Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Quy Nhơn đi Vinh mất bao lâu?

882 Views
Bạn đang muốn tìm hiểu “Thời gian bay từ Quy Nhơn đi Vinh mất bao lâu?”. Bài viết dưới đây của BestPrice sẽ tổng hợp tất tần tật về những điều bạn nên biết.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Quy Nhơn đến Vinh
  • 2. Thời gian bay từ Quy Nhơn đến Vinh
  • 3. Du lịch từ Quy Nhơn đến Vinh thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Quy Nhơn tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Quy Nhơn đi Vinh giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Quy Nhơn đi Vinh tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Quy Nhơn đến Vinh

Chặng bay từ Quy Nhơn đến Vinh mới chỉ được khai thác bởi hãng hàng không Bamboo Airways với tần suất khoảng 3 chuyến/tuần. Bắt đầu từ sân bay Phù Cát (Quy Nhơn) và dừng chân tại sân bay Vinh (Nghệ An).

Thời gian bay từ Quy Nhơn đi Vinh mất bao lâu?

Thời gian bay từ Quy Nhơn đi Vinh mất bao lâu?

Thời gian bay từ Quy Nhơn đến Vinh

Thời gian bay từ Quy Nhơn đến Vinh vào khoảng 1 tiếng 20 phút. Tìm kiếm lịch bay Quy Nhơn đi Vinh trong website BestPrice.vn, bạn sẽ có thông tin chi tiết hơn về khoảng thời gian này.

Đặt vé máy bay giá rẻ Quy Nhơn đi Vinh tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ Quy Nhơn đi Vinh tại website bestprice.vn

Tuy nhiên nếu chuyến bay của bạn gặp trục trặc hay thời tiết không phù hợp thì thời gian bay này cũng có thể bị thay đổi.

Du lịch từ Quy Nhơn đến Vinh thời gian nào đẹp nhất?

Vinh là thành phố thuộc tỉnh Nghệ An - vùng đất của địa linh nhân kiệt. Nơi đây có hàng trăm di tích lịch sử gắn liền với các chiến công lẫy lừng cùng những con người hòa hoa của dân tộc.

Không những thế, tài nguyên du lịch tự nhiên của Nghệ An cũng rất phong phú và độc đáo với những bãi biển tuyệt đẹp hay đồi núi, rừng nguyên sinh vừa tươi mát vừa hoang dã.

check in Con Cuông Nghệ An

Check-in Con Cuông - Nghệ An (@vitran16)

Nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa với đặc trưng là mùa hè khô, nóng và mùa đông lạnh, ẩm ướt nên thời gian lý tưởng để mua vé máy bay đi Vinh và trải nghiệm là khoảng từ tháng 4 đến tháng 8. Đây là khi thời tiết cùng nhiệt độ ngoài trời phù hợp với mọi hoạt động du lịch của bạn.

Sân bay tại Quy Nhơn tên gì, ở đâu?

Sân bay Phù Cát (Quy Nhơn) có tên chính thức là Cảng hàng không Phù Cát, nằm tại xã Cát Tân, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định. Sân bay cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 30km về phía Bắc.

Ngoài việc khai thác các chặng bay dân sự nội địa và quốc tế, sân bay Phù Cát cũng là nơi phục vụ cho các hoạt động quân sự.

Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?

Sân bay Vinh (Nghệ An) nằm tại xã Nghi Liên, thành phố Vinh, Nghệ An. Từ đây đi tới trung tâm thành phố khoảng 8km. Sân bay do Pháp đầu tư xây dựng từ năm 1947 để phục vụ nhu cầu tiếp tế quân sự của họ. Đến nay, sân bay Vinh được nâng cấp mở rộng rất nhiều và đã trở thành một trong những cảng hàng không quốc tế tại Việt Nam.

sân bay Vinh

Cảng hàng không quốc tế Vinh

Cách di chuyển từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố

Do khoảng cách khá ngắn nên sẽ chỉ mất khoảng 15 - 20 phút để bạn di chuyển từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố. Bạn có thể tham khảo một số phương tiện mà BestPrice gợi ý dưới đây:

Taxi

Taxi thường đỗ ngay tại cổng sân bay để thuận tiện cho việc đón khách. Một số hãng taxi mà bạn có thể thấy ở đây như: taxi Vạn Xuân, taxi Sông Lam, taxi Vinh...Với giá cước chỉ khoảng 120.000 đồng/ chuyến thì đây sẽ là lựa chọn tốt nếu bạn mang theo nhiều hành lý.

taxi sân bay Vinh

Taxi sân bay Vinh

Xe ôm

Xe ôm là phương tiện khá phổ biến ở Vinh. Bạn cần phải di chuyển khoảng 50m ra đường lớn để bắt được xe. Giá thuê xe ôm ở đây khoảng 7000 đồng/km do vậy bắt xe từ sân bay tới trung tâm phố Vinh sẽ mất khoảng 54.000 đồng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt trước xe đưa đón của các hãng hàng không cung cấp với giá cả khá hợp lý.

Đặt vé máy bay Quy Nhơn đi Vinh giá rẻ nhất trong tháng

Giá vé rẻ cùng ngày bay sẽ luôn được cập nhật tại website của BestPrice.vn trong phần vé máy bay Quy Nhơn đi Vinh. Hoặc bạn có thể xem giá vé này ngay tại bảng dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Quy Nhơn đi Vinh

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Bảng trên đưa ra giá chưa tính các khoản thuế, phí
  • Giá vé sẽ thay đổi tùy theo thời gian mà bạn đặt.
  • Chú ý đến sân bay sớm ít nhất 1 tiếng vì trước khi chuyến bay cất cánh khoảng 40 phút, quầy thủ tục sẽ ngừng tiếp nhận.
  • Truy cập website, facebook của hãng để nắm rõ lịch trình và thời gian bay của bạn.

Mua vé máy bay từ Quy Nhơn đi Vinh tại BestPrice

Nhận ngay combo giao vé tận nhà và taxi ra sân bay miễn phí khi đặt vé máy bay Quy Nhơn đi Vinh tại website BestPrice.vn.

Quá trình thanh toán cũng trở nên nhanh chóng, thuận tiện khi đặt vé tại BestPrice với các hình thức: tiền mặt, chuyển khoản, visa và thẻ tín dụng.

Khi có bất cứ thắc mắc hoặc vấn đề gì về chuyến bay của mình, đừng ngần ngại hãy gọi ngay tới tổng đài 1900 2605, Nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.

Hy vọng bài viết trên đây đã giải đáp thắc mắc “Thời gian bay từ Quy Nhơn đi Vinh mất bao lâu?” của bạn. Xứ nghệ với thành phố Vinh cùng vô vàn địa điểm du lịch độc đáo, thú vị đang chờ đón bạn mua vé máy bay và đến đây trải nghiệm.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

882 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp