Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI] Khoảng cách Quy Nhơn Cần Thơ bao nhiêu km?

958 Views
Khoảng cách từ Quy Nhơn đến Cần Thơ theo đường hàng không là 754 km, theo đường bộ là 798 km. Để biết thêm các thông tin chi tiết cho chuyến du lịch Cần Thơ, bạn hãy cùng BestPrice tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Khoảng cách Quy Nhơn - Cần Thơ theo đường hàng không? 
  • 2. Khoảng cách Quy Nhơn đi Cần Thơ bao nhiêu km theo đường bộ?
  • 3. Phương tiện di chuyển từ Quy Nhơn đến Cần Thơ
    • 3.1 Phương tiện đường hàng không
    • 3.2 Phương tiện từ Quy Nhơn đi Cần Thơ theo đường bộ
  • 4. Gợi ý lịch trình du lịch Quy Nhơn Cần Thơ

Khoảng cách Quy Nhơn - Cần Thơ theo đường hàng không?

Theo thông tin BestPrice vừa tra cứu, khoảng cách Quy Nhơn Cần Thơ theo đường hàng không ước tính khoảng 754 km. Chặng bay Quy Nhơn - Cần Thơ sẽ phải bay qua không phận của nước láng giềng Campuchia.

Khoảng cách Quy Nhơn đi Cần Thơ bao nhiêu km theo đường bộ?

Theo dữ liệu từ Google Maps, khoảng cách Quy Nhơn Cần Thơ theo đường bộ rơi vào khoảng 798 km khi đi dọc theo tuyến đường QL1A. Bạn sẽ mất khoảng 15 giờ 15 phút ngồi xe đi hết quãng đường này để tới Cần Thơ.

Khoảng cách từ Quy Nhơn đến Cần Thơ bằng đường bộ

Khoảng cách từ Quy Nhơn đến Cần Thơ bằng đường bộ

Phương tiện di chuyển từ Quy Nhơn đến Cần Thơ

Phương tiện đường hàng không

Để tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển và đảm bảo được sức khỏe cho bản thân, bạn nên chọn máy bay làm phương tiện di chuyển từ Quy Nhơn tới Cần Thơ.

Đặt vé máy bay Quy Nhơn đi Cần Thơ

Đặt vé máy bay Quy Nhơn đi Cần Thơ

Tính đến thời điểm hiện tại, vé máy bay Quy Nhơn đi Cần Thơ được khai thác bởi duy nhất 1 hãng hàng không nội địa là Bamboo Airways. Mỗi tuần có khoảng 3 chuyến bay khởi hành từ sân bay Phù Cát (Quy Nhơn) và hạ cánh tại sân bay Cần Thơ.

> Giá vé máy bay Quy Nhơn - Cần Thơ: Dao động từ 279.000 - 798.000 đồng/chiều (chưa bao gồm thuế phí).

> Thời gian bay: Khoảng 1 tiếng 25 phút. (Tham khảo tại: Thời gian bay từ Quy Nhơn đi Cần Thơ).

Vé giá rẻ

Vé máy bay Quy Nhơn đi Cần Thơ

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Phương tiện từ Quy Nhơn đi Cần Thơ theo đường bộ

Xe khách và xe máy là hai phương tiện đường bộ phổ biến nhất để đi Cần Thơ từ Quy Nhơn, cụ thể như sau:

  • Xe khách: Các nhà xe uy tín đang khai thác chặng Quy Nhơn - Cần Thơ như: Nhà xe Hoàng Long, Minh Nghĩa, Bảy Lang, Cao Bình, Vũ Bình, Anh Khôi Limousine, Viet Culture Tours, Nam Việt, …

> Giá vé xe khách: Khoảng 290.000 - 950.000 đồng/lượt (tùy thuộc vào hãng xe và chất lượng xe).

> Thời gian di chuyển: Khoảng 14 - 17 giờ.

Xe khách Quy Nhơn đi Cần Thơ

Xe khách Quy Nhơn đi Cần Thơ

  • Xe máy: Xe máy cũng là sự lựa chọn khá thú vị cho bạn khi di chuyển từ Quy Nhơn đi Cần Thơ. Bạn có thể tự do ngắm cảnh và dừng chân tại bất kỳ nơi nào bạn muốn. Tuy nhiên, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết và đảm bảo sức khỏe để có chuyến đi thật an toàn nhé.

> Thời gian di chuyển: Từ 16 đến 19 tiếng đồng hồ.

Gợi ý lịch trình du lịch Quy Nhơn Cần Thơ

Bạn có thể tham khảo gợi ý lịch trình du lịch Quy Nhơn Cần Thơ 3 ngày 2 đêm sau đây:

- Phương tiện di chuyển: Máy bay là phương tiện phù hợp nhất để di chuyển từ Quy Nhơn đi Cần Thơ bởi tính nhanh chóng, thuận tiện. Để chọn cho mình tấm vé phù hợp nhất, bạn có thể tham khảo vé máy bay đi Cần Thơ.

- Khách sạn: Bạn có thể đặt các khách sạn Cần Thơ ở khu vực trung tâm thành phố hoặc xa hơn tùy thuộc vào nhu cầu bản thân. Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp thì bạn nên đặt phòng ngay tại Vinpearl Cần Thơ.

- Lịch trình tham khảo:

Ngày 1:

  • Buổi sáng, bạn nhận phòng và dành chút thời gian nghỉ ngơi tại khách sạn. Sau đó, bạn ghé thăm chùa Munir Ansay - ngôi chùa theo phong cách Khmer Nam Bộ. Nhìn từ xa, ngôi chùa nổi bật với màu vàng rực rỡ, óng ánh, cổng chùa được xây dựng theo kiểu tháp bảo.
  • Buổi chiều, bạn tham quan bảo tàng Cần Thơ. Tại đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến và nghe giới thiệu về các hiện vật về đất nước và con người Cần Thơ qua từng thời kỳ lịch sử, các thành tựu kinh tế - văn hóa, …
  • Điểm dừng chân tiếp theo là nhà cổ Bình Thủy - ngôi nhà cổ của gia đình họ Dương (xây từ năm 1870). Đến đây, bạn có thể thấy lối kiến trúc đặc trưng của thời xưa và dĩ nhiên bạn cũng có thể trò chuyện cùng gia chủ để biết thêm về truyền thống của gia đình xưa, cách bố trí hòn Nam Bộ, …
  • Buổi tối, bạn đi dạo ngắm cảnh, hóng gió quanh bến Ninh Kiều.

Ngày 2:

  • Buổi sáng, bạn di chuyển đến chợ nổi Cái Răng. Đến với chợ nổi, bạn sẽ được hòa mình vào không khí mua bán nhộn nhịp, tấp nập của người dân nơi đây mỗi khi họp chợ. Và tất nhiên bạn cũng có thể thưởng thức vô vàn những loại trái cây miệt vườn, các hàng ăn sáng, cafe, … ngay tại chợ.
  • Tiếp tục cuộc hành trình khám phá Cần Thơ, bạn đến khu du lịch Mỹ Khánh khám phá miệt vườn. Đến đây bạn có thể đi dạo trong vườn, hít thở không khí trong lành, mát mẻ, tự tay hái trái cây và thưởng thức ngay tại vườn. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm làm các việc thường ngày của nông dân, …
  • Buổi tối, bạn tự do đi dạo ngắm cảnh Cần Thơ về đêm.

Ngày 3:

  • Ngày cuối cùng của chuyến đi, bạn di chuyển đến vườn cò bằng lăng. Tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, chiêm ngưỡng các loài chim, cò quý hiếm. Sau đó, bạn về quanh khu vực khách sạn đi dạo ngắm cảnh vào chọn mua một vài món quà lưu niệm, đặc sản Cần Thơ về tặng người thân sau khi kết thúc chuyến đi.

BestPrice hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn thêm các thông tin hữu ích về “Khoảng cách Quy Nhơn Cần Thơ bao nhiêu km?”. Bạn hãy liên hệ BestPrice qua số tổng đài 1900 2605 để được tư vấn đặt vé máy bay với mức giá ưu đãi nhất nhé!

>> Bỏ túi: Kinh nghiệm du lịch Cần Thơ tự túc siêu vui, siêu rẻ!

Thùy Dương

Nguồn ảnh: Internet, BestPrice

958 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp