Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Frankfurt mất bao lâu?

2765 Views
Thời gian bay thẳng trung bình từ Hà Nội đến Frankfurt là khoảng 6 tiếng 30 phút. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của BestPrice để không bỏ lỡ những kinh nghiệm du lịch Hà Nội đến Frankfurt cực hữu ích.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Frankfurt
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đi Frankfurt
  • 3. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu? 
  • 4. Sân bay tại Frankfurt (FRA) tên gì, ở đâu? 
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Frankfurt về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay Hà Nội đi Frankfurt giá rẻ nhất trong tháng
  • 7. Du lịch từ Hà Nội đến Frankfurt thời gian nào đẹp nhất?

Hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Frankfurt

Ở thời điểm hiện tại, Bamboo Airways, Vietnam Airlines, Scoot, KLM Royal Dutch Airlines, Qatar Airways, Emirates Airlines,... là các hãng hàng không đang khai thác chặng bay Hà Nội (Việt Nam) đi Frankfurt (Đức).

Tần suất bay chặng Hà Nội - Frankfurt sẽ thay đổi linh hoạt tùy vào kế hoạch của các hãng hàng không khai thác. Dựa vào lịch trình, tài chính và hãng máy bay mong muốn mà bạn có thể linh hoạt chọn đặt vé máy bay Hà Nội đi Frankfurt.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Frankfurt

Thời gian bay từ Hà Nội đến Frankfurt mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đi Frankfurt

Thời gian bay thẳng trung bình từ Hà Nội đến Frankfurt dao động từ 6 giờ 30 phút đến 7 giờ 45 phút. Thời gian bay có thể bị ảnh hưởng bởi điều kiện khai thác thực tế của các hãng hàng không.

Thời gian bay từ Hà Nội đi Frankfurt

Thời gian bay từ Hà Nội đi Frankfurt

Ngoài những chuyến bay thẳng, từ Hà Nội đến Frankfurt còn có những hành trình nối chuyến với thời gian bay dao động từ 11 giờ đến 39 giờ 50 phút.

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay Nội Bài có địa chỉ thuộc huyện Sóc Sơn, Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 30km. Đây là cảng hàng không quốc tế lớn thứ hai Việt Nam, có vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế - văn hóa - du lịch của Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành miền Bắc nói chung.

Sân bay tại Frankfurt (FRA) tên gì, ở đâu?

Sân bay Frankfurt Am Main có địa chỉ tại Frankfurt, Đức cách trung tâm thành phố khoảng 14 km. Đây là một trong những sân bay lớn nhất Châu Âu và có đường băng dài tới 4000m. Cảng hàng không quốc tế Frankfurt là nơi hoạt động của nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế với hàng nghìn chuyến bay mỗi ngày.

Cách di chuyển từ sân bay Frankfurt về trung tâm thành phố

Bạn có thể lựa chọn một số phương tiện như: xe bus, taxi, tàu điện, tàu hỏa,... để di chuyển từ sân bay Frankfurt Am Main về trung tâm thành phố.

Phương tiện

Chi phí (Euro)

Thời gian di chuyển

Xe bus

5 - 30

30

Taxi

80 - 100

30

Tàu điện

2,8 - 4,65

40

Tàu hỏa

40

20

Phương tiện di chuyển từ sân bay Frankfurt về trung tâm thành phố

>> Xem thêm: Cách di chuyển từ sân bay Frankfurt đến trung tâm thành phố

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Frankfurt giá rẻ nhất trong tháng

Săn vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Frankfurt ngay hôm nay để nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hà Nội đi Frankfurt

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Du lịch từ Hà Nội đến Frankfurt thời gian nào đẹp nhất?

Đặt vé máy bay đi Đức du lịch Frankfurt vào khoảng thời gian tháng 8 đến tháng 10, bạn sẽ được tham quan những điểm đến nổi tiếng trong khí hậu mát mẻ và dễ chịu. Một số điểm du lịch mà bạn nhất định phải ghé thăm khi đến Frankfurt là: Oldtown, Bảo tàng Städel, Vườn thực vật Palmengarten, Nhà thờ Frankfurt, Nhà hát lớn Alte Oper,...

Thời gian đẹp nhất du lịch Frankfurt là mùa thu

Thời gian đẹp nhất du lịch Frankfurt là mùa thu

Khi đặt vé máy bay đi Frankfurt, bạn còn có cơ hội trải nghiệm những món ăn ngon như: xúc xích Đức, giò heo bắp cải muối chua, Handkäs mit Musik, Grüne Soße,...

Mong rằng, bài viết của BestPrice đã giải đáp thắc mắc cho câu hỏi “Thời gian bay từ Hà Nội đến Frankfurt mất bao lâu?” của bạn. Nhanh tay đặt vé máy bay Hà Nội - Frankfurt tại hệ thống của BestPrice.vn, để có mức giá tốt kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Là tổng đại lý cấp 1 của hơn 50 hãng bay trong nước, quốc tế, BestPrice là địa chỉ book vé uy tín của hàng trăm ngàn khách hàng nhờ hệ thống đặt vé tiện lợi; đội ngũ tư vấn viên tận tình, chu đáo; các kênh thanh toán đa dạng; nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn,... Hãy liên hệ ngay tới tổng đài 1900 2605 để được tư vấn đặt vé nhanh chóng nhất!

Thùy Trang

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

2765 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp