung cấp loạt sản phẩm du thuyền Hạ Long 5* cực hot hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm hấp dẫn, bao gồm: Du thuyền Scarlet Pearl, Du thuyền Mon Cheri, Du thuyền Indochine, Du thuyền Heritage,...

Những ưu đãi từ du thuyền Hạ Long hấp dẫn khách tham quan

Những ưu đãi từ du thuyền Hạ Long thu hút sự quan tâm của du khách.

Loạt ưu đãi nghỉ dưỡng Vinpearl giảm tới 2,5 TRIỆU ĐỒNG cũng chứng tỏ sức hút riêng của mình. Hàng ngàn khách hàng ghé thăm gian hàng của BestPrice để được tư vấn chi tiết. Ngoài ra, Quý khách hàng cũng có thể kết hợp nghỉ ngơi và vui chơi không giới hạn với những ưu đãi hấp dẫn đến từ: VinWonders Phú Quốc, VinWonders Nha Trang, VinWonders Nam Hội An,...

Bên cạnh đó, các khách sạn trong nước, combo du lịch cũng được “bán chạy” tại gian hàng của BestPrice trong mùa VITM năm nay.

Vào chiều ngày 16/04/2023, hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2023 đã chính thức bế mạc sau bốn ngày diễn ra với không khí vô cùng sôi nổi thu hút hàng trăm nghìn lượt khách du lịch trong nước và quốc tế.

Trong buổi lễ bế mạc, Công ty Du lịch BestPrice vinh dự được bà Cao Thị Ngọc Lan - Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hà Nội trao tặng kỷ niệm chương “Gian hàng tổ chức các hoạt động đặc sắc, hấp dẫn khách tham quan”.

BestPrice được vinh danh “Gian hàng tổ chức các hoạt động đặc sắc, hấp dẫn khách tham quan”

BestPrice được vinh danh “Gian hàng tổ chức các hoạt động đặc sắc, hấp dẫn khách tham quan”

Vô vàn giải thưởng du lịch 0 ĐỒNG trong tầm tay

Trong khuôn khổ Hội chợ VITM 2023, BestPrice bùng nổ với loạt hoạt động vô cùng sôi động. Đặc biệt, chương trình “Vòng quay may mắn - Quay là trúng” đã trao tặng tới Quý khách hàng loạt giải thưởng du lịch 0 ĐỒNG cực hot chỉ có tại BestPrice.

Tổng kết các giải thưởng sau VITM 2023 như sau:

Giải thưởng

Số lượng khách trúng giải

Combo VinKE+Thủy cung Times City

8

Vé vui chơi VinWonders Phú Quốc

3

Vé vui chơi VinWonders Nam Hội An

6

Vé máy bay Hà Nội - Phú Quốc

1

Land tour Phú Quốc 3N2Đ

1

Du thuyền Peony

1

Vé máy bay Hà Nội - Nha Trang

1

Vé máy bay Hà Nội - HCM

2

Land tour Hàn Quốc 4N3Đ

1

Du thuyền Rosy

1

Vé vui chơi VinWonders Nha Trang

2

Khách sạn Amarin Phú Quốc

1

VMB Hà Nội Đà Nẵng

1

Khách sạn Seashells Phú Quốc

1

Khách sạn Fivitel Hội An

1

Khách sạn Paradise Suites Hạ Long

1

Vé máy bay Hà Nội - Huế

1

Khách sạn Fivitel Đà Nẵng

1

Landtour Thái Lan 5N4Đ

1

Du thuyền La Casta 1N

1

Vé máy bay Hà Nội Phú Quốc

1

Danh sách khách hàng may mắn trúng giải du lịch 0 đồng

Những vị khách may mắn trúng giải Du lịch 0 ĐỒNG từ BestPrice

Những vị khách may mắn trúng giải Du lịch 0 ĐỒNG từ BestPrice

Những phần thưởng du lịch 0 ĐỒNG được trao tận tay khách hàng

Những phần thưởng du lịch 0 ĐỒNG được trao tận tay khách hàng

Ngoài ra, du khách tham gia chương trình “Vòng quay may mắn” của BestPrice 100% có quà. Các phần quà hấp dẫn mà du khách hào hứng khi nhận được bao gồm: Ô du lịch, bình nước, mũ bảo hiểm, áo mưa,....

Chương trình

Chương trình "Vòng quay may mắn" thu hút đông đảo du khách tham gia

Để có được sự kiện VITM 2023 thành công như vậy, BestPrice xin gửi lời lời cảm ơn chân thành tới các nhà tài trợ: Vinpearl, VinWonders, Amarin Resort & Spa Phú Quốc, Bigbay Cruise Group, Paradise Vietnam, Rosy Cruise, Emperor Cruise, Indochina Sails, Scarlet Pearl, Anya Hotel Group, La Casta Cruise, Pharmart.vn, FVG Group, Seashells Phú Quốc, Rồng Vàng Phú Quốc...

BestPrice Travel cảm thấy rất vui và tự hào khi được Quý khách hàng yêu mến và ủng hộ trong suốt thời gian diễn ra hội chợ vừa qua. Hy vọng trong những năm tới, BestPrice vẫn luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng. Hẹn gặp lại Quý khách trong sự kiện VITM 2024!

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn ảnh: BestPrice

1375 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp