Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Cần Thơ mất bao lâu?

1580 Views
Bạn đang thắc mắc không biết Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Cần Thơ mất bao lâu? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Cần Thơ
  • 2. Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Cần Thơ
  • 3. Du lịch từ Đà Nẵng đến Cần Thơ thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Cần Thơ tên gì ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Cần Thơ đến trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Cần Thơ giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Cần Thơ tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Cần Thơ

Hiện tại chặng bay Đà Nẵng đi Cần Thơ có 3 hãng hàng không nội địa Việt Nam khai thác là Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air. Tổng tần suất bay chặng này là khoảng 7 chuyến/tuần. Chuyến bay khởi hành từ sân bay Đà Nẵng (DAD) và hạ cánh tại sân bay Cần Thơ (VCA).

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Cần Thơ mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Cần Thơ mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Cần Thơ

Khi bạn tìm kiếm lịch bay Đà Nẵng đi Cần Thơ tại BestPrice, bạn sẽ nhận thấy sự chênh lệch giữa thời gian khởi hành và thời gian hạ cánh là 1 tiếng 30 phút. Thời gian bay giữa các hãng hàng không có sự chênh lệch khoảng 5 - 10 phút nhưng không đáng kể. Thời gian bay của hãng cũng có thể thay đổi khi chuyến bay gặp thời tiết xấu hay máy bay đột xuất có sự cố về kỹ thuật nên bạn chú ý theo dõi, cập nhật tin tức lịch bay nhé.

Đặt vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng đi Cần Thơ tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng đi Cần Thơ tại website bestprice.vn

Du lịch từ Đà Nẵng đến Cần Thơ thời gian nào đẹp nhất?

Cần Thơ có khí hậu nhiệt đới gió mùa, quanh năm nóng ẩm, không có mùa lạnh. Cần Thơ có 2 mùa mưa và khô phân hóa rõ rệt. Mùa mưa kéo dài từ tháng 5 đến tháng 11 và mùa khô từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau.

Chợ nổi Cần Thơ

Chợ nổi Cần Thơ

Tuy mỗi mùa Cần Thơ mang trong mình nét đẹp riêng nhưng thời gian lý tưởng nhất để du lịch Cần Thơ là từ tháng 5 đến tháng 11. Đặt vé máy bay đi Cần Thơ vào tháng 5 đến tháng 7, bạn sẽ được thưởng thức những loại trái cây tại các miệt vườn. Từ tháng 9 đến tháng 11 là mùa nước nổi của Cần Thơ nên khi đi du lịch vào thời gian này, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm chợ nổi - đặc trưng nổi tiếng của Cần Thơ.

Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Đà Nẵng hay Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng (DAD) là sân bay lớn nhất khu vực miền Trung và Tây Nguyên, lớn thứ ba tại Việt Nam sau sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Nội Bài. Sân bay Đà Nẵng thuộc địa phận quận Hải Châu, cách trung tâm thành phố khoảng 3km. Đây là sân bay dân dụng kết hợp quân dụng với tổng diện tích khu vực sân bay là 842 ha, trong đó 150 ha là khu vực hàng không dân dụng.

Sân bay tại Cần Thơ tên gì ở đâu?

Sân bay quốc tế Cần Thơ hay Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ (VCA) thuộc quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ, cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 8km về hướng bắc. Sân bay hiện tại chỉ có một nhà ga hành với tầng 1 là dành cho hành khách đến và tầng 2 dành cho hành khách đi.

Sân bay quốc tế Cần Thơ

Sân bay quốc tế Cần Thơ

Cách di chuyển từ sân bay Cần Thơ đến trung tâm thành phố

Với khoảng cách 8km, bạn có khá nhiều lựa chọn về phương tiện di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố. Dưới đây là một số lựa chọn BestPrice gợi ý cho bạn:

Taxi

Lựa chọn hàng đầu của hành khách chính là taxi bởi tính tiện lợi, nhanh chóng. Giá taxi dao động khoảng 200.000 đồng/lượt. Một số hãng taxi hoạt động tại sân bay Cần Thơ như taxi Cần Thơ, taxi Mai Linh, taxi Hoàng Anh, taxi Green.

Xe bus

Một cách thức di chuyển vừa rẻ vừa tiện lợi nên xe bus nhiều hành khách chọn lựa. Tháng 11/2020, nhà xe Phương Trang khai trương 2 tuyến bus từ sân bay Cần Thơ về bến xe trung tâm và Thị trấn Phong Điền với giá dao động từ 7.000 - 20.000 đồng/lượt tùy khoảng cách.

Xe bus sân bay Cần Thơ

Xe bus sân bay Cần Thơ

Xe ôm

Xe ôm khá phổ biến ở Việt Nam với mức giá khá bình dân với mức giá 7.000 đồng/km. Khu vực sân bay không cho phép các tài xế xe ôm đỗ nên bạn phải đi bộ ra ngoài để bắt xe ôm.

Xe dịch vụ đón tiễn

Thường những hành khách theo đoàn hay đi theo tour sẽ chọn cách di chuyển này. Tùy theo loại xe, lịch trình, nhà xe sẽ quy định mức giá riêng. Bạn cần cung cấp lịch trình và thương lượng giá trước khi bắt đầu chuyến đi.

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Cần Thơ giá rẻ nhất trong tháng

Dưới đây là bảng vé máy bay Đà Nẵng đi Cần Thơ giá rẻ nhất trong tháng cùng ngày bay cụ thể:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Đà Nẵng đi Cần Thơ

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé trên chưa bao gồm thuế, phụ phí.
  • Giá vé khác nhau tại các thời điểm đặt, khác nhau giữa ngày Lễ, Tết và ngày thường, giữa cuối tuần và trong tuần.
  • Quầy thủ tục đối với chặng nội địa sẽ đóng cửa 40 phút trước bay nên chú ý sắp xếp đến sân bay ít nhất trước 60 phút.
  • Thường xuyên cập nhật tin tức lịch bay để nắm được những thay đổi về chuyến bay.

Mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Cần Thơ tại BestPrice

Săn vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng đi Cần Thơ tại BestPrice bạn sẽ nhận ngay combo ưu đãi giao vé tận nhà và taxi ra sân bay. Hệ thống của BestPrice hiện đang có giá vé đi Cần Thơ chỉ từ 29.000 đồng, hãy nhanh tay truy cập bestprice.vn và book ngay cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì liên quan vé máy bay, thủ tục, hành lý, hãy liên hệ trực tiếp tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ, tư vấn. Nhân viên BestPrice luôn có mặt 24/7 để sẵn sàng phục vụ bạn.

Qua bài viết trên đây chắc hẳn bạn đã nắm được Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Cần Thơ mất bao lâu? BestPrice chúc bạn có một chuyến du lịch Cần Thơ vui vẻ với những thông tin hữu ích trên đây nhé!

Tác giả: Hằng

Nguồn ảnh: Internet

1580 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp