Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Quan trọng! Những lưu ý khi trẻ em dưới 2 tuổi đi máy bay Vietjet Air

5588 Views
Giá vé máy bay Vietjet của trẻ dưới 2 tuổi bao nhiêu tiền? Lưu ý khi trẻ dưới 2 tuổi đi máy bay Vietjet Air? Cùng BestPrice tìm hiểu qua bài viết sau.

Mục lục bài viết

  • 1. Giá vé máy bay của trẻ em dưới 2 tuổi đi máy bay Vietjet (VJ)?
  • 2. Giấy tờ, thủ tục cần thiết khi trẻ em dưới 2 tuổi đi máy bay Vietjet Air
  • 3. Những lưu ý khi trẻ em dưới 2 tuổi đi máy bay Vietjet
  • 4. Những vật dụng cần chuẩn bị khi có trẻ dưới 2 tuổi đi máy bay Vietjet
  • 5. Đặt vé máy bay Vietjet tại BestPrice

Giá vé máy bay của trẻ em dưới 2 tuổi đi máy bay Vietjet (VJ)?

Giá vé máy bay của trẻ em dưới 2 tuổi đi máy bay Vietjet đối với chuyến bay nội địa có giá từ 110.000VNĐ/chặng (chi tiết tùy thuộc vào từng chặng).

Trẻ em dưới 2 tuổi đi máy bay Vietjet sẽ không được mang theo hành lý riêng. Cũng không có chỗ ngồi riêng mà sẽ ngồi trên lòng người đi cùng.

Giấy tờ, thủ tục cần thiết khi trẻ em dưới 2 tuổi đi máy bay Vietjet Air

Trẻ em dưới 2 tuổi đi máy bay Vietjet cần mang theo các loại giấy tờ cần thiết như:

- Giấy khai sinh bản gốc (hoặc bản sao trích lục). Với em bé dưới 1 tháng tuổi chưa có giấy khai sinh thì có thể thay thế bằng giấy chứng sinh.

- Độ tuổi của trẻ em khi đi máy bay sẽ tính riêng theo từng chặng, tùy thuộc vào thời gian cụ thể. Chẳng hạn như, nếu mua vé máy bay từ Hà Nội (HAN) đi Đà Nẵng (DAD) ở chiều đi em bé dưới 2 tuổi, nhưng khi chiều về qua sinh nhật, em bé trên 2 tuổi thì cần mua vé theo hạng trên 2 tuổi.

Lưu ý khi trẻ em dưới 2 tuổi đi máy bay Vietjet

Lưu ý khi trẻ em dưới 2 tuổi đi máy bay Vietjet

Những lưu ý khi trẻ em dưới 2 tuổi đi máy bay Vietjet

Dưới đây là những lưu ý khi trẻ em dưới 2 tuổi đi máy bay Vietjet Air:

- Trẻ em dưới 2 tuổi khi đi máy bay hãng Vietjet cần khai thông tin đầy đủ về họ tên, ngày tháng năm sinh khi đặt vé máy bay để tính giá vé được chính xác nhất.

- Mỗi chuyến bay của Vietjet chỉ giới hạn 16 em bé, vì vậy khi quá số lượng trên sẽ chuyển sang chuyến bay khác.

- Trẻ em dưới 2 tuổi cần có giấy ủy quyền nếu người thân đi cùng mà không phải bố mẹ ruột.

- Độ tuổi book vé máy bay của trẻ em dưới 2 tuổi sẽ tính theo ngày dương lịch.

- Em bé dưới 1 tuần tuổi - 14 ngày tuổi sẽ bị từ chối phục vụ đi máy bay.

- Trẻ em không có giấy khai sinh bản gốc sẽ không được làm thủ tục chuyến bay, trừ trường hợp có giấy chứng sinh hoặc bản sao trích lục.

- Trẻ sơ sinh khi đi máy bay Vietjet cần sinh đủ tháng và có tình trạng sức khỏe tốt.

- Đối với những trẻ dưới 3 tháng tuổi cần có cha mẹ hoặc người giám hộ (được ủy quyền) đi cùng.

- Mỗi người chỉ được đi cùng một trẻ, nếu có 2 bé trở lên thì một bé cần mua vé dành cho trẻ em và phí dịch vụ tiếp tân. Trong trường hợp có 2 trẻ em đi cùng trên chuyến bay của Vietjet bạn cần thông báo với nhân viên trước 3 ngày so với chuyến bay trong nước và trước 5 ngày với chuyến bay nước ngoài.

- Vietjet Air từ chối vận chuyển bé sơ sinh đi một mình và nuôi trong lồng kính. Trường hợp bé sinh thiếu tháng và nuôi trong lồng kính hoặc các bé có sức khỏe không ổn định thì người thân cần đảm bảo, có bác sĩ chuyên khoa nhi đi cùng và khai báo đầy đủ xác nhận sức khỏe khi chuyến bay được cất cánh.

>> Tham khảo thêm Những lưu ý đối với trẻ em, em bé khi đi máy bay.

Những vật dụng cần chuẩn bị khi có trẻ dưới 2 tuổi đi máy bay Vietjet

Trẻ em dưới 2 tuổi khi đi máy bay Vietjet cần chuẩn bị những vật dụng cần thiết như:

- Chuẩn bị đồ ăn trước cho bé, vì Vietjet không phục vụ đồ ăn và đồ uống cho trẻ em trên chuyến bay. Vì vậy, bạn nên chuẩn bị đồ pha sữa (sữa bột, bình sữa và xin tiếp viên nước ấm), nếu đi chuyến bay ngắn thì bạn có thể pha sẵn sữa ủ trong bình, bột ăn dặm, đồ ăn sẵn (bánh ăn dặm, trái cây, bim bim,…), đồ uống.

- Xe đẩy loại gấp được để mang theo lên máy bay (nếu xe không gấp được bạn có thể gửi lại nhân viên dưới chân cầu thang của máy bay).

- Áo khoác mỏng, chăn mỏng vì trên máy bay thường lạnh bạn nên mang theo khoảng 2 - 3 bộ quần áo phòng trường hợp bé bị trớ, mũ đội, khăn quàng cổ, khăn ướt, khăn sữa, bông nút tai, vài chiếc bỉm (nếu bé đã bỏ bỉm bạn vẫn nên sử dụng để tránh đi lại nhiều trên máy bay đặc biệt là trong thời gian máy bay cất cánh và hạ cánh).

- Bạn cũng nên mang theo vài món đồ chơi mà bé yêu thích lên máy bay, như vậy bé sẽ vui chơi và ngoan hơn.

- Nên cho bé bú bình hoặc bú mẹ trong thời gian máy bay cất cánh và hạ cánh để tránh hiện tượng ù tai.

Các vật dụng cần thiết khi cho bé đi máy bay

Các vật dụng cần thiết khi cho bé đi máy bay

Đặt vé máy bay Vietjet tại BestPrice

BestPrice Travel là tổng đại lý cấp 1 của Vietjet Air, chuyên cung cấp các chuyến bay trong và ngoài nước với mạng lưới rộng lớn. BestPrice sở hữu hệ thống đặt vé hiện đại, thông minh và thân thiện tích hợp các tính năng tìm vé giá rẻ, phương thức thanh toán linh hoạt, nhiều khuyến mãi và đặc biệt sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình rất thích hợp với những gia đình lần đầu có trẻ em đi máy bay.

Đặt vé máy bay Vietjet Air tại BestPrice rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập bestprice.vn, điền đầy đủ thông tin về chặng bay: Điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày về (nếu có), số lượng người đi và tìm vé. Khi đó, hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ thông tin về chuyến bay và giá vé rẻ nhất trong tháng cho bạn lựa chọn. Bạn chỉ cần chốt vé ưng ý và tiến hành thanh toán là đã sở hữu tấm vé giá rẻ của Vietjet rồi đó. Bên cạnh đặt vé máy bay trên website, bạn có thể gọi tới số hotline 1900 2605, nhấn phím 0 để được tư vấn và hỗ trợ mua vé nhanh chóng. BestPrice Travel đang có ưu đãi giao vé tại nhà và đi taxi ra sân bay miễn phí, vì vậy bạn đừng ngần ngại mà book vé ngay hôm nay.

Nguyễn Nga

Nguồn ảnh: Internet

5588 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp

(4)
Trương Văn Thọ, Trả lời

Em bé dưới 2 tuổi bay có giấy photo khai sinh nhưng không công chứng có được bay hông ạ?

BestPrice Travel

Dạ chào anh Thọ, 

Trẻ em dưới 2 tuổi đi máy bay Vietjet cần mang theo các loại giấy tờ cần thiết như:

- Giấy khai sinh bản gốc (hoặc bản sao trích lục). Với em bé dưới 1 tháng tuổi chưa có giấy khai sinh thì có thể thay thế bằng giấy chứng sinh.

Ngo Huynh Bao Tran, Trả lời

Chặn bay quốc tế trẻ sơ sinh 7 tháng tuổi có nôi không ạ
Hạng phổ thông đặc biệt

BestPrice Travel

Dạ chào chị ạ, nếu chị bay hãng Vietnam Airlines thì hãng có nôi chuyên dụng cho trẻ sơ sinh ở các chặng bay quốc tế ạ. Khi đăng ký vé chị nên báo trước với hãng để hãng có thể sắp xếp phục vụ chu đáo cho hành khách ạ. Để được tư vấn chi tiết hơn, chị vui lòng liên hệ tổng đài 1900 2605 của BestPrice nhé!

Phạm kim ngân, Trả lời

Hành trình ngắn khoảng 2 tiếng có được mang nước sôi để trong bình giữ nhiệt để pha sữa cho bé sơ sinh dưới 2 tuổi ko ạ

BestPrice Travel

Dạ em chào chị, hành khách không thể mang nước sôi lên máy bay đâu ạ, tuy nhiên trên máy bay luôn có sẵn nước sôi cho hành khách pha sữa cho em bé, vậy nên chị hoàn toàn có thể yên tâm khi đi cùng em bé trên máy bay và chỉ cần mang theo sữa bột thôi ạ. Để được tư vấn chi tiết hơn, chị vui lòng liên hệ tổng đài 1900 2605 của BestPrice nhé!