Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Rạch Giá đi Hà Nội mất bao lâu?

1665 Views
Bạn đang lên kế hoạch bay từ Rạch Giá ra Hà Nội để du lịch, làm việc hay học tập? Bài viết “Thời gian bay từ Rạch Giá đi Hà Nội mất bao lâu?” này sẽ mang đến những thông tin bạn cần biết về chuyến bay của mình.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Rạch Giá đi Hà Nội
  • 2. Thời gian bay từ Rạch Giá đến Hà Nội
  • 3. Du lịch từ Rạch Giá đến Hà Nội thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Rạch Giá tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Hà Nội tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố Hà Nội
  • 7. Đặt vé máy bay Rạch Giá đi Hà Nội giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Rạch Giá đi Hà Nội tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Rạch Giá đi Hà Nội

Bamboo Airways là hãng hàng không đang khai thác đường bay từ Rạch Giá đi Hà Nội với tần suất 7 chuyến/ tuần. Xuất phát từ sân bay Rạch Giá (Kiên Giang) và hạ cánh tại sân bay Nội Bài (Hà Nội)

Thời gian bay từ Rạch Giá đi Hà Nội mất bao lâu?

Thời gian bay từ Rạch Giá đi Hà Nội mất bao lâu?

Thời gian bay từ Rạch Giá đến Hà Nội

Thời gian bay từ Rạch Giá đến Hà Nội được dự kiến sẽ mất khoảng 2 tiếng 20 phút. Thông tin chi tiết có tại trang tìm kiếm lịch bay Rạch Giá đi Hà Nội trên website BestPrice.vn

Tuy nhiên, thời gian này sẽ tăng thêm 5-10 phút hoặc hơn trong trường hợp chuyến bay gặp sự cố.

Du lịch từ Rạch Giá đến Hà Nội thời gian nào đẹp nhất?

Hà Nội có bốn mùa xuân, hạ, thu, đông và mỗi mùa lại mang một nét riêng biệt. Cùng với truyền thống lịch sử nghìn năm văn hiến và lối sống sôi nổi nhưng mộc mạc của người dân thủ đô khiến cho khách du lịch một đi sẽ nhớ mãi.

check in Hà Nội

Check-in Hà Nội(@mei_meiiiii19)

Có thể nói, thời điểm khách du lịch yêu thích nhất để đặt vé máy bay đi Hà Nội đó là vào mùa thu từ tháng 8 đến tháng 11. Khi đó, thành phố khoác lên mình vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng sâu sắc.

Trong tiết trời mát mẻ, không khí tràn ngập mùi hoa sữa thơm lừng cùng với những hình ảnh thân thuộc: chiếc xe đạp đầy hoa ven đường, lá vàng rơi,...Tất cả tạo nên nét bình dị của phố phường nhộn nhịp, sẽ in đậm trong tâm trí du khách khi tới đây.

Sân bay tại Rạch Giá tên gì, ở đâu?

Sân bay Rạch Giá nằm tại phường Vĩnh Lợi, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, cách trung tâm thành phố khoảng 11km. Từ những năm 50, thực dân Pháp đã cho xây dựng sân bay để đóng chiếm vùng Nam Bộ.

Sau giải phóng, sân bay được trưng dụng để trở thành cảng hàng không phục vụ dân sự với công suất hiện nay vào khoảng trăm nghìn lượt khách mỗi năm.

Sân bay tại Hà Nội tên gì, ở đâu?

Sân bay Nội Bài (Hà Nội) là một trong những cảng hàng không quốc tế lớn nhất Việt Nam với công suất phục vụ lên tới vài chục triệu lượt khách mỗi năm. Sân bay được xây dựng trên địa phận xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 28km.

sân bay Nội Bài

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài

Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố Hà Nội

Mất khoảng 40 - 50 phút để bạn đi từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố Hà Nội tùy theo loại phương tiện và tuyến đường. Taxi và xe bus là hai phương tiện phổ biến nhất để di chuyển trong trường hợp này.

Xe bus

Xe bus từ Nội Bài đi trung tâm thành phố có khá nhiều tuyến như:

  • xe số 07 (Cầu Giấy - Nội Bài), xe số 17 (Long Biên - Nội Bài),
  • xe số 90 (Bến Kim Mã - cầu Nhật Tân - Nội Bài),...

Các tuyến xe có giá vé dao động khoảng 7.000 - 9.000/lượt. Với mức giá rẻ như vậy, xe bus sẽ là sự lựa chọn thích hợp nếu bạn mang theo ít hành lý.

xe bus sân bay Nội Bài

Xe bus sân bay Nội Bài

Taxi

Taxi là phương tiện thuận tiện và nhanh nhất để di chuyển từ sân bay Nội Bài đến trung tâm Hà Nội. Bạn có thể tìm thấy một số hãng taxi hoạt động gần sân bay như: taxi Nội Bài, taxi Đại Nam, taxi Mai Linh, taxi Group,... với chi phí dao động khoảng 300.000 - 350.000 đồng/chuyến.

Ngoài ra, các hãng hàng không tại sân bay cũng cung cấp dịch vụ đưa đón khách có mức giá phù hợp khi bạn đặt xe trước với họ.

Đặt vé máy bay Rạch Giá đi Hà Nội giá rẻ nhất trong tháng

Tìm kiếm giá vé cùng ngày bay tại mục vé máy bay Rạch Giá đi Hà Nội trên website BestPrice.vn sẽ có cơ hội săn được những tấm vé giá rẻ nhất trong tháng. Bảng giá dưới đây được tổng hợp để bạn dễ dàng nắm bắt thông tin này:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Rạch Giá đi Hà Nội

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Thuế và phí chưa được bao gồm trên bảng giá.
  • Đặt vé vào thời điểm khác nhau thì giá vé cũng sẽ có sự thay đổi theo đó.
  • Cần đến sân bay sớm ít nhất 1 tiếng để có đủ thời gian làm thủ tục lên máy bay
  • Để biết rõ thông tin chi tiết về thời gian bay, truy cập ngay facebook và website của hãng

Mua vé máy bay từ Rạch Giá đi Hà Nội tại BestPrice

Quy trình thanh toán trở lên nhanh chóng, thuận tiện hơn với nhiều phương thức được áp dụng khi đặt vé máy bay tại website BestPrice.vn như: thanh toán bằng thẻ visa, thẻ tín dụng, chuyển tiền hoặc bằng tiền mặt...

Khi đặt vé tại website BestPrice.vn, khách hàng cũng sẽ có cơ hội nhận ngay combo giao vé tận nhà và taxi ra sân bay miễn phí cùng rất nhiều ưu đãi khác đang chờ bạn.

Mọi thắc mắc về chuyến bay, xin liên hệ tổng đài 1900 2605, nhân viên tư vấn của BestPrice sẽ hỗ trợ, giải quyết vấn đề nhanh chóng giúp chuyến đi của bạn được suôn sẻ.

Những thông tin hữu ích mà BestPrice đưa ra trên đây hy vọng đã trả lời đầy đủ cho câu hỏi “Thời gian bay từ Rạch Giá đi Hà Nội mất bao lâu?” của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng những người thân yêu dạo qua 36 phố phường Hà Nội, thăm thú tại phố đi Hồ Gươm hay ngồi bờ hồ Tây uống trà, trò chuyện. Đặt vé và chuẩn bị tới thủ đô ngay thôi nào!

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

1665 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp