Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

MỚI! Thời gian bay từ Việt Nam đến Đức mất bao lâu?

18464 Views
Thời gian bay từ Việt Nam đến Đức mất bao lâu? Đặt vé máy bay đi Đức thế nào? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về chặng bay từ Việt Nam đến Đức
  • 2. Thời gian bay thẳng đến Đức mất mấy tiếng?
  • 3. Thời gian bay nối chuyến tới Đức là bao lâu?
  • 4. Giới thiệu sân bay Đức và các phương tiện di chuyển tới trung tâm thành phố
  • 5. Thời gian lý tưởng để book vé máy bay đi Đức giá rẻ
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đến Đức tại BestPrice

Giới thiệu về chặng bay từ Việt Nam đến Đức

Chặng bay từ Việt Nam đi Đức được khởi hành từ ba sân bay lớn là sân bay quốc tế Nội Bài (HAN), sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN), sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD). Các chuyến bay đưa hành khách tới Đức chủ yếu hạ cánh tại sân bay quốc tế Frankfurt am Main (FRA)

Các hãng hàng không đang khai thác chặng bay từ Việt Nam đến Đức bao gồm: Vietnam Airlines, Asiana Airlines, China Southern Airlines, Far Eastern Air Transport, Thai Airways, Bangkok Airways,...

Thời gian di chuyển từ Việt Nam đến Đức

Thời gian di chuyển từ Việt Nam đến Đức

Thời gian bay thẳng đến Đức mất mấy tiếng?

Chuyến bay từ Việt Nam đến Đức hiện chỉ có đường bay thẳng tới Frankfurt. Những thông tin về các chuyến bay thẳng từ Việt Nam - Đức và thời gian bay thẳng đi Đức được BestPrice cập nhật trong bảng sau đây:

Chặng bay

Thời gian bay trung bình

Hà Nội - Frankfurt

12 giờ 45 phút

Hồ Chí Minh - Frankfurt

13 giờ

Thời gian bay thẳng từ Việt Nam đi Đức

Có thể thấy, thời gian bay thẳng từ Việt Nam đến Đức ngắn nhất là 12 giờ 45 phút, ở chặng bay Hà Nội - Frankfurt.

Thời gian bay nối chuyến tới Đức là bao lâu?

Ngoài những chuyến bay thẳng thì các hãng hàng không cũng đang khai thác các chuyến bay 1 hoặc 2 điểm dừng từ Việt Nam đến Đức. Cụ thể thông tin về thời gian bay nối chuyến tới Đức được BestPrice tổng hợp cụ thể trong bảng sau đây:

Điểm đi

Điểm đến

Điểm dừng

Thời gian chờ nối chuyến

Tổng thời gian bay

Hà Nội

Frankfurt

Bangkok

1 giờ 35 phút

15 giờ 25 phút

Hà Nội

Berlin

Hong Kong

+

Frankfurt

1 giờ 15 phút

+

1 giờ 30 phút

18 giờ 10 phút

Hà Nội

Munich

Bangkok

2 giờ 35 phút

16 giờ 20 phút

Đà Nẵng

Frankfurt

Hà Nội

+

Bangkok

2 giờ 45

+

1 giờ 35 phút

19 giờ 30 phút

Đà Nẵng

Munich

Singapore

3 giờ 55 phút

20 giờ 10 phút

Hồ Chí Minh

Frankfurt

Bangkok

1 giờ

14 giờ

Hồ Chí Minh

Berlin

Bangkok

+

Frankfurt am Main

1 giờ

+

2 giờ 25 phút

18 giờ 25 phút

Hồ Chí Minh

Munich

Bangkok

3 giờ 15 phút

16 giờ 35 phút

Thời gian bay nối chuyến từ Việt Nam đi Đức

Với những chuyến bay nối chuyến, thông thường hãng bay khai thác thuộc quốc gia nào thì bạn sẽ dừng chân quá cảnh ở quốc gia đó. Ví dụ, nếu bạn bay quá cảnh từ Hà Nội đi Đức bằng hãng hàng không Thai Airways thì bạn sẽ quá cảnh tại Bangkok (Thái Lan). Nếu phải đi chuyến bay có điểm dừng thì bạn nên lựa chọn các chuyến bay của hãng hàng không Thai Airways dao động từ 14 - 17 tiếng.

Giới thiệu sân bay Đức và các phương tiện di chuyển tới trung tâm thành phố

Hiện nay, nước Đức có tới 98 sân bay đi đang hoạt động để phục vụ hành khách. Trong đó, có 5 sân bay quốc tế quan trọng đó là: sân bay Frankfurt am Main (FRA), sân bay Tegel (Berlin), sân bay Franz Josef Strauss (Munich), sân bay Fuhlsbuettel (Hamburg), sân bay Dusseldorf. Và sân bay Frankfurt am Main (FRA) là điểm dừng phổ biến của các chuyến bay từ Việt Nam sang Đức.

Sân bay Frankfurt am Main, Đức

Sân bay Frankfurt am Main, Đức

Sân bay quốc tế Frankfurt am Main (FRA) là một trong những sân bay lớn nhất châu Âu với 2 đường bay có tổng chiều dài lên tới 4000m. Tại sân bay có 2 nhà ga chính và 1 nhà ga nhỏ hơn chỉ phục vụ hành khách hạng nhất của hãng Lufthansa (Lufthansa First Class Terminal).

Nhà ga số 1 phục vụ chuyến bay của hãng Lufthansa và các hãng trong Liên minh hàng không Star Alliance (Air China, All Nippon Airways, Asiana Airlines,...). Nhà ga số 2 chủ yếu đón các chuyến bay của những hãng hàng không thuộc Liên minh Oneworld (Cathay Pacific Airways, Japan Airlines, Malaysia Airlines, …) và các hãng hàng không khác bay tới Đức.

Để di chuyển về trung tâm thành phố bạn có thể tham khảo các phương tiện sau đây:

- Xe bus: sân bay được kết nối với hệ thống xe bus công cộng tại thành phố, nên bạn có thể lựa chọn di chuyển theo tuyến bus số 61 đến ga tàu hoặc đi tuyến 62 tới Sahwancheim. Giá vé cho một chuyến đi về trung tâm thành phố dao động trong khoảng 5 - 30 Euro với thời gian tầm 30 phút.

- Xe taxi: bạn có thể tìm và đi phương tiện này ngay tại sảnh ngoài của sân bay. Giá vé dao động từ 80 - 100 Euro/chuyến. Tổng thời gian di chuyển về trung tâm khoảng 30 phút.

- Tàu hỏa: bạn có thể mua vé tàu hỏa bằng cách di chuyển đến các quầy bán vé tự động hoặc quầy dịch vụ tại sảnh B nhà ga số 1. Giá vé cho mỗi lượt di chuyển là 40 Euro/lượt trong thời gian 20 phút với tần suất tàu di chuyển là 20 phút/chuyến.

>> Xem thêm: Sân bay Frankfurt am Main (Frankfurt, Đức) cách trung tâm bao xa và cách di chuyển về trung tâm thành phố

Thời gian lý tưởng để book vé máy bay đi Đức giá rẻ

Nước Đức từ bao lâu nay luôn là điểm đến ưa thích của du khách trên toàn thế giới. Quốc gia này được mến mộ bởi nền văn hóa lâu đời, phong phú bậc nhất châu Âu. Đến Đức, bạn sẽ được “mục sở thị” kho tàng di sản đồ sộ, chiêm ngưỡng những tòa lâu đài cổ kính, nguy nga, thưởng thức những món ngon trứ danh và tham gia vào những lễ hội đặc sắc. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không book vé máy bay đi Đức ngay thôi!

Cổng thành Brandenburger Tor - Biểu tượng của Berlin

Cổng thành Brandenburger Tor - Biểu tượng của Berlin (@fatos_srsln)

Sau đây BestPrice sẽ gợi ý cho bạn những khoảng thời gian thích hợp để sở hữu một tấm vé ưng ý tới đất nước Đức:

Mùa du lịch thấp điểm diễn ra vào mùa đông và mùa xuân. Khi đó nhiệt độ ở Đức chỉ từ khoảng -6 độ C đến 1,5 độ C, thời tiết khá khắc nghiệt. Chính vì thế mà mùa này không có quá nhiều khách du lịch. Do đó, nếu bạn mua vé thì sẽ dễ dàng có nhiều lựa chọn hơn về thời gian bay cũng như giá cả, để có được tấm vé máy bay ưng ý nhất. Bạn có thể tham khảo và đặt vé trước ngày đi tầm 1 - 2 tháng.

Mùa du lịch cao điểm tại Đức diễn ra vào mùa hè và mùa thu. Cụ thể:

- Vào tháng 7 nhiệt độ nằm trong khoảng 18 - 20 độ C, thời tiết khí hậu mát mẻ. Những con đường, những cánh rừng đều khoác lên mình màu áo vàng rực rỡ, du khách từ mọi nơi trên thế giới đã book vé máy bay đi Frankfurt để đến thành phố xinh đẹp này thưởng ngoạn và check in dưới tán cây.

- Lễ hội bia Oktoberfest: diễn ra vào tháng 10 hàng năm tại Munich (Đức) và kéo dài trong 2 tuần. Vào thời gian lễ hội du khách có thể tham gia cùng người dân địa phương thưởng thức những ly bia mát lạnh từ bình dân đến hảo hạng, ăn xúc xích Đức ngon thứ thiệt và “quẩy” cùng hàng tá trò chơi hấp dẫn.

Để có được một tấm vé vi vu Đức với mức giá ưng ý nhất trong những lúc cao điểm du lịch thì bạn hãy đặt vé trước tầm 3 - 4 tháng nhé.

Bên cạnh đó, các chuyến bay khởi hành vào ngày thường cũng có giá tốt hơn cuối tuần. Nếu bạn chủ động được thời gian thì hãy tranh thủ đặt vé máy bay vào ngày thường nhé.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đến Đức tại BestPrice

Đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Đức tại BestPrice

Đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Đức tại BestPrice

Nếu bạn chưa tìm được một đại lý uy tín để có những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi du lịch Đức thì hãy để BestPrice.vn đồng hành cùng bạn. Đến với BestPrice bạn sẽ dễ dàng sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Đức nhờ hệ thống săn vé máy bay linh hoạt, nhanh chóng và những hình thức thanh toán an toàn.

Công ty du lịch BestPrice - tổng đại lý cấp 1 của các hãng hàng không luôn sẵn sàng tư vấn về dịch vụ vé máy bay cũng như các thông tin hữu ích khi du lịch Đức. Bất cứ khi nào bạn cần, hãy gọi cho chúng tôi qua tổng đài 1900 2605 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ những nhân viên chuyên nghiệp nhé

Những thông tin về thời gian bay từ Việt Nam đến Đức mà chúng tôi vừa nêu trên hy vọng sẽ giúp bạn có một chuyến đi du lịch Đức vui vẻ và giá cả phải chăng nhất.

Minh Hồng

Nguồn ảnh: Internet

18464 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp