Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

MỚI! Thời gian bay từ Việt Nam đến Đài Loan mất bao lâu?

20587 Views
Thời gian bay từ Việt Nam đến Đài Loan mất bao lâu? Đặt vé máy bay đi Đài Loan thế nào? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về chặng bay từ Việt Nam đến Đài Loan
  • 2. Thời gian bay thẳng đến Đài Loan mất mấy tiếng?
  • 3. Thời gian bay nối chuyến tới Đài Loan là bao lâu?
  • 4. Giới thiệu sân bay Đài Loan và các phương tiện di chuyển tới trung tâm thành phố
    • 4.1 Sân bay Taiwan Taoyuan (TPE)
    • 4.2 Sân bay Kaohsiung (KHH)
  • 5. Thời gian lý tưởng để book vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đến Đài Loan tại BestPrice 

Giới thiệu về chặng bay từ Việt Nam đến Đài Loan

Chặng bay từ Việt Nam đi Đài Loan khởi hành từ ba sân bay lớn là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN), sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD), sân bay quốc tế Nội Bài (HAN). Các chuyến bay đưa hành khách tới Đài Loan chủ yếu hạ cánh tại sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan (Taiwan Taoyuan) - TPE (thành phố Đài Bắc) và sân bay Kaohsiung - KHH (thành phố Cao Hùng).

Các hãng hàng không đang khai thác chặng bay từ Việt Nam đến Đài Loan gồm: Vietnam Airlines, Vietjet Air, EVA Air, China Airlines, Mandarin Airlines, Far Eastern Air Transport, Cathay Pacific Airways, Shenzhen Airlines,...

Thời gian bay từ Việt Nam đến Đài Loan

Thời gian bay từ Việt Nam đến Đài Loan

Thời gian bay thẳng đến Đài Loan mất mấy tiếng?

Chuyến bay từ Việt Nam đến Đài Loan hiện đang có đường bay thẳng tới Đài Bắc, Đài Trung, Cao Hùng. Hãy cùng BestPrice cập nhật thông tin về các chuyến bay thẳng từ Việt Nam - Đài Loan và thời gian bay thẳng đi Đài Loan trong bảng sau đây:

Chặng bay

Thời gian bay trung bình

Hà Nội - Cao Hùng

3 giờ 15 phút

Hà Nội - Đài Bắc

3 giờ 40 phút

Hà Nội - Đài Trung

3 giờ 30 phút

Đà Nẵng - Đài Bắc

3 giờ 40 phút

Hồ Chí Minh - Cao Hùng

3 giờ 50 phút

Hồ Chí Minh - Đài Bắc

4 giờ 25 phút

Hồ Chí Minh - Đài Trung

4 giờ 20 phút

Thời gian bay thẳng từ Việt Nam đi Đài Loan

Có thể thấy, thời gian bay thẳng từ Việt Nam đến Đài Loan ngắn nhất là 3 giờ 15 phút, ở chặng bay Hà Nội - Cao Hùng.

Thời gian bay nối chuyến tới Đài Loan là bao lâu?

Ngoài các chuyến bay thẳng thì các hãng hàng không cũng đang khai thác các chuyến bay 1 hoặc 2 điểm dừng từ Việt Nam đến Đài Loan. Thời gian bay nối chuyến tới Đài Loan được BestPrice tổng hợp cụ thể trong bảng sau đây:

Điểm đi

Điểm đến

Điểm dừng

Thời gian chờ nối chuyến

Tổng thời gian bay

Hà Nội

Cao Hùng

Hong Kong

2 giờ 50 phút

7 giờ 25 phút

Hà Nội

Đài Bắc

Bangkok

2 giờ 45 phút

9 giờ 35 phút

Hà Nội

Đài Trung

Thành Đô

+

Hong Kong

2 giờ 40 phút

+

1 giờ 15 phút

11 giờ 25 phút

Đà Nẵng

Cao Hùng

Hà Nội

2 giờ 25 phút

7 giờ

Đà Nẵng

Đàì Bắc

Hà Nội

3 giờ 50 phút

8 giờ 50 phút

Hồ Chí Minh

Cao Hùng

Hà Nội

2 giờ 30 phút

7 giờ 55 phút

Hồ Chí Minh

Đàì Bắc

Hong Kong

1 giờ 40 phút

7 giờ

Hồ Chí Minh

Đài Trung

Hong Kong

2 giờ 30 phút

7 giờ 35 phút

Thời gian bay nối chuyến từ Việt Nam đi Đài Loan

Với các chuyến bay nối chuyến, hãng bay khai thác thuộc quốc gia nào thì bạn sẽ dừng chân quá cảnh ở quốc gia đó. Ví dụ, nếu bạn bay quá cảnh từ Đà Nẵng đi Đài Bắc bằng hãng hàng không Vietnam Airlines thì bạn sẽ quá cảnh tại Hà Nội (Việt Nam). Nếu phải đi chuyến bay có điểm dừng thì bạn nên lựa chọn các chuyến bay của hãng hàng không Cathay Pacific Airways hoặc Vietnam Airlines dao động từ 7 - 9 tiếng.

Giới thiệu sân bay Đài Loan và các phương tiện di chuyển tới trung tâm thành phố

Hiện nay, tại Đài Loan có đến 25 sân bay lớn nhỏ, trong có có 5 sân bay quốc tế trọng điểm là: sân bay Taiwan Taoyuan (TPE), sân bay Kaohsiung (KHH), sân bay Taichung (RMQ), sân bay Shang-Yi (KNH), sân bay Makung (MZG). Trong đó, sân bay Taiwan Taoyuan (TPE) và sân bay Kaohsiung (KHH) được biết tới là điểm dừng phổ biến của các chuyến bay từ Việt Nam sang Đài Loan.

Sân bay Taiwan Taoyuan (TPE)

Sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan (TPE) cách trung tâm thành phố Đài Bắc khoảng 40km, đây là sân bay nhộn nhịp nhất Đài Loan. Sân bay được biết đến như là một trung tâm thương mại lớn với các dịch vụ y tế, nhà hàng, các cửa hàng mua sắm miễn thuế. Trung bình mỗi năm TPE đón hơn 50 triệu lượt khách và lưu thông hơn 2 tấn hàng hóa.

Sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan

Sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan

Phương tiện giúp bạn di chuyển thuận lợi về trung tâm thành phố Đài Bắc bao gồm:

- Taxi: loại phương tiện này được người dân và du khách sử dụng rất phổ biến với tần suất phục vụ 24/24 tại sân bay. Giá trung bình cho một chuyến đi về trung tâm thành phố là 1000 TWD - 1500 TWD với thời gian khoảng 30 - 40 phút, bạn có thể di chuyển theo nhóm 3 - 4 người để tiết kiệm chi phí nhé.

- Xe bus:nếu bạn mang theo ít hành lý thì nên sử dụng phương tiện này vì khá rẻ và an toàn. Tại nhà ga có xe Kuo-Kuang số 1819 là chuyến xe đi thẳng từ sân bay về thành phố với giá vé khoảng 125 TWD/chuyến. Bạn có thể mua thẻ Easy Card để có mức giá rẻ hơn nếu di chuyển thường xuyên tại đây nhé.

- Tàu điện MRT: Có hai loại MRT mà bạn có thể chọn là Commuter (màu xanh dương) dừng ở tất cả các trạm trên tuyến đường và Express (màu tím) chạy thẳng từ sân bay về nhà ga Đài Bắc. Thông thường Express MRT được nhiều du khách lựa chọn hơn vì nhanh, chỉ mất khoảng 35 - 40 phút sẽ về tới trung tâm. Bạn di chuyển tới trạm A12 Terminal 1 hoặc A13 Terminal 2 để đón tàu. Giá vé cho Commuter là khoảng 160 TWD, cho Express là 260 TWD.

Sân bay Kaohsiung (KHH)

Sân bay quốc tế Cao Hùng cách trung tâm thành phố khoảng 8,5km, được biết đến là sân bay nhộn nhịp thứ 2 tại Đài Loan. Tại sân bay được trang bị đầy đủ dịch vụ tiện ích để phục vụ tốt nhất nhu cầu của du khách.

Bạn có thể tham khảo các phương tiện sau đây để di chuyển về trung tâm thành phố thuận tiện nhất.

- Xe bus: loại phương tiện này được sử dụng khá phổ tại Đài Loan với chi phí khá rẻ, giá vé khoảng 50 - 75 TWD/chuyến với tần suất 30 phút một chuyến bạn có thể dễ dàng bắt bus ngay tại sảnh của nhà ga để về trung tâm thành phố.

- Taxi: bạn có thể đón xe ở cửa ra của sân bay. Taxi tại sân bay Cao Hùng có 2 loại là Standing taxi và Roving taxi. Trong đó, Standing taxi được tính tiền theo số km giá trung bình khoảng 300 TWD/chuyến, còn Roving taxi bạn sẽ phải trả giá trước khi lên xe. Vì vậy, bạn cần lưu ý để chọn được xe phù hợp nhất nhé.

- Tàu điện ngầm KRTC: Phương tiện được ưa chuộng bởi du khách vì nhanh, thuận tiện không lo tắc đường. Bạn đón tàu ở nhà ga R4 - Kaohsiung International Airport, di chuyển đến trung tâm là trạm R11 - Kaohsiung Main Station. Thời gian di chuyển khoảng 1 tiếng, trung bình 4 - 8 phút sẽ có một chuyến tàu. Giá vé là 20 - 30 TWD/chặng. Tổng chi phí tùy vào số chặng mà bạn di chuyển. Bạn có thể thanh toán vé tàu bằng cách sử dụng thẻ giao thông Easy Card hoặc mua tokens ở các máy đổi xu tự động.

- Thuê xe: nếu bạn muốn có không gian nghỉ ngơi thư giãn trên xe thì bạn có thể thuê một số phương tiện như Chailease Auto Rental, Heyuan Car-rental,...

Thời gian lý tưởng để book vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ

Đài Loan là một quốc đảo xinh đẹp với nền văn hóa đặc sắc, phong cách ẩm thực đặc trưng, những địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới. Nếu bạn có ý định đến với quốc gia Đông Á này thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Đài Loan sớm nhất để nhận được muôn vàn ưu đãi nhé.

Làng cổ Cửu Phần (Đài Loan)

Làng cổ Cửu Phần - góc lắng đọng giữa lòng Đài Bắc (Nguồn ảnh: @cat123452000)

BestPrice sẽ bật mí cho bạn những khoảng thời gian thích hợp để sở hữu một tấm vé vi vu Đài Loan giá rẻ nhất:

- Mùa thấp điểm diễn ra từ tháng 11 đến tháng 3. Để mua vé giá rẻ trong thời gian này, bạn hãy đặt trước từ 1 - 2 tháng. Khi đó bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn về thời gian bay cũng như giá vé để dễ dàng chọn được tấm vé vừa ý nhất.

- Mùa du lịch cao điểm tại Đài Loan là từ tháng 7 đến tháng 10. Đây là thời điểm khí hậu vô cùng mát mẻ, khô ráo, lại có nhiều cuộc vui như Tết Trung thu hay lễ hội khinh khí cầu, … nên hoàn toàn thích hợp cho du khách có những chuyến tham quan, khám phá và trải nghiệm.

Chính vì vậy, vé máy bay đi Taipei hay vé máy bay đi Kaohsiung được tìm mua nhiều và hết rất nhanh chóng. Để chắc chắn có vé và lựa được giá tốt khi đi vào mùa cao điểm Đài Loan thì bạn nên kế hoạch sớm và mua vé trước khoảng 3 - 4 tháng.

Bên cạnh đó, nếu linh động được thời gian thì bạn có thể đặt các chuyến bay khởi hành vào ngày thường sẽ có giá tốt hơn cuối tuần.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đến Đài Loan tại BestPrice

Đặt vé máy bay từ Việt Nam đến Đài Loan tại BestPrice

Đặt vé máy bay từ Việt Nam đến Đài Loan tại BestPrice

Nếu bạn muốn có những trải nghiệm tuyệt vời với những dịch vụ tốt nhất trong chuyến đi Đài Loan sắp tới thì hãy đến ngay với BestPrice.vn nhé. Tại BestPrice bạn sẽ được trải nghiệm một hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ vô cùng linh hoạt, giúp bạn nhanh chóng sở hữu tấm vé ưng ý đi Đài Loan. Ngoài ra khi mua vé máy bay qua BestPrice bạn còn có cơ hội nhận ưu đãi miễn phí giao vé tại nhà và đi taxi ra sân bay vô cùng thuận tiện. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thì hãy liên hệ qua tổng đài 1900 2605 để nhận được sự giúp đỡ, tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi nhé.

Những thông tin về thời gian bay từ Việt Nam đến Đài Loan mà chúng tôi vừa cung cấp hy vọng sẽ giúp bạn có một chuyến đi Đài Loan thuận lợi và đáng nhớ.

Tác giả: Minh Hồng

Nguồn ảnh: Internet

20587 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp

(1)
Vuong Thi Thanh Truc, Trả lời

2 gio len may bay tphcm toi dai loan vay mat bao nhieu phut

BestPrice Travel

Dạ chào chị ạ, thời gian bay từ Việt Nam đến Đài Loan còn tùy vào điểm đi và điểm đến của mình ở sân bay nào ạ. Trung bình thời gian bay là khoảng 2-3 tiếng, tùy chặng bay chị nhé!