Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Sân bay Frankfurt Am Main (Đức) cách trung tâm bao xa? Cách di chuyển về thành phố

4826 Views
Sân bay Frankfurt Am Main (Đức) ở đâu? Khoảng cách và phương tiện di chuyển từ sân bay Frankfurt Am Main về trung tâm thành phố Frankfurt như thế nào? Tất cả những thắc mắc này sẽ được BestPrice giải đáp qua bài viết sau nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Sân bay Frankfurt Am Main (Đức) cách trung tâm bao xa?
  • 2. Thời gian đi từ sân bay Frankfurt đến trung tâm
  • 3. Cách di chuyển từ sân bay Frankfurt về trung tâm thành phố
    • 3.1 Xe bus
    • 3.2 Xe taxi
    • 3.3 Tàu điện
    • 3.4 Tàu hỏa
  • 4. Khoảng cách từ sân bay Frankfurt tới các địa điểm tham quan
    • 4.1 Bảo tàng Städel
    • 4.2 Vườn thực vật Palmengarten
    • 4.3 Nhà thờ Frankfurt
    • 4.4 Vườn thú Frankfurt
    • 4.5 Nhà hát lớn Alte Oper
  • 5. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Frankfurt tại BestPrice

Sân bay Frankfurt Am Main (Đức) cách trung tâm bao xa?

Khi đặt vé máy bay Frankfurt (Đức), bạn sẽ đáp xuống sân bay Frankfurt Am Main (FRA). Sân bay cách trung tâm thành phố khoảng 14km. Đây là một trong những sân bay lớn nhất Châu Âu và có đường băng dài tới 4000m.

Sân bay Frankfurt Am Main (Frankfurt, Đức)

Sân bay Frankfurt Am Main (Frankfurt, Đức)

Thời gian đi từ sân bay Frankfurt đến trung tâm

Thời gian di chuyển từ sân bay Frankfurt Am Main tới thành phố Frankfurt dao động trong khoảng 20 - 50 phút tùy vào quãng đường và phương tiện bạn lựa chọn.

Thời gian từ sân bay Frankfurt Am Main đến trung tâm thành phố Frankfurt

Thời gian từ sân bay Frankfurt Am Main đến trung tâm thành phố Frankfurt

Cách di chuyển từ sân bay Frankfurt về trung tâm thành phố

Để di chuyển từ sân bay Frankfurt Am Main về trung tâm thành phố Frankfurt, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng các phương tiện sau đây.

Xe bus

Tại nhà ga số 1 và số 2 có các tuyến bus số 61, 77, 72, 58, 62 (xe buýt ban ngày), N81 và N7 (xe buýt đêm) di chuyển thẳng về trung tâm thành phố. Giá vé xe bus cho 1 chuyến từ 5 - 30 Euro/lượt, thời gian di chuyển khoảng 30 phút.

Xe taxi

Bạn có thể đón những chiếc xe taxi ngay ngoài sảnh sân bay để về thành phố, phương tiện này giúp bạn di chuyển thuận lợi và nhanh chóng. Giá vé cho một chuyến dao động từ 80 - 100 Euro/chuyến, thời gian di chuyển khoảng 30 phút.

Xe taxi - sân bay Frankfurt

Xe taxi - sân bay Frankfurt

Tàu điện

Tại sân bay Frankfurt có 2 tuyến tàu đi về nhà ga trong thành phố là S8 và S9. Bạn đến nhà ga số 1 và mua vé tàu điện tại các máy bán vé màu xanh có ký hiệu chữ RMV hoặc phòng bán vé Reisezentrum. Giá vé cho người lớn là 4,65 Euro/lượt, giá vé của trẻ em là 2,8 Euro/lượt, với thời gian di chuyển khoảng 40 phút.

Tàu hỏa

Để mua vé tàu hỏa bạn di chuyển đến quầy dịch vụ hoặc các quầy bán vé tự động tại sảnh B nhà ga số 1. Giá vé cho 1 chuyến là 40 Euro/lượt, thời gian di chuyển khoảng 20 phút.

Khoảng cách từ sân bay Frankfurt tới các địa điểm tham quan

Khi ghé thăm thành phố Frankfurt (Đức) bạn có thể ghé thăm các địa điểm sau đây.

Bảo tàng Städel

Khoảng cách: 10km.

Bảo tàng Städel là một trong những điểm tham quan văn hóa hàng đầu tại Đức. Bảo tàng được thành lập vào năm 1815 khi chủ ngân hàng Johann Friedrich Städel tặng cho thành phố một bộ sưu tập vô giá của các bậc thầy cũ. Trong đó có rất nhiều bức tranh cổ nổi tiếng từ những năm 1300.

Bảo tàng này được thiết kế hiện đại theo phong cách Gründerzeit nguy nga, tráng lệ. Đây là nơi lưu giữ những tác phẩm của các bậc thầy cũ như Rembrandt, Vermeer và Goya,... hay những tác phẩm đương đại của Bacon và Baselitz. Ngoài ra còn có các bản in và bản vẽ từ Durer & Cezanne đến Pollock & Ernst.

Vườn thực vật Palmengarten

Khoảng cách: 15km.

Vườn thực vật Palmengarten là một trong 3 vườn thực vật lớn nhất tại Frankfurt. Khu vườn được mở cửa từ những năm 1871. Palmengarten được thiết kế rộng tới 22 hecta gồm vườn hồng, vườn xương rồng, cùng các căn nhà kính trồng các loài thực vật ở vùng Nam Cực.

Đến với Palmengarten vào những ngày thời tiết nắng ấm, du khách có thể trải nghiệm một số hoạt động như thưởng thức bia, rượu táo hay các món ăn đặc sản của Frankfurt.

Nhà thờ Frankfurt

Khoảng cách: 12km.

Nhà thờ Công giáo La Mã Frankfurt (Frankfurter Dom) hay có tên đầy đủ là Nhà thờ St. Bartholomew (Dom St. Bartholomäus). Nhà thờ được xây bằng đá sa thạch đỏ theo phong cách Gothic ở giữa thế kỷ 13 và 15, với tòa tháp cao 95m. Chính vì vậy, nhà thờ vẫn nổi bần bật giữa những cao ốc chọc trời trong thành phố.

Đến nhà thờ thì bạn đừng quên ghé tham quan bảo tàng, nằm bên trái cổng chính. Bước vào bên trong bảo tàng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc vương niệm nạm đầy đá quý, những chiếc áo choàng lấp lánh của các vị Hoàng đế La Mã xưa.

Nhà thờ Frankfurt

Nhà thờ Frankfurt

Vườn thú Frankfurt

Khoảng cách: 14km.

Vườn thú Frankfurt là vườn thú lâu đời thứ hai của Đức. Được thành lập vào năm 1858, vườn thú có diện tích khoảng 13 hecta, nằm gần Friedberger Tor cũ của thành phố. Đây là nơi nuôi dưỡng và bảo tồn trên 4500 cá thể động vật thuộc hơn 400 loài khác nhau.

Nhà hát lớn Alte Oper

Khoảng cách: 14km.

Nhà hát lớn Alte Oper nằm ở trung tâm Quảng trường Opera của Frankfurt (Opernplatz). Nhà hát được xây dựng vào năm 1880 theo phong cách kiến trúc thời kỳ Phục Hưng của Ý.

Sau khi được xây dựng lại vào năm 1981, Alte Oper vẫn giữ nguyên lối kiến trúc bên ngoài. Phần bên trong thì được thiết kế lại hiện đại hơn, với những khán phòng hòa nhạc và trung tâm hội nghị. Trong đó, phòng hòa nhạc Grosser Saal có sức chứa tới 2.500 người và Mozart-saal là 700 người.

Nhà hát lớn Alte Oper cũng chính là nơi công diễn đầu tiên của những vở opera nổi tiếng nhất thế giới.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Frankfurt tại BestPrice

Dưới đây BestPrice.vn sẽ cung cấp cho bạn bảng vé máy bay giá rẻ của một số đường bay đến sân bay Frankfurt Am Main, thành phố Frankfurt, Đức.

Điểm khởi hành

Giá vé từ

Hà Nội - Frankfurt

13.460.000đ

Đà Nẵng - Frankfurt

14.319.000đ

Hồ Chí Minh - Frankfurt

8.969.000đ

Giá vé chưa gồm thuế, phí

Frankfurt được du khách biết đến thành phố hiện đại bậc nhất thế giới. Để có cơ hội vi vu thành phố xinh đẹp này thì bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Đức tại BestPrice nhé.

Mọi thắc mắc về thông tin cụ thể trong chuyến đi du lịch Franfurt sẽ được chúng tôi giải đáp qua tổng đài 1900 2605. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7.

Minh Hồng

Nguồn ảnh: Internet

4826 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp