Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI] Khoảng cách Đà Nẵng Cần Thơ bao nhiêu km?

1960 Views
Bạn muốn biết “Khoảng cách Đà Nẵng Cần Thơ bao nhiêu km?”, di chuyển bằng phương tiện gì? Bạn hãy đồng hành cùng BestPrice qua bài viết sau nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Khoảng cách Đà Nẵng - Cần Thơ theo đường hàng không?
  • 2. Khoảng cách Đà Nẵng đi Cần Thơ bao nhiêu km theo đường bộ?
  • 3. Phương tiện di chuyển từ Đà Nẵng đi Cần Thơ
    • 3.1 Phương tiện đường hàng không
    • 3.2 Phương tiện từ Đà Nẵng đi Cần Thơ theo đường bộ
  • 4.  Gợi ý lịch trình du lịch Đà Nẵng Cần Thơ

Khoảng cách Đà Nẵng - Cần Thơ theo đường hàng không?

Khoảng cách Đà Nẵng đến Cần Thơ theo đường hàng không khoảng 1.127 km. Lịch bay Đà Nẵng - Cần Thơ có tần suất trung bình mỗi ngày từ 2 đến 3 chuyến bay.

Khoảng cách Đà Nẵng đi Cần Thơ bao nhiêu km theo đường bộ?

Khoảng cách Đà Nẵng Cần Thơ theo đường bộ là 1.115km (dữ liệu Google Maps). Thời gian di chuyển trên tuyến đường quốc lộ 1A hết khoảng 20 giờ 25 phút. Bạn cũng có thể di chuyển qua quốc lộ 14 nhưng sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Khoảng cách từ Đà Nẵng đến Cần Thơ

Khoảng cách từ Đà Nẵng đến Cần Thơ bằng đường bộ

Phương tiện di chuyển từ Đà Nẵng đi Cần Thơ

Phương tiện đường hàng không

Di chuyển từ Đà Nẵng đến Cần Thơ bằng máy bay giúp bạn đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian hơn những phương tiện khác.

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Cần Thơ

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Cần Thơ

Vé máy bay Đà Nẵng đi Cần Thơ hiện tại đang được 3 hãng hàng không nội địa khai thác là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways. Các chuyến bay khởi hành từ sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng) và hạ cánh tại sân bay Cần Thơ (Cần Thơ).

> Giá vé máy bay Đà Nẵng - Cần Thơ: Từ 36.000 VNĐ (chưa tính thuế phí)

> Thời gian bay: Khoảng 1 tiếng 30 phút. (Tham khảo thêm tại: Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Cần Thơ)

Vé giá rẻ

Vé máy bay Đà Nẵng đi Cần Thơ

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Phương tiện từ Đà Nẵng đi Cần Thơ theo đường bộ

Xe khách và xe máy là hai phương tiện được nhiều hành khách lựa chọn di chuyển từ Đà Nẵng đến Cần Thơ theo đường bộ. Bạn có thể tham khảo thông tin sau:

  • Xe khách: Bạn nên chọn những hãng xe chất lượng cao có hành trình Đà Nẵng - Cần Thơ như: Đức Thành, Hoàng Long, Phi Hiệp, Phương Trang, Tâm Hồng, Phúc Sang, Thành Bưởi, ...

> Giá vé xe khách: Từ 420.000 đến 600.000 đồng/lượt (tùy thuộc vào hãng xe và chất lượng xe).

> Thời gian di chuyển: Khoảng 20 - 22 giờ.

Xe khách từ Đà Nẵng đến Cần Thơ

Xe khách từ Đà Nẵng đến Cần Thơ

  • Xe máy: Di chuyển bằng xe máy trên cung đường từ Đà Nẵng tới Cần Thơ giúp chuyến đi của bạn trở nên thú vị hơn. Tuy nhiên, bạn cần phải giữ cho mình một sức khỏe tốt để chuyến tham quan được hoàn hảo nhất.

> Thời gian di chuyển: Khoảng 22 - 24 tiếng đồng đồ.

Gợi ý lịch trình du lịch Đà Nẵng Cần Thơ

Bạn có thể tham khảo gợi ý lịch trình du lịch Đà Nẵng Cần Thơ 3 ngày 2 đêm sau đây:

- Phương tiện di chuyển: Thời gian di chuyển trong chuyến hành trình được rút ngắn tối đa khi bạn đi máy bay từ Đà Nẵng tới Cần Thơ. Bạn tham khảo vé máy bay đi Cần Thơ để tìm cho mình tấm vé có giá phù hợp nhất.

- Khách sạn: Bạn nên đặt khách sạn Cần Thơ tại vị trí trung tâm thành phố để quá trình di chuyển giữa các điểm tham quan trở nên dễ dàng, thuận tiện. Nếu bạn có điều kiện về tài chính, bạn có thể tham khảo Vinpearl Cần Thơ để trải nghiệm nhiều tiện ích hiện đại.

- Lịch trình tham khảo:

Ngày 1:

  • Buổi sáng, bạn tham quan một điểm đến nổi bật tại Cần Thơ đó là nhà cổ Bình Thủy. Đây là một công trình kiến trúc vô cùng tinh tế, hoa văn được điêu khắc tỉ mỉ từ những cây cột, vòm cửa cho đến viền của ngôi nhà cổ.
  • Buổi chiều, bạn tới làng hoa Bà Bộ. Đến đây, bạn sẽ được ngắm nhiều loại hoa khác nhau như: hướng dương, hoa trang, hoa mai vàng, hoa hồng, ... và bạn có thể thỏa thích chụp ảnh.
  • Buổi tối, bạn thưởng thức các món ẩm thực tại chợ đêm Tây Đô.

Ngày 2:

  • Buổi sáng, bạn tham quan bảo tàng Cần Thơ. Đến bảo tàng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những loại vũ khí, khám phá lịch sử chống giặc ngoại xâm của nhân dân Cần Thơ trong cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ.
  • Buổi chiều, bạn đến bãi biển Cần Thơ. Tại bãi biển, bạn có thể chơi các trò chơi dưới nước hấp dẫn như: motor nước, chèo thuyền kayak, phao chuối, hay thuê cao tốc chạy dọc bãi biển.
  • Buổi tối, bạn đi dạo hoặc nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 3:

  • Bạn ghé thăm khu du lịch sinh thái Ông Đề. Bạn sẽ được tham gia những trò chơi dân gian thú vị và được tận mắt chứng kiến những màn trình diễn huấn luyện chim đại bàng cực kỳ mãn nhãn.
  • Trước khi về Đà Nẵng, bạn hãy mua một vài đặc sản tại Cần Thơ làm về làm quà như: nem cái răng, ca cao mười cương, bánh tét lá cẩm, khô cá lóc, ...

Qua những thông tin trong bài viết, BestPrice hy vọng sẽ giải đáp thắc mắc "Khoảng cách Đà Nẵng Cần Thơ bao nhiêu km". Để biết thêm thông tin cũng như được tư vấn đặt vé máy bay, bạn hãy liên hệ BestPrice theo số 1900 2605!

Xem ngay: Kinh nghiệm du lịch Cần Thơ tự túc siêu vui, siêu rẻ

Phong Lan

Nguồn ảnh: Internet, BestPrice

1960 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp