Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Pleiku đi Vinh mất bao lâu?

1454 Views
Bạn đang muốn biết về “Thời gian bay từ Pleiku đi Vinh mất bao lâu?” mà vẫn chưa tìm được câu trả lời? Vậy bài viết ngay dưới đây sẽ mang đến những thông tin mà bạn mong đợi.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Pleiku đi Vinh
  • 2. Thời gian bay từ Pleiku đến Vinh
  • 3. Du lịch từ Pleiku đến Vinh thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Pleiku tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Pleiku đi Vinh giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Pleiku đi Vinh tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Pleiku đi Vinh

Có tổng tần suất khoảng 7 chuyến/ tuần, hãng hàng không Bamboo Airways và Vietjet Air hiện đang khai thác chặng bay Pleiku đi Vinh. Máy bay sẽ cất cánh tại Sân bay Pleiku (Gia Lai) và hạ cánh ở sân bay Vinh (Nghệ An).

Thời gian bay từ Pleiku đi Vinh mất bao lâu?

Thời gian bay từ Pleiku đi Vinh mất bao lâu?

Thời gian bay từ Pleiku đến Vinh

Bạn sẽ biết được thời gian bay từ Pleiku đến Vinh mất khoảng 1 tiếng 20 phút khi tìm kiếm tại trang lịch bay Pleiku đi Vinh trên website BestPrice.vn.

Đặt vé máy bay giá rẻ Pleiku đi Vinh tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ Pleiku đi Vinh tại website bestprice.vn

Nhưng nếu thời tiết không thuận lợi hoặc có sự điều chỉnh từ hãng thì thời gian này có thể sẽ chênh lệch một chút so với với dự kiến.

Du lịch từ Pleiku đến Vinh thời gian nào đẹp nhất?

Thành phố Vinh thuộc tỉnh Nghệ An, quê hương của những danh nhân, những vị anh hùng dân tộc từ thời dựng nước đến thời giữ nước. Có thể kể đến một số tên tuổi nổi tiếng như Nguyễn Huệ, Nguyễn Trãi, Phan Bội Châu và Chủ tịch Hồ Chí Minh,...

Ngoài việc được mệnh danh là mảnh đất anh hùng, Nghệ An cũng được biết đến với nhiều bãi biển đẹp như: Cửa Lò, Bãi Lữ, Cửa Hội,...;và các cảnh quan nổi tiếng như: rừng Pù Mát, hang Thẩm Ồm, thác Xao La,…

Nhà thờ Nguyễn Du

Check-in nhà thờ Nguyễn Du - Nghệ An (@nguyenxuanhai212)

Đặc điểm khí hậu thành phố Vinh (Nghệ An) chịu tác động trực tiếp của gió mùa Tây - Nam nên mùa hè ở đây thường rất nóng và khô. Tuy nhiên đây lại là điều kiện thích hợp để bạn mua vé máy bay đi Vinh và đắm chìm trong sự mát lạnh của biển hay của núi rừng, đặc biệt là khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 8 hàng năm.

Sân bay tại Pleiku tên gì, ở đâu?

Sân bay Pleiku là một sân bay nhỏ nằm ở phường Thống Nhất, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Những năm gần đây, nó đã được cải tạo kéo dài đường băng lên 2400m và mở rộng nhà ga để tăng công suất phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi năm.

Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?

Sân bay Vinh (Nghệ An) nằm cách trung tâm thành phố khoảng 8km ở vị trí xã Nghi Liên, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Sân bay được xây dựng vào năm 1947 dưới sự chỉ đạo của Pháp nhằm cung cấp nhu yếu phẩm cho cuộc chiến tranh tại Việt Nam. Sau này, sân bay Vinh ngày càng được hoàn chỉnh, nâng cấp để trở thành cảng hàng không quốc tế hiện đại, đồng bộ.

Cảng hàng không quốc tế Vinh

Cảng hàng không Vinh

Cách di chuyển từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố

Đi theo sự chỉ dẫn của google map với một số loại phương tiện khác nhau thì sẽ mất khoảng 15 - 20 phút để bạn di chuyển từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố. BestPrice gợi ý các loại phương tiện chủ yếu mà bạn có thể tham khảo dưới đây:

Taxi

Chi phí di chuyển bằng taxi từ sân bay về trung tâm thành phố Vinh là khoảng 120.000 đồng/chuyến. Ngay tại cửa sân bay sẽ là nơi các tài xế taxi đậu xe để đón khách vì vậy bạn không cần phải đi bộ quá xa khi lựa chọn phương tiện này.

taxi sân bay Vinh

Taxi sân bay Vinh

Xe ôm

Đi xe ôm là sự lựa chọn tiết kiệm hơn với phí cước chỉ từ 7000 đồng/km. Tuy nhiên xe máy không được vào khu vực trong sân bay nên nếu muốn bắt xe thì bạn phải đi bộ ra đường lớn. Và hãy lưu ý thương lượng giá cả, đường đi với tài xế trước khi lên xe để không bị mất tiền oan nhé.

Ngoài ra, dịch vụ đưa đón của các hãng hàng không cũng là một lựa chọn khá tốt với độ uy tín và an toàn cao.

Đặt vé máy bay Pleiku đi Vinh giá rẻ nhất trong tháng

Tại mục vé máy bay Pleiku đi Vinh trên website BestPrice.vn luôn có sẵn thông tin vé máy bay rẻ cùng ngày bay. Hoặc bạn có thể theo dõi ngay tại bảng giá vé bên dưới:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Pleiku đi Vinh

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá trên chưa được cộng khoản thuế, phí.
  • Giá vé sẽ thay đổi tùy thời gian đặt vé.
  • 40 phút trước khi cất cánh là lúc quầy thủ tục ngừng tiếp nhận khách, do vậy bạn phải chú ý sắp xếp thời gian di chuyển phù hợp.
  • Website và facebook của hãng sẽ thông báo thông tin chuyến bay cho bạn nên hãy truy cập vào đó để nắm bắt tình hình.

Mua vé máy bay từ Pleiku đi Vinh tại BestPrice

Rất nhiều phương thức thanh toán nhanh chóng, linh hoạt như: tiền mặt, thẻ visa, thẻ tín dụng và chuyển khoản trực tiếp...được áp dụng ngay khi khách hàng đặt vé máy bay tại website BestPrice.vn.

Không những thế, bạn đã biết đến ưu đãi giao vé tận nhà và taxi ra sân bay miễn phí dành cho khách hàng khi mua vé tại BestPrice chưa? Chúng tôi luôn muốn thể hiện sự tri ân tới khách hàng bằng những hành động thiết thực nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về ưu đãi hay cần nhận sự tư vấn về chuyến bay, đừng ngần ngại hãy gọi ngay tổng đài 1900 2605, BestPrice luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ mọi vấn đề từ bạn.

Bài viết “Thời gian bay từ Pleiku đi Vinh mất bao lâu?” trên đây đã tổng hợp hầu hết những điều cần biết cho quyết định đặt vé máy bay của bạn. Chuẩn bị tư trang đầy đủ để bay tới khám phá thành phố du lịch rực rỡ, sầm uất thôi nào!

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

1454 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp