Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI] Khoảng cách Rạch Giá Hà Nội bao nhiêu km?

799 Views
Khoảng cách Rạch Giá Hà Nội rơi vào khoảng 1.677 km theo đường hàng không, 1.935 km theo đường bộ. Bạn hãy lưu lại những thông tin mà BestPrice cung cấp dưới đây để chuẩn bị cho chuyến thăm quan sắp tới nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Khoảng cách Rạch Giá Hà Nội theo đường hàng không?
  • 2. Khoảng cách Rạch Giá đi Hà Nội bao nhiêu km theo đường bộ?
  • 3. Phương tiện di chuyển từ Rạch Giá đến Hà Nội
    • 3.1 Phương tiện đường hàng không
    • 3.2 Phương tiện từ Rạch Giá đi Hà Nội theo đường bộ
  • 4. Gợi ý lịch trình du lịch Rạch Giá Hà Nội

Khoảng cách Rạch Giá Hà Nội theo đường hàng không?

Ước tính khoảng cách Rạch Giá Hà Nội theo đường hàng không khoảng 1.677 km. Hiện Bamboo Airways là hãng hàng không duy nhất đang mở bán vé máy bay Rạch Giá đi Hà Nội.

Khoảng cách Rạch Giá đi Hà Nội bao nhiêu km theo đường bộ?

Khoảng cách Rạch Giá đi Hà Nội theo đường bộ khoảng 1.935 km. Bạn di chuyển qua tuyến đường QL 1A với thời gian dự kiến là 36 giờ đồng hồ. Hoặc bạn có thể di chuyển kết hợp QL 1A với QL 14 và cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi trong cùng khoảng thời gian đó.

Khoảng cách từ Rạch Giá đến Hà Nội

Khoảng cách từ Rạch Giá đến Hà Nội theo đường bộ khoảng 1.935 km

Phương tiện di chuyển từ Rạch Giá đến Hà Nội

Phương tiện đường hàng không

Lời khuyên để bạn có thể di chuyển một cách an toàn và nhanh chóng từ Rạch Giá tới Hà Nội là bạn nên đi bằng phương tiện máy bay.

Đặt vé máy bay Rạch Giá đi Hà Nội

Đặt vé máy bay Rạch Giá đi Hà Nội

Hiện tại, tần suất vé máy bay Rạch Giá đi Hà Nội theo thống kê khoảng 1 chuyến bay/ ngày. Bạn sẽ khởi hành từ sân bay Rạch Giá (Kiên Giang) và đáp xuống tại sân bay Nội Bài (Hà Nội).

> Giá vé máy bay Rạch Giá - Hà Nội: Từ 36.000 VNĐ (chưa gồm thuế phí)

> Thời gian bay: Khoảng 2 tiếng 20 phút. (Tham khảo thông tin chi tiết tại: Thời gian bay từ Rạch Giá đi Hà Nội)

Vé giá rẻ

Vé máy bay Rạch Giá đi Hà Nội

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Phương tiện từ Rạch Giá đi Hà Nội theo đường bộ

Di chuyển đường bộ từ Rạch Giá tới Hà Nội, bạn có thể lựa chọn một trong hai phương tiện giao thông là xe khách và xe máy. Cụ thể như sau:

  • Xe khách: Bạn tham khảo các hãng xe uy tin có lịch trình Rạch Giá - Hà Nội như: Thuận Ý, Minh Quân, Minh Thu, Hoàng Hải Quân, Tý Nghĩa, ...

> Giá vé xe khách: Từ 200.000 đến 900.000 đồng/lượt (tùy thuộc vào hãng xe và chất lượng xe).

> Thời gian di chuyển: Khoảng 35 - 38 tiếng.

Xe khách từ Rạch Giá đến Hà Nội

Xe khách từ Rạch Giá đến Hà Nội

  • Xe máy: Chuyến hành trình của bạn sẽ trở nên thú vị hơn khi di chuyển bằng xe máy từ Rạch Giá đến Hà Nội. Để chuyến đi diễn ra suôn sẻ, bạn cần chuẩn bị đầy đủ hành lý, thức ăn đặc biệt là đảm bảo cho mình một sức khỏe tốt nhé.

> Thời gian di chuyển: Từ 37 đến 40 giờ.

Gợi ý lịch trình du lịch Rạch Giá Hà Nội

Bạn có thể tham khảo gợi ý lịch trình du lịch Rạch Giá Hà Nội 3 ngày 2 đêm sau đây:

- Phương tiện di chuyển: Bạn có thể tiết kiệm được tối đa thời gian di chuyển khi đi bằng máy bay từ Rạch Giá tới Hà Nội. Bạn tham khảo vé máy bay đi Hà Nội để sở hữu tấm vé có mức giá ưu đãi nhất.

- Khách sạn: Bạn nên đặt phòng khách sạn Hà Nội ở trung tâm thành phố để di chuyển giữa các điểm tham quan một cách thuận lợi.

- Lịch trình tham khảo:

Ngày 1:

  • Buổi sáng, bạn tham quan chùa Trấn Quốc - ngôi chùa cổ với tuổi đời hơn 1.500 năm. Ngôi chùa được ví như một đóa sen tĩnh lặng nổi trên mặt nước hồ Tây.
  • Buổi chiều, bạn di chuyển tới làng gốm Bát Tràng thưởng thức bánh sắn nướng, bún, chè, canh măng cá mực và mua vài món đồ kỷ niệm bằng gốm sứ như cốc chén, đồ mỹ nghệ về tặng cho người thân.
  • Buổi tối, bạn tự do đi dạo hoặc nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 2:

  • Bạn ghé thăm nhà tù Hỏa Lò. Nhà tù là một trong những điểm đến nổi tiếng tại Hà Nội thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm.
  • Buổi chiều, bạn ghé qua hồ Tây. Đến hồ, bạn có thể đạp xe chiêm ngưỡng cảnh đẹp và thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn như: bánh tôm, bánh giò, ốc, ...
  • Buổi tối, bạn tự do đi dạo.

Ngày 3:

  • Bạn tham quan Hoàng thành Thăng Long. Đây là di tích quan trọng trong hệ thống những di tích của Việt Nam và được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 2010.
  • Kết thúc chuyến du lịch, bạn đến chợ Đồng Xuân mua vài món đặc sản Hà Nội về làm quà biếu cho gia đình và bạn bè như: mứt sen trần, trà sen, ô mai, bánh chè lam, ...

>> Đặt ngay các tour Hà Nội giá tốt nhất tại BestPrice!

BestPrice hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ nắm được đầy đủ thông tin về “Khoảng cách Rạch Giá Hà Nội bao nhiêu km?”. Bạn vui lòng gọi tổng đài 1900 2605 của BestPrice để được tư vấn đặt vé máy bay và có cơ hội nhận được mã giảm giá vé máy bay cùng nhiều voucher du lịch hấp dẫn!

>> Xem thêm: Từ A-Z kinh nghiệm du lịch Hà Nội tự túc tiết kiệm nhất

Lan

Nguồn ảnh: Internet, BestPrice

799 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp