Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Quy Nhơn đi Cần Thơ mất bao lâu?

928 Views
Bạn đang chuẩn bị kế hoạch đi nghỉ dưỡng, làm việc,... tại Quy Nhơn mà không biết: “ Thời gian bay từ Quy Nhơn đi Cần Thơ mất bao lâu?”. Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc về chặng bay này!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Quy Nhơn đi Cần Thơ
  • 2. Thời gian bay từ Quy Nhơn đến Cần Thơ
  • 3. Du lịch từ Quy Nhơn đến Cần Thơ thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Quy Nhơn tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Cần Thơ tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Quy Nhơn đi Cần Thơ giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Quy Nhơn đi Cần Thơ tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Quy Nhơn đi Cần Thơ

Hiện nay, chặng bay Quy Nhơn đi Cần Thơ chỉ có duy nhất hãng hàng không Bamboo Airways khai thác với tần suất 5 chuyến/tuần. Bạn sẽ khởi hành từ sân bay Phù Cát (Quy Nhơn) đến sân bay Cần Thơ (Cần Thơ).

Thời gian bay từ Quy Nhơn đi Cần Thơ mất bao lâu?

Thời gian bay từ Quy Nhơn đi Cần Thơ mất bao lâu?

Thời gian bay từ Quy Nhơn đến Cần Thơ

Khi truy cập lịch bay Quy Nhơn đi Cần Thơ trên website của BestPrice, bạn sẽ biết được thời gian từ Quy Nhơn đến Cần Thơ dự kiến khoảng 1 tiếng 25 phút.

Đặt vé máy bay giá rẻ Quy Nhơn đi Cần Thơ tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ Quy Nhơn đi Cần Thơ tại website bestprice.vn

Thời gian bay của hãng có thể thay đổi, bạn cần lưu ý cập nhật thời gian trên website của BestPrice thường xuyên trước khi bay nhé!

Du lịch từ Quy Nhơn đến Cần Thơ thời gian nào đẹp nhất?

Là một tỉnh thành thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, Cần Thơ có khí hậu ôn hòa, thời tiết nóng quanh năm với 2 mùa rõ rệt. Mùa khô bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau, mùa mưa thì từ tháng 5 đến tháng 11.

Mỗi mùa đều có nét đẹp riêng biệt, nhưng thời điểm du khách đặt vé máy bay đi Cần Thơ nhiều nhất là từ tháng 4 đến tháng 7. Nếu bạn là tín đồ của trái cây thì đừng bỏ qua khoảng thời gian tuyệt vời này vì đây là lúc bạn có thể dạo chơi và thưởng thức quả ngọt ngay tại miệt vườn của miền Tây Nam Bộ.

Check-in vườn cây 9 Hồng - Cần Thơ (@mn.catherine)

Check-in tại Vườn cây 9 Hồng - Cần Thơ (@mn.catherine)

Một số địa điểm du lịch hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua tại Cần Thơ như: chợ nổi Cái Răng, nhà cổ Bình Thủy, vườn cây Phong Điền, đình Bình Thủy, Cồn Sơn,...

Sân bay tại Quy Nhơn tên gì, ở đâu?

Nằm ngay cạnh quốc lộ 1A, Sân bay Phù Cát (Quy Nhơn) cách trung tâm thành phố khoảng 30km đến 35km. Sân bay Phù Cát là cầu nối giao thương, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội cho 2 vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên.

Sân bay tại Cần Thơ tên gì, ở đâu?

Sân bay Cần Thơ thuộc quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ. Khoảng cách từ sân bay về trung tâm thành phố là từ 7-8km. Có vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế, văn hóa, chính trị của cho Cần Thơ và khu vực, mỗi năm sân bay đón từ 3 - 4 triệu lượt khách.

Sân bay Cần Thơ

Sân bay Cần Thơ

Cách di chuyển từ sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố

Với khoảng cách không quá xa, chúng ta sẽ mất khoảng 15 đến 20 phút để di chuyển từ sân bay đến trung tâm thành phố. BestPrice gợi ý cho bạn một số phương tiện phổ biến nhất tại sân bay như sau:

Xe bus

Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể lựa chọn phương tiện này để di chuyển về thành phố Cần Thơ với mức giá chỉ từ 5.000 đồng/1 lượt. Thời gian hoạt động của xe bus là từ 5h30 đến 18h30, không phù hợp cho những bạn có chuyến bay đêm.

Xe Taxi

Với tính thuận tiện và linh hoạt, taxi là phương tiện được mọi người tin dùng nhiều nhất. Giá cho mỗi chuyến taxi dao động từ 220.000 đến 250.000 đồng. Một số hãng taxi phổ biến tại sân bay: taxi Hoàng Anh, taxi Hoàng Long, taxi Mai Linh Cần Thơ, taxi Cần Thơ,...

Taxi đưa đón tại sân bay Cần Thơ

Taxi đưa đón tại sân bay Cần Thơ

Xe ôm

Nếu bạn muốn ngắm cảnh bên đường một cách thoải mái thì xe ôm chính là lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên, bạn cần phải hỏi giá và thương lượng trước để có được giá mình mong muốn và không bị chặt chém.

Xe dịch vụ đón tiễn sân bay

Hiện nay, phương tiện này rất phổ biến với những đoàn khách đông người với giá dao động trong khoảng 200.000 đồng. Dịch vụ đưa đón này đều có quy định sẵn về giá và quãng đường mà bạn đi nên đừng quá lo lắng về tình trạng “tâng bốc” giá.

Đặt vé máy bay Quy Nhơn đi Cần Thơ giá rẻ nhất trong tháng

Tham khảo chi tiết bảng giá đặt vé máy bay Quy Nhơn đi Cần Thơ giá rẻ tại đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Quy Nhơn đi Cần Thơ

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá vé sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào thời gian bạn chọn.
  • Giá vé chưa bao gồm thuế và các khoản phụ phí.
  • Cần cập nhật thông tin về chuyến bay liên tục để đề phòng thời gian bay có thể bị sau lệch do thời tiết hoặc sự điều chỉnh của hãng hàng không.
  • Đến sân bay trước 90 phút - 1 tiếng để làm các thủ tục cần thiết cho chuyến bay.

Mua vé máy bay từ Quy Nhơn đi Cần Thơ tại BestPrice

Với phương thức thanh toán đa dạng, phong phú như: tiền mặt, chuyển khoản, thẻ tín dụng, thẻ visa,...BestPrice là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất cho bạn.

Đặc biệt, khi đặt vé tại website BestPrice, bạn sẽ có cơ hội nhận được combo ưu đãi giao vé máy bay tận nhà và miễn phí taxi ra sân bay.

Đừng ngần ngại, hãy liên hệ tới tổng đài 1900 2605 nếu bạn còn những câu hỏi băn khoăn về cách đặt vé máy bay Quy Nhơn đi Cần Thơ. Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin có thể giải đáp những thắc mắc của bạn về chuyến bay này.

Hy vọng rằng, bài viết này đã giúp bạn nắm rõ các thông tin về: “Thời gian bay từ Quy Nhơn đi Cần Thơ mất bao lâu?”. BestPrice chúc bạn có một chuyến đi thành công tại xứ gạo trắng nước trong này nhé!

Tác giả: Nin Nguyễn

Nguồn ảnh: Internet, Instagram.

928 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp