Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Vinh mất bao lâu?

1608 Views
BestPrice xin được cung cấp các thông tin hữu ích dưới đây nhằm giải đáp thắc mắc thường gặp của những bạn có nhu cầu di chuyển từ Đà Nẵng đến Vinh bằng máy bay, đó là Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Vinh mất bao lâu?

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đà Nẵng đi Vinh
  • 2. Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Vinh
  • 3. Du lịch từ Đà Nẵng đến Vinh thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Vinh giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Vinh tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đà Nẵng đi Vinh

Để đi từ Đà Nẵng tới Vinh bằng máy bay, bạn có thể chọn một trong các hãng máy bay nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways. Xuất phát từ sân bay Đà Nẵng, bạn sẽ đáp xuống sân bay Vinh. Tần suất bay trung bình của các hãng là 1 chuyến/ ngày.

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Vinh mất bao lâu

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Vinh mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Vinh

So với các phương tiện khác, việc di chuyển bằng máy bay giúp tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Bỏ qua thời gian làm thủ tục check-in tại sân bay và chờ máy bay, tính từ lúc bạn ngồi trên máy bay, thời gian bay từ Đà Nẵng đến Vinh khoảng 1 giờ 10 phút. Tuy nhiên thời gian có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện thời tiết khi thực hiện chuyến bay.

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Vinh tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Vinh tại website bestprice.vn

Du lịch từ Đà Nẵng đến Vinh thời gian nào đẹp nhất?

Thời gian đẹp nhất để du lịch tại Vinh là từ tháng 3 - tháng 7 và từ tháng 11 - tháng 12. Nếu bạn tìm kiếm một chuyến nghỉ dưỡng tại bãi biển, bạn hãy đến Vinh vào mùa hè để tận hưởng làn nước mát lành cùng những hoạt động vui chơi sôi động trên bãi biển. Các bãi tắm nổi tiếng tại Vĩnh có thể kể đến như Cửa Lò, Cửa Hội, Diễn Thành,... Ngoài ra, tháng 5 là thời điểm thích hợp nhất để chiêm ngưỡng đầm sen nở rộ, thơm ngát tại làng Sen quê Bác - cách thành phố Vinh 16 km.

Bãi biển Cửa Lò cách thành phố Vinh 16 km

Đảo Lan Châu cách thành phố Vinh 16 km

Thành phố Vinh cũng nổi tiếng với những cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ, thơ mộng. Du khách có thể ghé thăm để sở hữu cho mình những bức ảnh lung linh nhất với vườn hướng dương vào các dịp tháng 3 - 4 và tháng 11 - 12.

Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Đà Nẵng nằm ở quận Hải Châu,cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 3km. Đây là cảng hàng không lớn nhất khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Hằng năm, sân bay Đà Nẵng tiếp đón hơn 15 triệu lượt khách.

Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không quốc tế Vinh tọa lạc ở thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, cách trung tâm thành phố 7km. Hằng năm, sân bay Vinh nhận chở hơn 1,5 triệu khách và dự báo sẽ tăng lên 2,5 triệu vào năm 2030.

Thời gian di chuyển từ trung tâm thành phố đến sân bay vào khoảng từ 15 đến 20 phút, tùy thuộc vào loại phương tiện và tuyến đường di chuyển.

>> Tìm hiểu thêm: Sân bay Vinh (Nghệ An) ở đâu, di chuyển thế nào?

Sân bay Vinh

Sân bay Vinh

Cách di chuyển từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố

Để di chuyển từ sân bay Vinh đến trung tâm của thành phố một cách thuận tiện nhất, bạn có thể sử dụng các phương tiện sau:

Taxi

Nếu bạn mang nhiều hành lý và muốn di chuyển một cách nhanh chóng nhất thì taxi là lựa chọn hàng đầu. Hiện tại có rất nhiều các hãng xe taxi như Mai Linh, Sông Lam, Thành Vinh,Vinasun... nhận chở đón khách từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố với giá cước trung bình khoảng 120.000đ/lượt.

Taxi đón khách tại sân bay Vinh

Taxi đón khách tại sân bay Vinh

Xe ôm

Xe ôm là phương tiện tích kiệm hơn xe taxi nhưng chỉ phù hợp và an toàn với hành khách mang theo hành lý gọn nhẹ. Phía bên kia đường, trước cửa nhà ga tập chung rất nhiều xe ôm đang chờ sẵn sàng chở khách. Giá một lượt xe ôm vào trung tâm thành phố vào khoảng 50.000đ. Lưu ý: Bạn nên hỏi trước và thỏa thuận giá với tài xế để tránh bị “chặt chém”.

Xe bus

Nếu bạn muốn tích kiệm nhất có thể trong việc di chuyển thì hãy chọn xe bus để đi từ sân bay vào trung tâm thành phố. Có rất nhiều tuyến xe đi qua sân bay Vinh trong đó có tuyến 01 (Bến Thủy - Cửa Lò), 05 (Vinh - Yên Thành).

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Vinh giá rẻ nhất trong tháng

Để đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đến Vinh với giá rẻ nhất bạn có thể tham khảo bảng giá vế cùng lịch trình gần nhất dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Đà Nẵng đi Vinh

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Vinh chưa bao gồm các khoản thuế phụ phí.
  • Giá vé máy bay ở trên không giống nhau vì có thể thay đổi giá tùy vào thời điểm mà bạn đặt mua vé máy bay.
  • Bạn nên đặt vé trước khi chuyến bay khởi hành tối thiểu 45 phút vì quầy làm thủ tục sẽ đóng trước 30 phút.
  • Thời gian bay và lịch trình bay của các hãng hàng không có thể thay đổi tùy theo sự điều chỉnh của các hãng. Vì vậy, trước khi đi bạn nên kiểm tra thông tin cụ thể trên website của từng hãng để cụ thể thông tin.

Mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Vinh tại BestPrice

BestPrice với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ tư vấn và cung cấp cho các bạn các dịch vụ đặt vé, giữ vé giá rẻ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Với tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, BestPrice còn cung cấp những tiện ích như miễn phí taxi ra sân bay, miễn phí giao vé tận nhà.

Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không nhấc máy gọi luôn đến hotline 1900 2605, nhấn phím 0 hoặc (024/028) 7307 2605 để được hỗ trợ 24/7. Hoặc bạn có thể truy cập ngay website bestprice.vn để đặt vé máy bay đi Vinh một cách dễ dàng.

BestPrice mong rằng những thông tin trên đã giải đáp thật trọn vẹn cho bạn câu hỏi thời gian bay từ Đà Nẵng đến Vinh mất bao lâu. Với hệ thống đặt vé máy bay online giá rẻ BestPrice tin rằng bạn sẽ sở hữu được cho mình tấm vé máy bay ưng ý nhất cho chuyến đi đến thành phố Vinh xinh đẹp.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn ảnh: Internet

1608 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp